กวาร์ดิโอล่าได้รับ ช่วงเวลา Sergio Aguero

กวาร์ดิโอล่าได้รับ

   กวาร์ดิโอล่าได้รับ ช่วงเวลา Sergio Aguero มันดูแปลกที่จะกล่าวถึงโอกาสที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกือบจะทำลายตำแหน่งแชมป์ในฐานะผู้จัดการทีมของพวกเขาแต่สำหรับฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดการครองตำแหน่งทั้งหมดที่ทำให้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก4สมัยใน5ฤดูกาลมันแตกต่างออกไปมันวิเศษมากและGuardiolaอาจสัมผัสได้ล่วงหน้าบันทึกรายการของเขาพาดพิงถึงช่วงเวลาที่น่าจดจำในอดีตบางทีอาจต้องการช่วงเวลาหนึ่งของเขาเองกี่ครั้งแล้วในประวัติศาสตร์มากกว่าหนึ่งร้อยปีของเราที่เราใช้ชีวิตในสิ่งที่เรากำลังจะอยู่ด้วยกันในบ่ายวันนี้ กี่ครั้งแล้วที่ไบรตันเมื่อสามปีที่แล้วช่วงเวลาประวัติศาสตร์ของเซอร์จิโอ 93:20 พอลดิคคอฟที่เวมบลีย์ในปี99ใช่สองสามครั้งในชีวิตของเรา

   นี่เป็นเรื่องเหลวไหลแม้จะจบลงด้วยผล3-2แบบเดียวกับที่ทำกับควีนส์ปาร์คเรนเจอร์สในสถานการณ์บ้าๆบอๆในสนามเดียวกันเมื่อสิบปีก่อนสโมสรฟุตบอลเป็นผลรวมของเรื่องราวที่บอกเล่าเกี่ยวกับตัวมันเองสิ่งนี้จะลงไปในตำนานเพิ่มความเชื่อว่าทุกสิ่งเป็นไปได้พวกเขาจะพูดถึงมันเขียนเกี่ยวกับมันร้องเพลงเกี่ยวกับมันทีมของกวาร์ดิโอล่าได้ทำหลายสิ่งหลายอย่างพวกเขาไม่เคยทำเช่นนี้มาก่อนแน่นอนว่าในเชิงกลยุทธ์นี่เป็นเรื่องเลวร้ายเป็นเวลา45นาทีและจากนั้นก็เป็นฝันร้ายที่มีชีวิตซึ่งเกิดจากความตื่นตระหนกในช่วงครึ่งหลังเช่นกันจอห์นสโตนส์ที่แบ็คขวามีข้อเสนอเล็กน้อยเฟอร์นันดินโญ่ที่เล่นในแนวรับพบว่าตัวเองถูกโอลลี่วัตกินส์ทรมาน

กวาร์ดิโอล่าได้รับ

ช่วงเวลา Sergio Aguero ที่ กวาร์ดิโอล่าได้รับ

   กวาร์ดิโอล่าเปลี่ยนตัวได้ถูกต้องหากไม่ใช่ตัวจริงการแนะนำตัวของOIeksandr Zinchenkoให้กับ Fernandinho ในช่วงพักครึ่งทำให้Stonesเข้ามาตรงกลางและทำให้แน่ใจว่าเขามีแบ็คโฟร์ที่เล่นได้อย่างสบายใจมากกว่าที่จะให้ผู้ชายสองคนเล่นนอกตำแหน่งความคล่องตัวดีขึ้นและโอกาสเริ่มมา Raheem Sterling สร้างความแตกต่างเช่นกัน แต่มันเป็นการตัดสินใจที่จะหันไปหา Ilkay Gundogan เพื่อสนับสนุน Bernardo Silva และแทนที่จะเป็น Jack Grealish ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าแตกหักไม่ใช่ความสิ้นหวังที่คนอื่นอาจเลือกใช้แต่ความสามารถพิเศษของกุนโดกันในการหลอกหลอนในกล่องโทษเป็นสิ่งที่จำเป็นจริงๆ เขาทำมันสองครั้งหลังจากที่เข้ามาและนั่นเปลี่ยนทุกอย่าง

   กวาร์ดิโอล่าไม่ได้ทำให้ถูกต้องเสมอไปและสิ่งนี้เกือบจะผิดพลาดอย่างน่ากลัวแต่ท่ามกลางความกังวลทั้งหมดนี่เป็นการโทรที่ยอดเยี่ยม 92 แต้มมันบ้าเจอร์เก้นคล็อปป์กล่าวในการแถลงข่าวหลังเกมขณะที่เขาพยายามจะใส่บริบทของความสำเร็จของลิเวอร์พูลในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้แต่ไม่มีใครในแอนฟิลด์ต้องการเตือนถึงเรื่องนั้นแม้ว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้จะชูถ้วยรางวัลเป็นครั้งที่สี่ในห้าฤดูกาลในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก่อนเริ่มการแข่งขันแฟนๆลิเวอร์พูลต่างถามกันว่าถ้าเราทำแต่ไม่มีใครเชื่อจริงๆว่าพวกเขาจะพลิกการแข่งขันในวันสุดท้ายเมื่อความอ่อนแอของแมนฯซิตี้กับแอสตันวิลล่าถูกถ่ายทอดออกมาผู้คนมากมายเริ่มฝัน มีแม้กระทั่งการเฉลิมฉลองที่บ้าคลั่งและไม่เชื่อเมื่อมีรายงานเท็จเกี่ยวกับเป้าหมายที่สามของวิลล่า

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*