กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ Ellen White ไล่ผลงานที่ยิ่งใหญ่ 

กองหน้าทีมชาติ

กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ Ellen White ไล่ผลงานที่ยิ่งใหญ่กับผู้นำกลุ่ม A นอร์เวย์The Lionessesยังคงรณรงค์กลุ่มAกับผู้ชนะสองครั้งที่นอร์เวย์ทั้งสองฝ่ายมีระดับสามคะแนนหลังจากชนะเกมเปิดอังกฤษกำจัดนอร์เวย์จากการแข่งขันฟุตบอลโลกสองครั้งหลังและสามารถผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ด้วยชัยชนะซาริน่าไวก์แมนยันกดดันทั้งสองทีม Ellen White กล่าวว่าอังกฤษกำลังมองหาการแสดงที่ยอดเยี่ยมจริงๆเมื่อพวกเขาพบกับนอร์เวย์ในวันจันทร์ในเกมกลุ่มยูโร2022ที่สองของพวกเขาเจ้าภาพการแข่งขันเปิดแคมเปญของพวกเขาในวันพุธด้วยชัยชนะ1-0เหนือออสเตรียที่ Old Traffordต่อหน้าฝูงชนที่บันทึกการแข่งขัน 68,871 

สะท้อนความคิดเห็นหลังการแข่งขันของเจ้านาย Sarina Wiegman White ได้กล่าวว่ามีสิ่งที่เราสามารถปรับปรุงได้อย่างแน่นอนจากการแสดงนั้นในฐานะLionessesซึ่งอยู่เหนือคู่ต่อสู้ในอันดับโลกFIFAสามอันดับ เตรียมสวมชุดนอร์เวย์ที่เอาชนะไอร์แลนด์เหนือ4-1ที่สนามกีฬาเซนต์แมรี่ในการเปิดเมื่อวันพฤหัสบดีก่อนการแข่งขันวันจันทร์ที่เอเม็กซ์สเตเดี้ยมไวท์กล่าวว่าก่อนอื่นฉันคิดว่าวันพุธเป็นโอกาสที่เหลือเชื่อผู้คน 68,000 ออกมาชมอังกฤษเสียงดังอย่างบ้าคลั่งเรารู้สึกขอบคุณมากสำหรับทุกคนที่ออกมาและภูมิใจสุดๆเป้าหมายหลักของเราคือ3แต้มแน่นอนว่ามีหลายสิ่งที่เราสามารถปรับปรุงได้และเรากำลังมองหาการปรับปรุงเพื่อเข้าสู่เกมในวันจันทร์ฉันคิดว่าบางทีเราอาจทำประตูได้อีกสองสามประตูหรือตัดสินใจได้ดีขึ้นในสามสุดท้ายนั้น 

กองหน้าทีมชาติ

รายงาน กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ Ellen White ไล่ผลงานที่ยิ่งใหญ่ 

ในที่สุดก็เป็นที่ว่างสำหรับเราที่จะเติบโตในทัวร์นาเมนต์นี้เป็นเกมเดียวเท่านั้นเราจะเติบโตต่อไปอย่างมีความหวังและเราได้ลงสนามฝึกซ้อมและต้องการปรับปรุงและต้องการพัฒนาและหวังว่าคุณจะได้เห็นว่าในวันจันทร์เราได้วิเคราะห์เกมของออสเตรียและพื้นที่ที่เราต้องการปรับปรุงครอบครองบอลและในสามสุดท้ายและต้องการที่จะทางคลินิกมากขึ้นเราต้องการเข้าสู่เกมนอร์เวย์นี้และหวังว่าจะได้แสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมจริงๆในบรรดาชื่อที่โดดเด่นในอันดับของนอร์เวย์คือ Ada Hegerberg กองหน้าของLyonผู้ชนะ Ballon d’Or ปี2018ซึ่งเมื่อฤดูกาลที่แล้วกลับมาลงเล่นหลังจากได้รับบาดเจ็บACLและสิ้นสุดการเนรเทศตัวเองจากฝั่งของเธอโดยก้าวออกจากมันในปี2560ไม่พอใจกับการที่ฟุตบอลหญิงถูกเรียกใช้ในประเทศ 

ทีมขึ้นนำ2-0ใน15นาทีแรกกับไอร์แลนด์เหนือและนำ3-0หลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมงสารคดีพิเศษที่มีฟุตเทจเก็บถาวรและบทสัมภาษณ์พิเศษเกี่ยวกับประวัติผู้จัดการทีมชาวอังกฤษซารินาวีกมันผู้ซึ่งหวังจะสร้างแรงบันดาลใจให้เหล่าไลออนเนสส์สู่ความรุ่งโรจน์ในยูโร 2022ไวท์เสริมพวกเขาเริ่มต้นได้ดีทีเดียวจริงไหมฉันออกไปซื้ออาหารและพวกเขาขึ้น 2-0ผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่มหัศจรรย์และนี่คือกลุ่มที่ยากจริงๆ แต่เราดูมันเราวิเคราะห์มันแล้วและเราก็จดจ่ออย่างเต็มที่กับสิ่งที่เราสามารถทำได้มันเป็นเกมใหญ่และใหญ่สำหรับเราและเราตื่นเต้นกับมันฉันคิดว่าเราต้องระวังแนวหน้าและผู้เล่นที่พวกเขามีWhiteเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของ Lionesses ด้วย50ประตูและเป็นผู้ทำประตูสูงสุดร่วมกันในฟุตบอลโลกปี2019โดยทำประตูได้หกครั้ง 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*