การเข้าซื้อกิจการ ของเชลซีการเสนอราคา 4.25 พันล้านปอนด์

การเข้าซื้อกิจการ

   การเข้าซื้อกิจการ ของเชลซีการเสนอราคา 4.25 พันล้านปอนด์ของ Todd Boehly ได้รับการอนุมัติจากรัฐบาลในขณะที่ยุค Roman Abramovich กำลังจะสิ้นสุดลงดีลถูกกำหนดให้ยุติการเป็นเจ้าของเชลซีของโรมันอับราโมวิชซึ่งสโมสรคว้า 21 ถ้วยรางวัลข้อตกลงสำหรับJules Koundeได้รับการตกลงด้วยวาจาแล้วข้อเสนอของกองหลังที่เสนอให้เชลซีล้มเหลวเมื่อปีที่แล้วรัฐบาลได้อนุมัติการเข้าซื้อกิจการกลุ่มที่นำโดยTodd Boehlyมูลค่า4.25พันล้านปอนด์ของ Chelseaหลังจากหลายเดือนของการเจรจาข้อตกลงนี้ได้รับการอนุมัติในที่สุดหลังจากที่รัฐบาลได้รับการรับประกันทางกฎหมายว่าRoman Abramovichผู้ซึ่งถูกระงับทรัพย์สินในสหราชอาณาจักรของเขาจะไม่ได้รับประโยชน์จากการขายดังกล่าว

   รายได้จากการขายจะถูกระงับในบัญชีธนาคารของสหราชอาณาจักรจนกว่ารัฐบาลจะได้รับการรับรองเพิ่มเติมว่าเงินดังกล่าวจะนำไปใช้เพื่อสนับสนุนสาเหตุด้านมนุษยธรรมในยูเครนเท่านั้นอับราโมวิชมหาเศรษฐีชาวรัสเซียอิสราเอลนำเชลซีซึ่งเขาซื้อมาในปี 2546 ออกขายในวันที่2มีนาคมหนึ่งสัปดาห์หลังจากการบุกยูเครนของวลาดิมีร์ปูตินเมื่อวันที่24กุมภาพันธ์การเข้าครอบครองสโมสรยุติการครอบครอง19ปีของเขาและจะเห็นBoehlyเจ้าของร่วมLos Angeles Dodgers กลายเป็นเจ้าของที่มีอำนาจควบคุมของChelseaแม้ว่า Clearlake Capital บริษัทการลงทุนในแคลิฟอร์เนียจะถือหุ้นใหญ่มีรายงานว่าเจ้าของรายใหม่วางแผนที่จะลงทุน1.75พันล้านปอนด์ในสโมสรโดยทำให้มูลค่าการครอบครองโดยรวมอยู่ที่4.25พันล้านปอนด์

การเข้าซื้อกิจการ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน การเข้าซื้อกิจการ ของเชลซี

   เนื่องจากอับราโมวิชถูกลงโทษเชลซีจึงไม่สามารถขายหรือเซ็นสัญญากับผู้เล่นหรือเสนอสัญญาใหม่ได้แต่เมื่อการเข้าครอบครองเสร็จสิ้นข้อจำกัดเหล่านั้นจะถูกยกเลิกคำแถลงของรัฐบาลกล่าวว่าขั้นตอนในวันนี้จะปกป้องอนาคตของทรัพย์สินทางวัฒนธรรมที่สำคัญนี้และปกป้องแฟนๆและชุมชนฟุตบอลในวงกว้างเราได้หารือกับพันธมิตรระหว่างประเทศที่เกี่ยวข้องสำหรับใบอนุญาตที่จำเป็นและเราขอขอบคุณพวกเขาสำหรับความร่วมมือทั้งหมดของพวกเขาไนเจลฮัดเดิลสตันรัฐมนตรีกีฬากล่าวว่าเขามั่นใจในอนาคตที่สดใสสำหรับเชลซีภายใต้เจ้าของคนใหม่ของสโมสร

   มันเป็นกระบวนการที่ยืดเยื้อและซับซ้อนในการได้รับใบอนุญาตเป็นเรื่องสำคัญเพราะไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนรัฐบาลไม่เคยต้องเข้าไปแทรกแซงและเป็นตัวแทนขายสโมสรฟุตบอลอย่างมีประสิทธิภาพเรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่พิเศษจากสงครามในยูเครน และความจริงที่ว่าบุคคลผู้ถูกลงโทษใน Roman Abramovich เป็นเจ้าของ Chelseaแฟนเชลซีจะต้องอดทนแต่ตอนนี้มันใกล้เข้ามาแล้วอุปสรรคสำคัญทั้งหมดได้สำเร็จแล้วในตอนนี้ผู้คนจำนวนมากจะถอนหายใจเฮือกใหญ่ที่เชลซีและรัฐบาลนี่ไม่ใช่แค่การทำธุรกรรมโดยตรงสิ่งนี้เกี่ยวข้องกับหลายส่วนจากสมาคมที่ต้องการซื้อสโมสรจากนั้นคุณมีรัฐบาลอังกฤษโปรตุเกสและคณะกรรมาธิการยุโรปมันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนอย่างแน่นอนแต่แฟนๆเชลซีแค่อยากรู้ว่าพวกเขาจะตามทันกับแมนเชสเตอร์ซิตี้และลิเวอร์พูลได้อย่างไร แสงสว่างนั้นเกือบจะอยู่ที่ปลายอุโมงค

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*