ข่าวการโอนเชลซี โรเมลู ลูกากู ทำตัวห่างเหิน 

ข่าวการโอนเชลซี

   ข่าวการโอนเชลซี โรเมลู ลูกากู ทำตัวห่างเหินจากการเรียกร้องของเอเยนต์ว่าเขาต้องการคุยเรื่องอนาคตตัวแทนของ Romelu Lukakuกล่าวว่ากองหน้าต้องการพูดคุยกับChelseaเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่สโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ในการให้สัมภาษณ์กับสื่ออิตาลีLukakuตอบกลับบนInstagramโดยกล่าวว่าคำพูดของตัวแทนของเขาคือไม่ใช่ชื่อของฉันโธมัสทูเคิ่ลยอมรับไม่รู้แผนของลูกากูลูกากูทำตัวเหินห่างจากเอเยนต์ที่อ้างว่ากองหน้าต้องการเจรจากับเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้เกี่ยวกับอนาคตของเขาที่สโมสรลูกากูร่วมทีมเชลซีด้วยค่าตัวสถิติสโมสร97.5ล้านปอนด์จากอินเตอร์มิลานเมื่อต้นฤดูกาล แต่ก็ต้องดิ้นรนเพื่อพิสูจน์ราคาที่สูงมากของเขา 

   นักเตะวัย29ปีได้รับผลกระทบจากอาการป่วยอาการบาดเจ็บและการขาดฟอร์มทำให้เขาทำประตูได้เพียง15ประตูจาก42เกมในทุกการแข่งขันสำหรับเดอะบลูส์ในฤดูกาลนี้ลูกากูให้สัมภาษณ์กับสกายในอิตาลีเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาโดยเขาได้สอบถามถึงกลยุทธ์ของโธมัสทูเคิ่ลของหัวหน้าโค้ชทีมเชลซีและเพิ่มโอกาสที่จะกลับมาอินเตอร์ตั้งแต่นั้นมา กองหน้าก็มักจะอยู่บนม้านั่งสำรองโดยทูเคิ่ลเลือกไคฮาแวร์ตซ์เป็นนักเตะหมายเลข9ของเขาแม้ว่าลูกากูจะฟอร์มได้ดีในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยทำไปสามประตูในสองเกมสุดท้ายของเดอะบลูส์ลูกากูกองหน้าของเชลซีได้ตอบกลับในอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของเขาว่าฉันจะไม่ปล่อยให้ใครมาพูดแทนฉันเกี่ยวกับข่าวลือว่าเขายินดีที่จะออกจากสโมสร 

ข่าวการโอนเชลซี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน ข่าวการโอนเชลซี 

   Federico Pastorello ตัวแทนของLukakuให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์La Repubblicaของอิตาลี ซึ่งตีพิมพ์เมื่อวันศุกร์ซึ่งเขายอมรับว่าลูกค้าของเขาประสบปัญหาที่Stamford Bridgeระหว่างการรณรงค์หาเสียงและจะขอคุยกับChelseaซึ่งจะถูกยึดครองโดยสมาคมของTodd Boehlyในเดือนนี้Pastorelloกล่าวว่าจากตัวเลขของการโอนไม่มีใครสามารถคาดหวังสถานการณ์ดังกล่าวได้ฉันไม่ใช่คนที่จะพูดคุยเกี่ยวกับตัวเลือกทางเทคนิคแต่เห็นได้ชัดว่ามีปัญหาเกิดขึ้นอย่างไรก็ตามตัวเลขต้องถ่วงน้ำหนักเขาเป็นดาวซัลโวของทีมในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะมีเวลาเล่นน้อยกว่าเมื่อเทียบกับเพื่อนร่วมทีมของเขา 

   Lukaku ดูเหมือนจะไม่พอใจกับความคิดเห็นสาธารณะของเอเยนต์ของเขาแม้ว่าและก็ไปที่Instagramในวันศุกร์เพื่อบอกว่าการสัมภาษณ์ของPastorelloนั้นไม่ใช่ในชื่อของฉันฉันจะไม่ปล่อยให้ใครพูดแทนฉันเด็ดขาดลูกากูเขียนฉันปิดปากเงียบและจดจ่อกับการช่วยเหลือทีมจบฤดูกาลด้วยวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ดังนั้น ถ้ามีใครคนหนึ่งพยายามจะพูดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับตัวฉันและสโมสรไม่ใช่ในนามของฉันความคิดเห็นของPastorelloทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของLukakuที่Chelseaเป็นครั้งที่สองในฤดูกาลนี้ และทั้งสองครั้งมีสาเหตุมาจากการสัมภาษณ์ที่ตีพิมพ์ในวันที่นำไปสู่การแข่งขันที่สำคัญกับLiverpoolบทสัมภาษณ์ของลูกากูกับสกายในอิตาลีเกิดขึ้นก่อนเกมพรีเมียร์ลีกกับทีมของเยอร์เก้นคล็อปป์ทูเคิ่ลเลือกที่จะดรอปลูกากูสำหรับเกมนี้ ซึ่งเดอะบลูส์เสมอ2-2ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ 

เครดิต. ฝากขั้นต่ำ100

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*