ข่าวทีมและสถิติ ก่อนหน้าของ Liverpool vs Porto

ข่าวทีมและสถิติ

   ข่าวทีมและสถิติ ก่อนหน้าของ Liverpool vs Porto ในรอบแบ่งกลุ่ม Champions League ในวันพุธคิกออฟ 20.00 น. เจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลจะพยายามรักษานักเตะรุ่นพี่ของเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้จากการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกที่บ้านไปจนถึงปอร์โต้ทีมของเขาผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มแล้วโดยเหลือการแข่งขันอีก 2 นัดแต่อาการบาดเจ็บยังคงส่งผลกระทบอย่างมากต่อทีมของเขาเขายอมรับว่าเขาจะจัดลำดับความสำคัญของสวัสดิการของพวกเขามากกว่าการเล่นเต็มกำลังเราเคารพการแข่งขันเสมอแต่เราต้องคิดถึงตัวเองตารางของเราและสถานการณ์ของผู้เล่นของเราก่อนเขากล่าว 

   เราไม่ได้ทำการตัดสินใจเหล่านี้พูดตามตรงเพราะอย่างที่เรารู้ในช่วงเวลานี้ของฤดูกาลแผนกการแพทย์มีมือใหญ่ในการเข้าแถวจอร์แดนเฮนเดอร์สันฟิตเพียงพอสำหรับบทบาทสำรองในเกมกับอาร์เซนอลในวันเสาร์นี้หลังจากที่กลับมาจากทีมชาติอังกฤษโดยมีปัญหาเล็กน้อยขณะที่แอนดี้โรเบิร์ตสันแบ็คซ้ายถูกพักงานโดยสิ้นเชิงหลังจากได้รับบาดเจ็บที่สกอตแลนด์ทั้งคู่ฟิตพอที่จะเผชิญหน้ากับปอร์โต้แต่คล็อปป์มีความสมดุลเราจะได้เห็นเฮนโด้เมื่อวานนี้ผมจะบอกว่าบางทีเขาอาจจะยังไม่ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ดังนั้นเขาสามารถเล่นได้เขาสามารถทำทุกอย่างได้สวยมากแต่มันเกี่ยวกับการฟิต 100 เปอร์เซ็นต์จริงๆคล็อปป์กล่าวเสริมร็อบโบ้คล้ายกันทั้งคู่โอเคแต่ตอนนี้ทั้งคู่พร้อมที่จะเล่นพร้อมที่จะเริ่มต้นแต่ด้วยกำหนดการเกมที่กำลังจะมาถึงเราต้องตัดสินใจเหล่านี้ 

ข่าวทีมและสถิติ

ข่าวทีมและสถิติ ก่อนแข่ง 

   ลิเวอร์พูลผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ลีกแล้วหลังจากเอาชนะแอตเลติโกมาดริด 2-0 ในเกมกลุ่มก่อนหน้านี้ปัจจุบันปอร์โต้รั้งอันดับ 2 ด้วยคะแนน 5 แต้มแม้ว่าแอตเลติโกจะตามหลังอยู่ 4 แต้มก็ตามทั้งคู่เผชิญหน้ากันในเกมสุดท้ายของกลุ่มบีและอาจเป็นการดวลจุดโทษในรอบน็อคเอาท์นัดสุดท้ายเอซีมิลานยังสามารถผ่านเข้ารอบได้แต่ปัจจุบันอยู่ท้ายสุดด้วยแต้มเดียวลิเวอร์พูลไม่แพ้ใครในการพบกับเอฟซีปอร์โต้ 9 นัดในการแข่งขันฟุตบอลยุโรป (W6 D3) โดยห้าเกมดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงรัชสมัยของเจอร์เก้นคล็อปป์ (W4 D1)นี่จะเป็นครั้งที่ห้าที่ FC Porto ได้เดินทางไปเผชิญหน้ากับ Liverpool ที่ Anfield ในการแข่งขันระดับยุโรป ในขณะที่พวกเขาแพ้สามในสี่ก่อนหน้านี้ (D1) 

   และทำประตูได้เพียงประตูเดียวการจู่โจมคนเดียวนั้นเกิดขึ้นจากการพ่ายแพ้ 4-1 ในเดือนพฤศจิกายน 2550 ภายใต้การนำของเจซูอัลโดเฟอเรราหากลิเวอร์พูลหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ในเกมนี้เอฟซีปอร์โต้จะเป็นทีมแรกที่พวกเขาเคยเผชิญหน้าถึง 10 ครั้งในการแข่งขันระดับยุโรปโดยไม่แพ้แม้แต่ครั้งเดียวปัจจุบันชนะ 6 เสมอ3ในการพบกัน9ครั้งเอฟซีปอร์โต้ชนะเพียงหนึ่งใน 22 เกมเยือนของพวกเขาที่พบกับทีมจากอังกฤษในการแข่งขันระดับยุโรปอย่างไรก็ตามชัยชนะนั้นมาจากเกมล่าสุดของพวกเขา – 1-0 ในเกมกับเชลซีในรอบก่อนรองชนะเลิศเลกที่สองเมื่อฤดูกาลที่แล้วทีมจากโปรตุเกสยิงได้เพียง 2 ประตูจาก 9 เกมเยือนหลังสุดที่พบกับทีมจากอังกฤษ 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*