คริสตอฟ กัลติเยร์ ชายที่ได้รับเลือก

คริสตอฟ กัลติเยร์

   คริสตอฟ กัลติเยร์ ชายที่ได้รับเลือกให้มาแทนที่เมาริซิโอโปเช็ตติโน่สัญญาณการเปลี่ยนแปลงในแนวทางของปารีส แซงต์แชร์กแมงPSGได้ยืนยันการออกจาก Mauricio Pochettino กับ Christophe Galtier ที่ได้รับการเปิดเผยในฐานะหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ Ligue 1 Champions Galtier ได้ลงนามในสัญญาสองปีในฐานะโค้ชชั้นนำในฟุตบอลฝรั่งเศสโดยได้รับตำแหน่งในช่วงระยะเวลาสี่ปีที่ Lilleความลับที่แย่ที่สุดของฟุตบอลยุโรปก็ถูกเปิดเผยในที่สุด หายไปในคำสั่ง 35 คำปารีสแซงต์แชร์กแมงยืนยันว่าเมาริซิโอโปเช็ตติโน่ ได้ยุติบทบาทของเขาที่สโมสรแล้วสโมสรขอขอบคุณเมาริซิโอโปเช็ตติโนและทีมงานของเขาสำหรับการทำงานของพวกเขาและขอให้พวกเขาโชคดีกับอนาคต

   หลังจากคุมทีมมา 18 เดือนแล้วโปเช็ตติโน่จะไม่ทำหน้าที่ในปีสุดท้ายของสัญญากับปารีส แซงต์-แชร์กแมง และถูกแทนที่โดยคริสตอฟกัลติเย่ร์ชายผู้คุมทีมนีซเมื่อฤดูกาลที่แล้วคริสตอฟกัลเทียร์ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ PSG ยืนยันว่าเขาจะไม่ปฏิวัติห้องแต่งตัวในขณะที่เขาเสนอตัวเพื่อคว้าถ้วยรางวัลเพิ่มเติมให้กับสโมสรผมพร้อมผมยอมรับความรับผิดชอบ และผมมีความสามารถเขากล่าวในการแถลงข่าวครั้งแรกที่น่าประทับใจของเขาในไม่กี่ชั่วโมงต่อมาอยู่คนเดียวมันจะยาก เราจะแข็งแกร่งขึ้นมากในการทำงานร่วมกันฉันจะเข้าใจหากมีข้อสงสัยแต่ฉันก็สนุกกับความท้าทาย

คริสตอฟ กัลติเยร์

รายงานชายที่ได้รับเลือก คริสตอฟ กัลติเยร์

   Galtier เป็นแรงบันดาลใจให้แซงต์เอเตียนคว้าแชมป์ถ้วยแรกในรอบ30ปีนั่นคือCoupe de la Ligueในปี2013นอกจากนี้เขายังเป็นคนที่เปลี่ยนโชคชะตาของลีลล์ในปี2564เพียงสามปีหลังจากที่สโมสรเลี่ยงการตกชั้นอย่างหวุดหวิดสู่ลีกเอิง2นี่คือชายคนหนึ่งซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นผู้ช่วยผู้จัดการของ Alain Perrin ที่ Portsmouth หลังจากเป็นคำตอบของคำถามตอบคำถามที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกด้วยการสะกดที่ Al Ain ที่ชายแดนสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์กับโอมานและกลับบ้านเกิดของเขาที่โซโชซ์ลียงและแซงต์เอเตียนการเดินทางสู่ Parc des Princes เป็นนักฟุตบอลที่เดินทางเพียงครั้งเดียวซึ่งอาชีพการงานของเขาถูกจองไว้โดยสองคาถากับMarseilleแต่ไม่สมบูรณ์หากไม่มีการคุมขังสั้นๆในอิตาลีและจีน

   นี่คือชายคนหนึ่งที่เดินทางท่องเที่ยวมาอย่างดีและพยายามหาโอกาสคว้าถ้วยยาพิษที่เพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆมีการเชื่อมโยงที่ชัดเจนและชัดเจนอย่างหนึ่งที่เชื่อมโยงGaltierกับบทบาทที่มีค่าที่สุดมีสิทธิพิเศษที่สุดและยังได้รับแรงกดดันมากที่สุดในฟุตบอลฝรั่งเศส Luis Campos เป็นผู้อำนวยการด้านกีฬาที่Lilleเคียงข้างเขาและทั้งคู่ยังคงรักษาความสัมพันธ์ที่ดีโดยเชี่ยวชาญเรื่องชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์ในปี2564ด้วยค่าใช้จ่ายของPSGในระหว่างการสัมภาษณ์พิเศษกับSky Sportsในเดือนมิถุนายน 2564 Campos ได้พูดถึงความสามารถของGaltierในการขุด

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*