ความหวังของ Liverpool สัมภาษณ์พิเศษ Jurgen Klopp 

ความหวังของ

ความหวังของ Liverpool สัมภาษณ์พิเศษ Jurgen Klopp เจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกเขาอาจคิดว่าการชิงตำแหน่งได้จบลงแล้วแต่ Jurgen Klopp รู้ดีว่าตอนนี้มันกำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้งเขาไม่ควรสงสัยเลยเมื่อผมย้อนกลับไปสู่เส้นทางอาชีพของผมผมจำไม่ได้บ่อยมากเมื่อไม่ได้ไปเล่นในนัดที่แล้วเขากล่าวโชคไม่ดีที่ไม่เคยชนะมันเลยบางครั้งก็อยู่ในลีกหรืออะไรก็ตามฉันไม่รู้ว่ามันเกี่ยวกับตัวฉันอย่างไรแต่มันเกิดขึ้นค่อนข้างบ่อยเจอร์เก้นคล็อปป์นายใหญ่ของลิเวอร์พูลกล่าวว่าทีมโฟกัสที่ผลงานของตัวเองเท่านั้นKloppกำลังพูดคุยกับSky Sportsก่อนงานแถลงข่าวในวันอังคาร  

ในห้องเล็กๆที่มีกล้องส่องอยู่บนเขาและแก้วกาแฟอยู่ในมือเขากำลังไตร่ตรองถึงเหตุการณ์ในคืนก่อนเหตุการณ์ที่ยกระดับความตื่นเต้นในหมู่ผู้สนับสนุนเขาเฝ้าดูแมนเชสเตอร์ซิตี้เสมอกับคริสตัลพาเลซในวันจันทร์ประมาณ65นาทีด้วยเหตุผลในการวิเคราะห์พวกเขากำลังทำอะไรในสถานการณ์เหล่านี้ใครกำลังเล่นอยู่ผลจากการเสีย2คะแนนนั้นลิเวอร์พูลรู้ดีว่าอีก10ชัยชนะและจำไว้ว่าพวกเขาชนะ8แต้มหลังสุดจะพาพวกเขาไปสู่ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกง่ายใช่มั้ยเขายิ้มถูกต้องคุณพูดในอารมณ์ที่ใช่ฉันตอบในอารมณ์ที่ใช่ตอนนี้ถึงเวลาที่ต้องจริงจังแล้วเมื่อคุณคิดเกี่ยวกับมันจริงๆในพรีเมียร์ลีกกับคู่แข่งที่เราเผชิญหนึ่งในนั้นคือแมนเชสเตอร์ซิตี้แน่นอน 

ความหวังของ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Jurgen Klopp ความหวังของ Liverpool 

ด้วยความเคารพคู่แข่งทั้งหมดเรายังมีแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์เราต้องไปเยือนวิลล่าวูล์ฟส์ในนัดที่แล้วสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดเป็นเรื่องดีที่เราได้มีการหารือกันเพราะมันหมายความว่าเราใกล้พอที่จะมีโอกาสดีกว่าตามหลัง20แต้มแต่สิ่งที่เราทำได้คือพยายามทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะครั้งต่อไปการแข่งขันฟุตบอลสิ่งที่สำคัญที่สุดและยากที่สุดคือตอนนี้เยือนอาร์เซนอลจังหวะเวลามันน่าอึดอัดเดอะกันเนอร์สชนะห้านัดติดต่อกันมันเป็นเรื่องยุ่งยากเพราะพวกเขาอยู่ในช่วงเวลาที่ดีมากอาร์เซนอลพวกเขาอยู่ที่บ้านฉันไม่คิดว่าจะมีทีมใดในโลกที่จะไปอาร์เซนอลและนับแต้มเพิ่มก่อนคุณได้เล่นเกมเราจะไม่ถึงกระนั้นสำหรับคำเตือนทั้งหมดสำหรับความพยายามทั้งหมดที่จะมองข้ามสถานการณ์ไดนามิกก็เปลี่ยนไป  

กลางเดือนมกราคมช่องว่างระหว่างซิตี้และลิเวอร์พูลคือ14แต้มแม้ว่าจะมีสองเกมในมือสิ่งที่เคยปรากฏกลับไม่ชัดเจนต้องใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อให้ลิเวอร์พูลมาถึงจุดนี้ได้เราต้องต่อสู้ผ่านสิ่งนี้มันเข้มข้นมาก เรามีห้าเกมใน13วันเราต้องชนะทุกเกมมันต้องยิงจุดโทษในคาราบาวคัพและขึ้นนำอินเตอร์เลกแรกแต่พวกเขาทำได้ผู้เล่นที่กระหายอยากได้ถ้วยรางวัลมากขึ้นอยู่ในภาวะตื่นตัวสูงเราอยู่บนเท้าของเราอย่างแน่นอนคล็อปป์กล่าวแต่เราคุ้นเคยกับสิ่งนั้นในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาฤดูกาลที่แล้วเราต้องได้ผลลัพธ์ผมไม่รู้ว่ามีกี่เกมติดต่อกันเพื่อที่จะได้แชมเปียนส์ลีกปีก่อนที่เราคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ดังนั้น แตกต่างกันด้วยเหตุผลหลายประการปีก่อนนั้นเป็นการแข่งขันครั้งใหญ่จนถึงวันสุดท้ายตอนนี้ลิเวอร์พูลมีความแตกต่างในฤดูกาลนั้นโมฮาเหม็ดซาลาห์และซาดิโอมาเน่ทั้งคู่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงจาก22เกมในพรีเมียร์ลีกหลังสุดไม่น่าจะมีความจำเป็นในครั้งนี้หรือแม้แต่เหมาะสมที่สุดมีความลึกที่สโมสรที่ไม่เคยมีมาก่อน 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*