คัลลัม ฮัดสัน โอดอย ของเชลซี หลังถูกโทมัสทูเชลไล่

ริโอเฟอร์ดินานด์เผยคำแนะนำต่อ คัลลัม ฮัดสัน โอดอย ของเชลซี หลังถูกโทมัสทูเชลไล่

คัลลัม ฮัดสัน โอดอย
ฝ่ายซ้ายขึ้นนำแล้วลากออกไปอีกครั้งในอีก 31 นาทีต่อมา (รูปภาพ: YouTube / FIVE / Getty)

ริโอเฟอร์ดินานด์เรียกร้องให้ คัลลัม ฮัดสัน โอดอย ปีกของเชลซี ‘พับแขนเสื้อขึ้น’ และทำงานให้หนักขึ้นกว่าเดิมเพื่อเอาชนะความไว้วางใจของโทมัสทูเชลผู้จัดการทีมกลับมาหลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกจากตำแหน่ง

นักเตะวัย 21 ปีลงสนามครึ่งเวลาระหว่างเสมอกับเซาแธมป์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ถูกลากออกไปเพียง 31 นาทีต่อมาโดย Tuchel ตั้งคำถามว่า ‘ทัศนคติและพลังงาน’ ของผู้โจมตีของเขา

ริโอเฟอร์ดินานด์อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเชื่อว่าทูเชลส่งข้อความถึงทีมเชลซีที่เหลือพร้อมกับการตัดสินใจของเขาและบอกว่าฮัดสัน – โอดอยต้องก้มหน้าและตอบสนองในเชิงบวก

คัลลัม ฮัดสัน โอดอย
ฮัดสัน – โอดอยดูโกรธเกรี้ยวเมื่อเขาพ่ายแพ้ต่อเซาแธมป์ตัน (รูปภาพ: เก็ตตี้)

‘ฉันเห็นความคิดเห็นของผู้คนมากมายหลังจากนั้นบอกว่ามันไม่เป็นระเบียบมันเป็นอย่างนี้มันเป็นอย่างนั้น แต่ฟังนะถ้าสโมสรอื่นไม่สามารถเป็นจริงได้นอกจากเชลซีมันเป็นเกมที่ขับเคลื่อนด้วยผลลัพธ์ ดังนั้นผู้จัดการจะไปทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีม’ กล่าวว่าเฟอร์ดินานด์ในช่อง YouTube ของเขา FIVE

‘เพราะมีการแสดงที่เชลซีไม่สนใจว่าคุณเป็นใครคุณไม่มีเวลา ดังนั้นจึงไม่มีการเสียโอกาสในการปรับปรุงผลลัพธ์หรือประสิทธิภาพของทีม ดังนั้นทูเชลจึงทำในสิ่งที่เขาคิดว่าดีที่สุดสำหรับทีมและผมเคารพในสิ่งนั้น

‘ตอนนี้ถ้าคุณมองจากตำแหน่งของ Callum Hudson-Odoi มีสองวิธีที่คุณสามารถทำได้ คุณสามารถขมขื่นและบึ้งตึงและโยนของเล่นของคุณออกจากเรือท้องแบนและบอกว่ามันเป็นเสรีภาพคุณรู้สึกไม่เคารพมันไม่เป็นระเบียบ – ซึ่งฉันเข้าใจได้ในระดับหนึ่ง

‘หรือคุณพับแขนเสื้อขึ้นแล้วบอกว่าจะไม่ปล่อยให้มันเกิดขึ้นอีก “ฉันอายความภาคภูมิใจของฉันถูกยิงเป็นชิ้น ๆ มันถ่ายทอดสดทางทีวีทุกคนพูดถึงเรื่องนี้นั่นคือเสรีภาพและฉัน’ อย่าปล่อยให้มันเกิดขึ้นอีก”. และวิธีที่เขาจะไม่ปล่อยให้มันเกิดขึ้นคือเขาต้องวาดโรดแมปให้ตัวเอง

‘มันไม่เกี่ยวกับการทำหน้าบึ้งตึง แต่เป็นการพูดกับตัวเองว่า: “ถูกต้องผู้จัดการคนนี้จะไม่ได้รับโอกาสทำแบบนั้นกับฉันอีกแล้วเพราะฉันจะทำให้แน่ใจ” หลังจากนั้นความคิดเห็นของผู้จัดการทีมก็ประมาณว่าเขาไม่ได้ทำงานหนักพอที่จะออกบอลในแง่ของความกดดันและเรื่องแบบนั้นดังนั้นอย่าปล่อยให้เป็นแบบนั้นอีกเลย

‘และคุณอาจจะไม่เห็นด้วยกับผู้จัดการในแง่นั้น แต่คุณกลับขึ้นไปบนกระดานในครั้งต่อไปดังนั้นจึงไม่มีที่ว่างให้เขาพึมพำคำพูดเหล่านั้นหรือพูดถึงมันหรือพยายามชี้ไปในทิศทางของคุณ

‘คุณทำทุกอย่างและภาษากายของคุณ – บางครั้งคุณวิ่งมากขึ้นหรือคุณทำบางอย่างมากขึ้นเพื่อให้ภาษากายของคุณแสดงให้ใครเห็นว่า “ว้าว! เขาจะทำมัน!” ฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่คัลลัมต้องทำมันไม่เกี่ยวกับการบึ้งตึงเขาไม่สามารถทำอย่างนั้นได้

คัลลัม ฮัดสัน โอดอย
Tuchel กล่าวว่า Hudson-Odoi ตอบสนองได้ดีตั้งแต่เปลี่ยนตัว (รูปภาพ: Getty Images)

‘ฤดูกาลเหล่านี้ดำเนินไปอย่างรวดเร็ว เขามีอาการบาดเจ็บครั้งใหญ่อยู่แล้วและตอนนี้เขาก็อยู่ในตำแหน่งที่ดีซึ่งเขาอยู่ในและรอบ ๆ ความคิดของผู้จัดการทีมที่จะเล่นและเขาอาจจะเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ดีขึ้นตั้งแต่มีผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา

อย่าปล่อยให้อาการสะอึกเล็ก ๆ น้อย ๆ นี้หรือผลุบๆโผล่ๆบนท้องถนนมาทำให้อนาคตของเขากับผู้จัดการคนนี้และเชลซีไม่มั่นคงเพราะฉันแน่ใจว่าเขาต้องการที่จะเป็นเกมที่เชลซีเป็นประจำและมีอิทธิพลต่อ ก้มหน้าลงนั่นคือทั้งหมดที่คุณสามารถพูดได้

‘มันเกี่ยวกับการก้มหัวและต่อกิ่ง Callum ไม่สามารถใช้มันเป็นการส่วนตัวได้มันเป็นสิ่งที่แย่ที่สุดที่เขาทำได้ไม่อนุญาตให้คนในค่ายของคุณแก้ตัวอย่าปล่อยให้สิ่งนั้นเล็ดลอดเข้ามารับมันเป็นคำใบ้ในการพับแขนเสื้อขึ้นและ Tuchel กำลังมองหา เพื่อปฏิกิริยาเชิงบวกที่เหมาะสมและมอบให้กับเขา’

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก : Metro
เครดิต : ufabet ถูกใจ วัยรุ่น
โอเว่นฮาร์กรีฟส์ ให้คะแนนโอกาสของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*