คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ แพ้อุทธรณ์ 

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ แพ้อุทธรณ์กรณีจ่ายค่าธรรมเนียมแรกให้เอมิเลียโนซาลาศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (CAS) ได้ยกเลิกการอุทธรณ์ของคาร์ดิฟฟ์ซิตี้เกี่ยวกับการจ่ายค่าธรรมเนียมการโอนส่วนแรกสำหรับ Emiliano Sala หลังจากพบว่าการถ่ายโอนของเขาเสร็จสมบูรณ์ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตในเดือนมกราคม2019ชาวอาร์เจนตินาเข้าร่วมสโมสรแชมเปี้ยนชิพจาก Nantes ในเดือนมกราคม2019และการเรียกร้องของฝ่ายฝรั่งเศสสำหรับหกล้านยูโรแรก5.1ล้านปอนด์ภายใต้เงื่อนไขของข้อตกลงได้รับการสนับสนุนโดยCAS ศาลาเสียชีวิตเมื่อเครื่องบินเบาที่เขาเดินทางจากฝรั่งเศสชนเข้ากับช่องแคบอังกฤษเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2019  

สองวันหลังจากคาร์ดิฟฟ์ประกาศการลงนามของเขาพบร่างของเขาและฟื้นจากซากเครื่องบินในเดือนกุมภาพันธ์ของปีนั้นไม่พบร่างของนักบินDavid Ibbotsonหลังจากความล่าช้าเกือบสามปีCASได้ยื่นอุทธรณ์ในเดือนมีนาคมและออกคำตัดสินในวันศุกร์ พวกเขาพบว่าข้อตกลงการโอนเริ่มแรกบรรลุผลก่อนที่ผู้เล่นจะเสียชีวิต หมายความว่าการเรียกร้องของน็องต์สำหรับค่าธรรมเนียมการโอนงวดแรกนั้นถูกต้องCASเป็นผู้ตัดสินเฉพาะการชำระเงินครั้งแรกของการโอนเงินจำนวน17ล้านยูโรส่วนที่เหลือของการชำระเงินไม่ได้มีไว้สำหรับการสนทนาหลังจากการพิจารณาคดีของCASคาร์ดิฟฟ์ไม่ได้วางแผนที่จะจ่ายเงิน6ล้านยูโรให้กับน็องต์และจะยื่นอุทธรณ์ต่อศาลรัฐบาลกลางสวิส 

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ แพ้อุทธรณ์กรณีจ่ายค่าธรรมเนียม 

คำแถลงของคาร์ดิฟฟ์กล่าวว่าคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ผิดหวังกับคำตัดสินของศาลอนุญาโตตุลาการกีฬารางวัลนี้ไม่สามารถตัดสินคำถามสำคัญของความรับผิดของFC Nantesและตัวแทนสำหรับการชนซึ่งจะต้องได้รับการตัดสินในฟอรัมอื่นเมื่อทนายของสโมสรเข้าใจเหตุผลในการตัดสินใจแล้วเราคาดว่าจะอุทธรณ์และจะไม่จ่ายเงินใดๆให้กับFC Nantesในระหว่างนี้หากการอุทธรณ์เหล่านั้นไม่ประสบความสำเร็จและสโมสรมีหน้าที่ต้องชำระค่าธรรมเนียมการโอน สโมสรจะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่รับผิดชอบสำหรับความผิดพลาดในการเรียกค่าเสียหายเพื่อกู้คืนความสูญเสียซึ่งจะรวมถึง FC Nantes และตัวแทน 

ความคิดทั้งหมดของเราจะต้องอยู่กับครอบครัวของเอมิเลียโนซึ่งขณะนี้ได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากความไว้วางใจที่สโมสรมอบให้กับพวกเขาแถลงการณ์ฉบับเต็มจาก CAS อ่านว่าศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา CAS ได้ยกเลิกการอุทธรณ์ของสโมสรฟุตบอลคาร์ดิฟฟ์ซิตี้คาร์ดิฟฟ์ซิตี้เอฟซีต่อสโมสรฟุตบอลน็องต์ FC Nantes ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจของสำนักของคณะกรรมการสถานะผู้เล่นFIFAเมื่อวันที่ 25 กันยายน2019การตัดสินที่ท้าทายการตัดสินใจที่ท้าทายซึ่งคาร์ดิฟฟ์ซิตี้เอฟซีได้รับคำสั่งให้จ่ายเงิน6ล้านยูโรให้กับเอฟซีน็องต์ที่เกี่ยวข้องกับการโอนผู้เล่นEmiliano Salaระหว่างสโมสรนั้นได้รับการยืนยันแล้วCardiff City FCยื่นอุทธรณ์ที่CASเมื่อวันที่20พฤศจิกายน2019นอกเหนือจากการเริ่มต้นของอนุญาโตตุลาการการพิจารณาคดีเป็นลายลักษณ์อักษรยังใช้เวลานานและถึงกับถูกระงับตามคำขอของคู่สัญญาและด้วยข้อตกลงร่วมกันเป็นเวลาหลายเดือน 

เครดิต. บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*