จอร์แดน พิคฟอร์ด พยายามอย่างเต็ม

จอร์แดน

   จอร์แดน พิคฟอร์ด พยายามอย่างเต็มเพื่อช่วยให้ท๊อฟฟี่หมดสภาพรายงานการแข่งขันและไฮไลท์ฟรีในฐานะผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษจอร์แดนพิคฟอร์ดเซฟ 9 ครั้งเพื่อไล่ทีมของโธมัสทูเคิ่ลมันเป็นเกมรับที่กล้าหาญที่สแตมฟอร์ดบริดจ์จากเอฟเวอร์ตันที่ขาดทีมชุดใหญ่ถึง 6 คนพิคฟอร์ดนำแสดงโดยเอฟเวอร์ตันที่หมดแรงไปมากจนทำให้ทีมเสมอกับเชลซี1-1ซึ่งเสียพื้นที่มากกว่าในการชิงแชมป์ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษรายนี้ถูกเรียกให้เซฟ 9 ครั้งในการแข่งขันที่เชลซียิงได้23ครั้งแต่ทำได้เพียงเมสันเมาท์ใน 70 นาทีเพื่อแสดงศักยภาพของพวกเขาผู้นำนั้นกินเวลาเพียงสี่นาทีเมื่อ Jarrad Branthwaite เคาะประตูอันยอดเยี่ยมของ Anthony Gordon ให้เท่ากันการจับฉลากทิ้งให้เชลซีตามหลังแมนเชสเตอร์ซิตี้ 4 แต้ม 

   ในตำแหน่งที่สามของตารางพรีเมียร์ลีกมันเป็นการแสดงที่กล้าหาญจากผู้เข้าชมขณะที่ฝ่ายของRafa Benitezมาถึง Stamford Bridgeพร้อมกับทีมที่ถูกทำลายซึ่งขาดRicharlison, Demarai Grey, Salomon Rondon, Lucas Digne, Dominic Calvert-LewinและAndros Townsendนั่นคือปัญหาในการคัดเลือกของพวกเขาเบนิเตซเปิดตัวให้เอลลิสซิมมส์วัย 20 ปีเป็นผู้นำในสายงานนี้ในขณะเดียวกันเชลซีขาดโรเมลูลูกากูติโม แวร์เนอร์และคัลลัมฮัดสันโอดอยหลังจากที่ทั้งสามคนมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวกเนื่องจากโธมัสทูเคิ่ล สามารถระบุชื่อตัวสำรองได้เพียงแปดคนรวมถึงผู้รักษาประตูสองคน 

จอร์แดน

จอร์แดน พิคฟอร์ด รั้งเชลซีเอาไว้ 

   เมื่อข่าวทีมเอฟเวอร์ตันตกหล่นมันวาดภาพของค่ำคืนที่ยาวนานและยากลำบากสำหรับทีมเยือนและการเริ่มของเชลซีก็สนับสนุนการเล่าเรื่องนั้นรีซเจมส์โหม่งเข้าประตูแต่ก็เปิดกว้างก่อนที่เมาท์จะยิงเสาของพิคฟอร์ดกว้างหนึ่งนิ้วและสะบัดหมัดใส่เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษของเขาอย่างเชื่องด้วยเวลาเพียง11นาทีเชลซีน่าจะขึ้นนำ3-0อย่างไรก็ตามเอฟเวอร์ตันเติบโตขึ้นเมื่อครึ่งหลังแสดงให้เห็นถึงความสามัคคีที่ยอดเยี่ยมในการป้องกันและทำให้เชลซีเปิดกว้างพวกเขาด้วยการเล่นที่ชาญฉลาด Marcos Alonso วิ่งไปทางซ้ายในช่วงครึ่งชั่วโมงแต่ Mount ของเขาไม่สามารถหันไม้กางเขนของเขากลับบ้านได้ซึ่งมีกำแพงรูป Pickford อยู่ข้างหน้าเขาอีกครั้งผู้รักษาประตูของเอฟเวอร์ตันอยู่ในรูปแบบที่โลดโผนและถือว่าเซฟได้ดีที่สุดก่อนพักเบรก 

   เมื่ออันโตนิโอรูดิเกอร์ปล่อยตัวเมาท์แต่จากระยะหกหลาเขาถูกปฎิกิริยาอันน่าทึ่งจากพิกฟอร์ดลูกยิงของเอฟเวอร์ตันพลิกเสาจากเมาท์เพื่อเปิดครึ่งหลังขณะที่พวกเขายังคงต่อสู้ต่อไปก่อนที่รูเบ็นลอฟตัสชีคจะสะบัดข้ามคานจากมุมของอลอนโซ่จากนั้นCesar Azpilicueta ก็ติดแถบสูงหลังจากที่เอฟเวอร์ตันล้มเหลวในการเคลียร์การข้ามของJamesจากการเตะฟรีคิกRudigerกุมมือของเขาไว้หลังจากพยักหน้ากว้างจากการยิงฟรีคิกของJamesอีกคนเมื่อเวลาผ่านไปและเชลซีก็อ้าปากค้างด้วยความหงุดหงิดกับบทสวดของโอกาสที่ไม่เรียบร้อยเจ้าภาพรู้เพียงความสงบและการมุ่งเน้นใหม่เท่านั้นที่จะทำลายการหยุดชะงักเมื่อคืนเริ่มอึกทึกเชลซีเร่งแซงและเจมส์ก็ส่งเมาท์เข้ามาทางขวาสตาร์ทีมชาติอังกฤษเอาชนะแนวรับด้วยการวิ่งของเขาก่อนที่จะแซงผ่านพิคฟอร์ดเพื่อลดความตึงเครียดในสแตมฟอร์ดบริดจ์และดูเหมือนว่าเชลซีจะไปถึงสามแต้ม 

เครดิต. เซ็กซี่บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*