ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมจ่าย 60 ล้านปอนด์เพื่อซื้อกองหน้าอินเตอร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

     ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมจ่าย 60 ล้านปอนด์เพื่อซื้อกองหน้าอินเตอร์มิลานและอาร์เจนติน่าท็อตแนมยินดีจ่าย 60 ล้านปอนด์สำหรับอินเตอร์มิลานและอาร์เจนตินาไปข้างหน้า Lautaro Martinez อินเตอร์ตกลงขายโรเมลูลูกากูให้กับเชลซี Sky In Italy รายงานว่าอินเตอร์มิลานกำลังเจรจากับโรม่าเรื่องเอดินเซโก้กองหน้าด้วยเงื่อนไขส่วนตัวที่ตกลงกันแล้วมาร์โก เดมิเคลี่นักข่าวของสกายอิตาลีกล่าวว่าอินเตอร์มิลานไม่ต้องการที่จะขายเลาตาโร่มาร์ติเนซกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาโดยท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ยินดีที่จะจ่ายเงินราว 60 ล้านปอนด์เพื่อซื้อตัวกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์รายนี้ท็อตแนมยินดีที่จะจ่ายประมาณ 60 ล้านปอนด์สำหรับ Lautaro Martinez  

    และได้พูดคุยกับอินเตอร์มิลานเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับกองหน้าชาวอาร์เจนตินามาร์ติเนซยิงได้17ประตูจาก 38 เกมลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วเพื่อช่วยให้อินเตอร์คว้าแชมป์เซเรียอานักเตะวัย23ปีรายนี้ทำไปแล้ว37ประตูจาก100เกมในลีกนับตั้งแต่ย้ายมาจากราซิ่งคลับในบ้านเกิดเมื่อปี 2018 แหล่งข่าวของทั้งสองสโมสรยืนยันว่าไม่มีการตกลงค่าธรรมเนียมใดๆ เนื่องจากเจ้าหน้าที่อินเตอร์มีความกังวลเกี่ยวกับการขายทั้งโรเมลู ลูกากูและมาร์ติเนซอินเตอร์เพิ่งตกลงขายลูกากูให้กับเชลซีในข้อตกลงมูลค่า 97.5 ล้านปอนด์ (115 ล้านยูโร) เอกสารสำหรับข้อตกลงนั้นขณะนี้อยู่กับทนายความของสโมสรและเมื่อเป็นทางการแล้ว ลูกากู จะได้รับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาห้าปี 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ในขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมจ่าย 60 ล้านปอนด์อินเตอร์ก็กำลังเจรจาเซ็นสัญญากับเอดินเซโก้ 

     ขณะเดียวกันอินเตอร์กำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับเอดินเซโก้กองหน้าของโรม่าแชมป์กัลโช่เซเรียอาเสนอสัญญาให้กับเซโก้เป็นเวลาสองปีโดยมีเงื่อนไขส่วนตัวที่ตกลงกับผู้เล่นอินเตอร์กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าสองคนเพื่อแทนที่ Lukaku โดย Duvan Zapata ของ Atalanta ก็อยู่ในสิ่งที่อยากได้เช่นกันหากซาปาต้าเปลี่ยนมาอินเตอร์ อตาลันต้าจะพยายามเซ็นสัญญาแทมมี่อับราฮัมจากเชลซีเมื่อต้นสัปดาห์นี้ สเปอร์สบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับคริสเตียนโรเมโรด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์23 ปีได้ลงนามในข้อตกลงห้าปีที่สนามกีฬาท็อตแนมและร่วมกับเพื่อนในช่วงฤดูร้อนชักชวนไบรอันกิลและอดีตอตาลันต้าเพื่อนร่วมทีมของเพียร์ลุยจิโกลลินีท็อตแนมยังคงกระตือรือร้นที่จะยกเครื่องการป้องกัน 

     แม้ว่าโรเมโรจะลงนามจากอตาลันต้าการมาถึงของโรเมโรยังเกิดขึ้นท่ามกลางความไม่แน่นอนอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตของกองหน้าแฮร์รี่ เคนอังกฤษกัปตันล้มเหลวในการรายงานสำหรับการฝึกอบรมสัปดาห์ก่อนหน้านี้แต่เอาขั้นตอนในวันศุกร์ที่จะชี้แจงตัวตนของเขาเขาจะกลับไปฝึกอบรมในวันเสาร์ Sky Sports News รายงานในเดือนพฤษภาคมว่าสเปอร์สกำลังมองหากองหน้าคนอื่นในกรณีที่Kaneจากไปท็อตแนมเริ่มการแข่งขันพรีเมียร์ลีกที่บ้านกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันที่15สิงหาคมถ่ายทอดสด Harry Kane กลับมาที่ Hotspur Way ในเช้าวันเสาร์หลังจากถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เข้าร่วมการฝึกซ้อมปรีซีซั่นของท็อตแนมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Kane กำลังกักกันที่โรงแรมในสถานที่ The Lodge จนถึงวันพฤหัสบดีและจะฝึกด้วยตัวเองจนกว่าจะถึงเวลานั้น 

เครดิต. ufa877.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*