ผู้จัดการทีม คนใหม่ของ Wolves อธิบายถึงวิสัยทัศน์ของเขา

ผู้จัดการทีม
ผู้จัดการทีม คนใหม่ของ Wolves อธิบายถึงวิสัยทัศน์ของเขาสำหรับสโมสรเมื่อยุคใหม่เริ่มต้นขึ้นที่ Molineux ในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับ Sky Sports

    ผู้จัดการทีม คนใหม่ของ Wolves อธิบายถึงวิสัยทัศน์ของเขาสำหรับสโมสรเมื่อยุคใหม่เริ่มต้นขึ้นที่ Molineux ในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับ Sky Sports บรูโน่ลาจกุนซือคนใหม่ของวูล์ฟแฮมป์ตันกล่าวถึงการเดินทางสู่โมลินิวซ์และสรุปวิสัยทัศน์ของเขาสำหรับแนวทางใหม่ในฤดูกาลนี้มันไม่สำคัญสิ่งที่เราทำในอดีตที่ผ่านมาบรูโน่ Lage บอกสกายสปอร์ตสิ่งที่ Nuno ทำในช่วงสามหรือสี่ปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างมากน่าทึ่งมากตอนนี้มันคือวัฏจักรใหม่การปรากฏตัวของโค้ชชาวโปรตุเกสอีกคนที่ Molineux ชายผู้สงบนิ่งเช่นเดียวกับ Nuno Espirito Santo รุ่นก่อนของเขาอาจดูเหมือนการเปลี่ยนแปลงที่ราบรื่นแต่นี่คือฤดูร้อนแห่งการเปลี่ยนแปลงสำหรับวูล์ฟส์เมื่อพวกเขาเริ่มต้นยุคใหม่ภายใต้ลาจ 

    ผลกระทบของ Nuno ที่สโมสรไม่ต้องสงสัยเลยแต่หลังจากผ่านไปสามปีจบครึ่งล่างของฤดูกาลที่แล้วทำให้ต้องแยกทางท่ามกลางความรู้สึกว่าการเดินทางได้ดำเนินไปตามทางแล้ว Lage ได้รับการว่าจ้างให้นำแนวคิดใหม่ๆและฟื้นฟูโมเมนตัมเขาไม่อายห่างจากความจำเป็นในการเปลี่ยนแปลงนี้ นั่นเป็นเหตุผลที่เขาอยู่ที่นี่เราต้องจัดการบอลให้ดีขึ้นและดุดันมากขึ้นถ้าไม่มีบอลเขากล่าวเราต้องการก้าวไปข้างหน้าเพื่อเล่นในแนวทางที่แตกต่างฉันไม่รู้ว่ามันจะดีกว่าหรือแย่มันเป็นแค่ความคิดของฉันเราต้องเป็นทีมที่มีการแข่งขันมากขึ้นทีมที่ดีขึ้นนี่คือโค้ชของสายเลือด ซึ่งคว้าแชมป์กับเบนฟิก้าได้เพียงแค่ห้าเดือนเท่านั้นในการทำงาน โดยสร้างการพลิกกลับที่ไม่น่าเป็นไปได้ที่สโมสรเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงแต่คนอื่นๆชี้ให้เห็นถึงความจริงที่ว่ามันยังคงเป็นงานเดียวของเขาในการบริหารและเขาก็หายไปภายใน 18 เดือน 

ผู้จัดการทีม คนใหม่ของวูล์ฟส์เขาตระหนักถึงความจำเป็นในแนวทางใหม่ 

     ตอนที่เขาอายุ 45 มีโค้ชเพียงสี่คนในพรีเมียร์ลีกที่อายุน้อยกว่าเขาแต่นั่นก็ทำให้เข้าใจผิดเล็กน้อยเพราะว่าแม้แต่ Dean Smith และ Sean Dyche ก็ยังเล่นอยู่เมื่อ Lage รับตำแหน่งโค้ชคนแรกของเขาที่ Benfica เมื่ออายุเพียง 27 ปีเขาพยายามก้าวขึ้นมาจากการแข่งขัน U10 แต่เขาเป็นมากกว่าลูกของเบนฟิก้าเจาะลึกและประสบการณ์ของเขามีความหลากหลายมากกว่าที่คาดไว้นี่คือชายคนหนึ่งที่เคยทำงานในดูไบเชฟฟิลด์และสวอนซีผู้ซึ่งทุ่มเทให้กับเกมนี้เขาได้เขียนหนังสือเกี่ยวกับการฝึกสอน 2 เล่มโดยเล่มหนึ่งกับคาร์ลอสคาร์วัลฮัลอดีตกุนซือในวันพุธพ่อของเขาเฟอร์นันโดอดีตผู้เล่นและโค้ชตัวเองเป็นเลขาธิการคณะกรรมการสมัชชาสมาคมโค้ชฟุตบอลในโปรตุเกส 

    เขาเป็นอิทธิพลคนแรกลาจกล่าวผมเฝ้าดูเขาเตรียมการฝึกซ้อมและเตรียมเกมอยู่เสมอที่เบนฟิก้า ธรรมเนียมการเดินของเขาในสนามหนึ่งชั่วโมงก่อนการแข่งขันจะดึงดูดความสนใจของสื่อมันถูกยืมมาจากพ่อของเขา Jaime Graca อดีตผู้เล่นชาวโปรตุเกสที่พาเขาไปที่ Benfica ในปี 2004 เป็นอีกปัจจัยสำคัญในชีวิตของเขา Lage ตั้งชื่อลูกชายของเขาตามเขาสามคนนี้พวกเขาคือผู้มีอิทธิพลตลอดเส้นทางเพื่อดูเกมการฝึกซ้อมและการเตรียมทีมเวลาของเขากับคาร์วัลฮาลสามฤดูกาลที่เชฟฟิลด์เว้นส์เดย์และหกเดือนที่สวอนซี เป็นเหตุผลว่าทำไมการย้ายมาอังกฤษครั้งนี้จึงไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับเขาอย่างที่หลายคนคิดเขาเคยทำงานในพรีเมียร์ลีกมาแล้วแม้ว่าเขาจะถือว่าประสบการณ์ในแชมเปี้ยนชิพของเขาเป็นกุญแจสำคัญ 

เครดิต. บาคาร่า gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*