ยูโรปาลีกรอบชิง ชนะเลิศไอน์ทรัคแฟร้งค์เฟิร์ต vs เรนเจอร์ส 

ยูโรปาลีกรอบชิง

ยูโรปาลีกรอบชิง ชนะเลิศไอน์ทรัคแฟร้งค์เฟิร์ต vs เรนเจอร์สนัดชิงชนะเลิศของจิโอวานนี่ฟานบรองค์ฮอร์สท์พร้อมโชคชะตามีผู้เล่นไม่มากที่สามารถเล่นรอบชิงชนะเลิศยุโรปได้ไม่ใช่สำหรับผู้เล่นทุกคนจิโอวานนี่ ฟานบรองค์ฮอร์สทในปีที่150ของพวกเขาเพียงไม่กี่วันเท่านั้นที่จะถึงวันครบรอบ50ปีของค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาในปี 1972เรนเจอร์สอยู่ในจุดที่เป็นอมตะในยุคปัจจุบันชัยชนะ3-1เหนือ RB Leipzig ที่ Ibrox เมื่อสองสัปดาห์ก่อนผนึกชัยชนะรวม3-2และตำแหน่งของRangersในรอบชิงชนะเลิศEuropa Leagueซึ่งเป็นนัดชิงชนะเลิศยุโรปครั้งแรกในรอบ14ปีเรนเจอร์สเป็นสโมสรสก็อตแห่งแรกที่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขันรายการสำคัญในยุโรป  

นับตั้งแต่วอลเตอร์สมิธตอนปลายนำทีมของเขาไปสู่ถ้วยยูฟ่าคัพในปี2008คำถามในตอนนี้คือพวกเขาจะก้าวไปอีกขั้นและเลียนแบบวีรบุรุษของบาร์เซโลน่าในปี1972ได้หรือไม่ชัยชนะในเซบียาในวันที่18พฤษภาคมจะปิดประตูลงอย่างแท้จริงเนื่องจากความวุ่นวายโคลนการต่อสู้ในศาลและพุ่มไม้ลักเซมเบิร์กในทางที่เหลือเชื่อที่สุดสำหรับสโมสร Ibrox เรื่องราวของการเดินทางของเรนเจอร์สในการกลับสู่จุดสูงสุดของฟุตบอลสก็อตแลนด์ได้รับการบันทึกไว้แล้วแต่เพื่อให้บริบทเพิ่มเติมเล็กน้อยคราวนี้เมื่อ10ปีที่แล้วความไม่แน่นอนยังคงบดบังอนาคตของสโมสรและพวกเขาเพิ่งจะเปิดได้เพียงไม่กี่เดือนดิวิชั่น3เสมอปีเตอร์เฮด 2-2 

ยูโรปาลีกรอบชิง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน ยูโรปาลีกรอบชิง ชนะเลิศ 

บาดแผลที่เกิดจากเหตุการณ์นอกสนามในช่วงไม่กี่ปีมานี้เพิ่งจะหายดีด้วยความสำเร็จในฤดูกาลที่แล้วที่ 55 แชมป์ถ้วยยุโรปโดยไม่ใคร่ครวญมาช้านานนับประสาในความฝันจะทำให้เทพนิยายจบลงในบทที่เต็มไปด้วยความทุกข์ยากไอน์ทรัคแฟรงค์เฟิร์ตจะยืนเคียงข้างเรนเจอร์สในเอสตาดิโอรามอนซานเชซปิซฆวนทั้งสองฝ่ายเคยพบกันเพียงครั้งเดียวในรอบรองชนะเลิศของฟุตบอลยุโรปปี1960ชาวเยอรมันเป็นผู้ชนะด้วยสกอร์รวม12-4ก่อนพ่ายแพ้7-3ให้กับเรอัลมาดริดของ Alfredo di Stefanoและ Ferenc Puskas ที่ Hampden Park ในรอบชิงชนะเลิศเป้าหมายจะไม่ไหลอย่างอิสระในเมืองหลวงอันดาลูเซียในครั้งนี้อย่างแน่นอน แต่โอกาสที่น่าสนใจรออยู่ข้างหน้าด้วยความรุ่งโรจน์และความร่ำรวยของแชมเปี้ยนส์ลีกท่ามกลางการริบเพื่อชัยชนะ 

ต้นกำเนิดของการวิ่งไปที่เซบียาครั้งนี้สามารถสืบย้อนไปถึงค่ำคืนอันอบอุ่นในเมืองGovanในเดือนกรกฎาคม2018สตีเวนเจอร์ราร์ดคุมทีมเรนเจอร์สเป็นครั้งแรกในเกมที่เอาชนะเคเอฟชคูปีแห่งมาซิโดเนีย2-0ในรอบคัดเลือกรอบแรกของยูโรปาลีกนั่นคือจุดยืนของสโมสรในทวีป ณ เวลานั้นซึ่งจะเป็นรอบคัดเลือกรอบแรกจากสี่รอบที่เรนเจอร์สจะต้องผ่านเข้าไปถึงรอบแบ่งกลุ่มของการแข่งขันซึ่งถือเป็นโอกาสที่บางคนเย้ยหยันจากการพ่ายต่อProgres Niederkornแห่งลักเซมเบิร์กฤดูร้อนก่อนหน้าเจอร์ราร์ดไม่เพียงแต่พาเรนเจอร์สเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มเท่านั้นแต่ยังผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของเกมกับราปิดเวียนนาด้วยโอกาสที่จะไปถึงรอบน็อกเอาต์พวกเขาจะพลาดโอกาสนั้นแต่ดึงกลับบ้านและออกไปที่บียาร์เรอัลและชัยชนะที่น่าจดจำเหนือชาวออสเตรียที่ไอบร็อกซ์เป็นสัญญาณว่าเจอร์ราร์ดจะได้รับการปรับแต่งจากด้านข้างของเขาในเย็นวันพฤหัสบดี 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*