สจ๊วร์ต โรเบิร์ตสัน บอกว่าแชมป์สก็อตแลนด์ไม่ต้องขายนักเตะ

สจ๊วร์ต โรเบิร์ตสัน

   สจ๊วร์ต โรเบิร์ตสัน กรรมการผู้จัดการของเรนเจอร์สบอกว่าแชมป์สก็อตแลนด์ไม่จำเป็นต้องขายนักเตะสจ๊วร์ตโรเบิร์ตสันกล่าวว่าเรนเจอร์สใกล้จะทำกำไรได้โดยไม่ต้องขายนักเตะแล้วแชมป์สก็อตแลนด์รายงานขาดทุน 23.5 ล้านปอนด์สำหรับฤดูกาลที่แล้ว Ross Wilson ผู้อำนวยการกีฬาของ Rangers กล่าวว่าสโมสรจะไม่ทำลายโครงสร้างค่าจ้างเพื่อรักษาผู้เล่นคนใดไว้กรรมการผู้จัดการสจ๊วร์ตโรเบิร์ตสันยืนยันว่าเรนเจอร์สไม่จำเป็นต้องขายผู้เล่นใดๆเนื่องจากเขาอ้างว่าสโมสรกำลังมุ่งสู่ความยั่งยืนทางการเงินสโมสร Ibrox รายงานผลขาดทุนจากการดำเนินงาน 23.5 ล้านปอนด์สำหรับฤดูกาลที่แล้วในบัญชีประจำปีของพวกเขาการขาดดุลสำหรับปีจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564 นั้นมากกว่า 7.5 ล้านปอนด์จากแคมเปญ 2019-20 

   การพูดในการประชุมสามัญประจำปีของ Rangers ที่ Clyde Auditorium ในเช้าวันอังคาร Robertson ถูกถามว่าสโมสร Govan ผู้ชนะตำแหน่ง Premiership แน่นอนเป็นครั้งแรกในรอบทศวรรษเมื่อฤดูกาลที่แล้วมีความใกล้ชิดทางการเงินมากขึ้นหรือไม่เขากล่าวว่าคำตอบสั้นๆสำหรับคำถามคือใช่ฉันคิดว่าเราอยู่ในจุดสุดยอดของมันมันเป็นทางยาวที่จะไปถึงที่นั่นเพราะเรารู้ว่าการลงทุนที่สโมสรต้องการเนื่องจากการสนับสนุนจากคณะกรรมการและนักลงทุนที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ในวันนี้และนักลงทุนที่นั่งอยู่ในที่ประชุมในวันนี้เราจึงเข้าใกล้ตำแหน่งนั้นมากเรากล่าวในรายงานทางการเงินว่าเราต้องการบันทึกผลกำไรที่เป็นบวกและนั่นดูมีความเป็นไปได้มากกว่าที่จะเป็นไปได้และนั่นไม่ใช่โดยไม่มีการขายผู้เล่น 

สจ๊วร์ต โรเบิร์ตสัน

สจ๊วร์ต โรเบิร์ตสัน กล่าวว่าสโมสรไม่จำเป็นต้องขายผู้เล่นใดๆ 

   โรเบิร์ตสันกรรมการผู้จัดการของเรนเจอร์สกล่าวว่าสโมสรไม่จำเป็นต้องขายผู้เล่นใดๆในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ฉันรู้ว่ามีการพูดคุยกันเล็กน้อยในสื่อที่เราต้องขายผู้เล่น เราไม่จำเป็นต้องขายผู้เล่นสิ่งที่เราต้องทำคือทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งปกติด้วยรูปแบบการซื้อขายของผู้เล่นซึ่งขายผู้เล่นที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสมในราคาที่เหมาะสมสำหรับเรนเจอร์และนั่นคือสิ่งที่อีกครั้งเราใกล้จะทำแล้วเรากำลังเข้าใกล้ความยั่งยืนทางการเงินมากขึ้นเราไม่สามารถคาดหวังให้นักลงทุนเข้ามาสนับสนุนสโมสรได้ผมยังยินดีที่จะบอกว่าคำแถลงในบัญชีเกี่ยวกับเราต้องการเงินอีก 7.5 ล้านปอนด์เพื่อผ่านพ้นฤดูกาลซึ่งได้เติมเต็มไปแล้วบวกอีกเล็กน้อยดังนั้นเราจึงได้รับการคุ้มครองอย่างดีในแง่ของการเงินของสโมสร 

   เพื่อให้ทุกคนมั่นใจในอนาคตทางการเงินของสโมสรรอสวิลสันผู้อำนวยการกีฬายืนยันว่าเรนเจอร์สจะไม่ทำลายโครงสร้างค่าจ้างเพื่อให้ใครก็ตามที่สโมสรการเก็งกำไรล้อมรอบอนาคตของผู้พิทักษ์ Connor Goldson ที่หมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลและสามารถพูดคุยกับสโมสรอื่นในเดือนมกราคมอย่างไรก็ตามวิลสันอ้างว่าเขารู้สึกผ่อนคลายเกี่ยวกับปัญหาสัญญาของนักเตะเขากล่าวว่าฉันเข้าใจว่าสัญญาของผู้เล่นเป็นประเด็นร้อนฉันเข้าใจว่ามันเป็นสิ่งที่ผู้คนตื่นเต้นโดยทั่วไปแล้วเรารู้สึกผ่อนคลายกับสัญญานักเตะของเราจริงๆในแง่ของสัญญานักเตะที่จะหมดสัญญาในฤดูกาลนี้น่าจะมีสามกลุ่มที่ผมจะพิจารณาหนึ่งกลุ่มผู้เล่นที่มีอายุมากกว่าของเราและเรามักจะตรวจสอบเหล่านั้นเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่มีอยู่และฤดูกาลนี้จะไม่แตกต่างกัน 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*