สตีเวน เจอร์ราร์ด ให้ความสำคัญกับการเซ็นสัญญาใหม่

สตีเวน เจอร์ราร์ด

   สตีเวน เจอร์ราร์ด ให้ความสำคัญกับการเซ็นสัญญาใหม่การจัดแนวรับส่งเสริมเยาวชนและเชื่อมโยงกับแฟนบอลที่แอสตันวิลล่าเจอร์ราร์ดออกจากเรนเจอร์สเซ็นสัญญาสามปีครึ่งกับวิลลาจากการที่สตีเวนเจอร์ราร์ด เป็นผู้จัดการทีมแอสตันวิลล่าเรามาดูห้าด้านที่เขาต้องให้ความสำคัญเป็นลำดับแรกในงานบริหารพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของเขาเจอร์ราร์ดออกจากเรนเจอร์สเพื่อลงนามในข้อตกลงสามปีครึ่งที่วิลลาพาร์คโดยทีมมิดแลนด์อันดับที่ 16 ในพรีเมียร์ลีกจากความพ่ายแพ้ติดต่อกันห้าครั้งซึ่งทำให้ดีนสมิธถูกไล่ออกด้วยโปรแกรมที่ยุ่งยากบนขอบฟ้าไม่มีเวลาให้เสียสำหรับอดีตกองกลางลิเวอร์พูลนี่คือสิ่งที่จะอยู่ในถาดเมื่อเขามาถึง Bodymoor Heath ไม่ใช่ผู้จัดการทีมทุกคนที่สามารถเป็นกองเชียร์ตลอดชีวิตได้อันที่จริงความรักของ Smith ที่มีต่อสโมสรที่เขาเป็นผู้นำนั้นเป็นเหตุการณ์ที่ไม่เหมือนใครในเกมวันนี้แต่หลังจากที่ Smith เดินตาม Jack Grealish ออกไปภายในเวลาสามเดือน 

   จิตวิญญาณของ Villa ส่วนใหญ่ก็หายไปกับมันตอนนี้วิญญาณไม่ได้ผลเท่ากันแต่มันช่วยได้อย่างแน่นอนช่วยขายตั๋วช่วยเซ็นสัญญากับผู้เล่นและควรเพิ่มความอดทนสำหรับสิ่งที่ยังคงเป็นโครงการขนาดใหญ่หลังจากสองสามปีแห่งความน่าเบื่อหน่ายระหว่างช่วงสิ้นสุดวันในพรีเมียร์ลีกและการเริ่มต้นของการแข่งขันชิงแชมป์ของพวกเขา Smith และ Grealish ได้ร่วมมือกันเพื่อนำความรู้สึกของแฟนๆกลับมาที่ Villa Park แฟนบอลวิลล่าต้องการให้ผู้จัดการแสดงความรักและความใกล้ชิดกับสโมสรที่พวกเขารู้สึกว่าน่าจะท้าทายสำหรับยุโรปไม่ว่าจะตามความเป็นจริงหรือไม่ก็ตาม ความดื้อรั้นของพรรคพวกของเจอร์ราร์ดที่เรนเจอร์แสดงให้เห็นว่าเขาจะเชื่อมต่อกับผู้สนับสนุน แต่มีความรู้สึกที่สมเหตุสมผลว่าวิลล่าเป็นเพียงก้าวสำคัญที่มีประโยชน์สำหรับงานลิเวอร์พูลเขาจะต้องทำเสียงที่ถูกต้องทั้งหมด 

สตีเวน เจอร์ราร์ด

สตีเวน เจอร์ราร์ด เซ็นสัญญาใหม่ 

   คำแถลง LMA ของสมิธหลังจากการไล่ออกบ่งบอกว่าเขารู้สึกว่าทำได้ยากผมรู้สึกว่าผู้เล่นคนสำคัญที่กลับมาฟิตสมบูรณ์ได้ในไม่ช้าเราก็จะสามารถจบครึ่งบนได้เขากล่าวไม่ต้องสงสัยเลยว่าหมายถึงการเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์ที่ลีออนไบลีย์เอมีบวนเดียและแดนนี่อิงส์เล่นร่วมกันเพียง 34 นาทีจากสองเกมนั่นคือ 22 นาทีที่อาร์เซนอลเปลี่ยนนำ 2-0 ให้เป็นสามและ 12 นาทีในขณะที่ตาม 3-0 ต่อวัตฟอร์ดไม่ใช่สถานการณ์ที่สุกงอมที่จะตัดสินคริสเตียนเพอร์สโลว์ซีอีโอยืนยันว่าการเซ็นสัญญาทั้งสามครั้งนี้รวมเป็นเงินเกือบ 100 ล้านปอนด์ได้รับการตรวจวัดอย่างรอบคอบเพื่อชดเชยการพึ่งพากรีลิชมากเกินไปแต่การใช้งานแม้ว่าจะไม่ใช่ทั้งหมดในคราวเดียวแต่ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นการล่มสลายของสมิท 

   เบลีย์เข้าและออกจากทีมเนื่องจากอาการบาดเจ็บได้เริ่มเกมลีกสูงสุดเพียงสองเกมและถึงแม้จะดูเสียหายจากการพุ่งพรวดในครึ่งหลังเขาก็ยังไม่ได้แสดงวินัยในการครองบอลที่จำเป็นในการเป็นครึ่งบนปีกพรีเมียร์ลีกบวนเดียดูขาดความมั่นใจอย่างสิ้นเชิงอัดแน่นอยู่ในตำแหน่งกลางแม้ว่าจะเรียกร้องป้ายราคา 38 ล้านปอนด์โดยสร้างความประทับใจให้กับปีกขวาของนอริชและตำแหน่งของบวนเดียถูกบังคับให้เขาปรับตัวให้เข้ากับอิงส์ใน 3-5-2 และแม้ว่าอิงส์จะมีส่วนช่วยในการทำประตูเสมอแต่มันก็สร้างความเสียหายให้กับออลลี่วัตกินส์ผู้ทำประตูสูงสุดของฤดูกาลที่แล้วด้วยศักยภาพมากมายในแนวรุกนั้นเจอร์ราร์ดจะเรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวสมิธจะขอร้องให้แตกต่างการแลกเปลี่ยนหนึ่งต่อสาม Grealish สำหรับ Ings, Buendia และ Bailey ได้โยนรูปร่างของ Villa ออกไปและ Gerrard จะมีการตัดสินใจเลือกที่ยากลำบาก 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*