หกเกมที่ช่วยให้ทีม ของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าเป็นแชมป์

หกเกมที่ช่วยให้ทีม

   หกเกมที่ช่วยให้ทีม ของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าเป็นแชมป์จากชัยชนะที่เชลซีในเดือนกันยายนไปจนถึงการเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่โอลด์แทรฟฟอร์ดจากผู้ชนะคนสุดท้ายที่อาร์เซนอลไปจนถึงตัวละครที่พวกเขาแสดงให้เห็นในการฟื้นตัวจากความพ่ายแพ้ต่อเรอัลมาดริดรวมเกมที่คว้าแชมป์ให้แมนฯซิตี้เนื่องจากตอนนี้แมนเชสเตอร์ซิตี้คอนเฟิร์มว่าเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก 2021/22 เราจึงเลือกเกมที่ทำให้พวกเขาคว้าแชมป์ได้6เกมมันดูแปลกที่จะคิดถึงมันในตอนนี้ แต่แมนเชสเตอร์ซิตี้ไปที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ในเดือนกันยายน ภายใต้แรงกดดันที่รุนแรงในช่วงต้นฤดูกาล

   พวกเขาเริ่มต้นวันใหม่ด้วยสามแต้มตามหลังไม่เพียงแค่คู่แข่งอย่างเชลซีแต่ยังรวมถึงลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วยประตูในครึ่งหลังของกาเบรียลเฆซุสในการชนะ1-0แทบจะไม่สะท้อนถึงการครอบงำของพวกเขากับทีมที่เอาชนะพวกเขาในแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศเมื่อสี่เดือนก่อนซิตี้ครองบอลได้มากกว่าเชลซียิงไม่เข้ากรอบด้วยซ้ำชัยชนะทำให้พวกเขามีระดับกับเชลซีและเมื่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแพ้แอสตันวิลลาในบ้านและลิเวอร์พูลก็ล้มเหลวในการเอาชนะเบรนท์ฟอร์ดในวันนั้นรูปภาพก็เปลี่ยนไปตอนนี้ซิตี้อยู่เหนือจุดหนึ่งแต่พวกเขาก็แสดงความเหนือกว่า

หกเกมที่ช่วยให้ทีม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน หกเกมที่ช่วยให้ทีม ของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าเป็นแชมป์

   ซิตี้ยังคงตามหลังคู่แข่งหลังจากผ่านไป10เกมเมื่อพวกเขาพ่ายแพ้ต่อคริสตัลพาเลซในบ้านอย่างน่าตกใจในเดือนตุลาคม แต่การตอบสนองต่อผลการแข่งขันนั้นเน้นย้ำพวกเขาไม่เพียงแต่ไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและชนะดาร์บี้แต่ยังชนะอีก 11 เกมถัดไปด้วย United ของ Ole Gunnar Solskjaer มีกลยุทธ์ที่เหนือชั้นในขณะที่Guardiolaรักษาปีกของเขาให้สูงในสนามโดยยึดวิงแบ็กของทีมเหย้าและปล่อยให้Joao CanceloมีอิสระในOld Traffordความแตกต่างคือสองเป้าหมาย ความแตกต่างคือช่องว่างมีข้อสงสัยว่าจังหวะของเมืองถูกรบกวนจากการพักเบรกทีมชาติช่วงต้นฤดูกาลคนสุดท้ายของปีตามชัยชนะครั้งนี้หลังจากนั้นGuardiolaก็ได้รับความสนใจจากผู้เล่นของเขาตลอดฤดูหนาวซิตี้เริ่มดึงชัดเจน

   นี่ยังห่างไกลจากผลงานที่ดีที่สุดของซิตี้ในฤดูกาลนี้แต่มันต้องเป็นหนึ่งในเกมที่น่าพึงพอใจที่สุดโดยสามารถคว้าแต้มจากอาร์เซนอลได้เนื่องจากทีมชนะในช่วงทดเวลาเจ็บของโรดรี้เดอะกันเนอร์สขึ้นนำแต่ประตูท้ายเกมทำให้พวกเขาแพ้2-1อาร์เซนอลโดยที่มิเกลอาร์เตต้าไม่อยู่เนื่องจากโควิด-19ถูกลดเหลือ10คนก่อนชั่วโมงอันเป็นผลมาจากใบแดงที่ไม่จำเป็นของกาเบรียลและเหลือให้คร่ำครวญถึงการโทรVARแต่ความสามารถของซิตี้ในการคว้าชัยชนะแม้ว่าจะไม่ได้ดีที่สุดก็ตามมันเป็นผู้ชนะคนล่าสุดของพวกเขาในรอบกว่าสามปีและในวันขึ้นปีใหม่เริ่มต้นในปี2022ในทางที่ถูกต้องโดยนำพวกเขาไป12แต้มจากลิเวอร์พูลและ11นำหน้าเชลซีเอาชนะอดีตทีมเก่าในเกมต่อไปทั้งหมดแต่จบความหวังของทีมโธมัสทูเคิ่ล

เครดิต. ufa877

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*