หลุยส์ กัมโปส เป็นหนึ่งในหลายชื่อที่อยู่ในการพิจารณารับตำแหน่ง

หลุยส์ กัมโปส

   หลุยส์ กัมโปส เป็นหนึ่งในหลายชื่อที่อยู่ในการพิจารณารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาก่อนหน้านี้หลุยส์กัมโปสเคยทำงานในตำแหน่งผู้อำนวยการด้านกีฬาที่โมนาโกและลีลล์ในช่วงเวลานี้ Kylian Mbappe, Fabinho, Thomas Lemar, Bernardo Silva และ Anthony Martial ถูกค้นพบโดยเปล่าประโยชน์และขายได้เงินมหาศาลกัมโปสชายผู้เปลี่ยนโมนาโกและลีลล์ให้เป็นผู้ชนะในฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในหลายชื่อที่อยู่ระหว่างการพิจารณาเพื่อเป็นผู้อำนวยการด้านกีฬาคนใหม่ของนิวคาสเซิลมีเพียงสองทีมที่นอกเหนือจากปารีสแซงต์แชร์กแมงเท่านั้นที่คว้าแชมป์ลีกฝรั่งเศสในช่วง 9 ปีที่ผ่านมาและปัจจัยร่วมระหว่างพวกเขาคือชาวโปรตุเกสวัย 57 ปี 

   เจ้าของคนใหม่ของนิวคาสเซิลมีความร่ำรวยเหนือความฝันของสโมสรอื่นๆส่วนใหญ่ แต่พวกเขาได้ทำให้ชัดเจนว่าพวกเขาต้องการดำเนินธุรกิจใหม่อย่างยั่งยืนนั่นเป็นอีกเหตุผลที่ Campos เหมาะกับใบเรียกเก็บเงินในขณะที่พาโมนาโกและลีลล์ขึ้นเป็นจ่าฝูงในฝรั่งเศสคัมโปสก็ทำกำไรมหาศาลจากการขายนักเตะมากกว่า 500 ล้านปอนด์ในเวลาเพียงสี่ปี Kylian Mbappe, Fabinho, Thomas Lemar, Bernardo Silva และ Anthony Martial ถูกค้นพบโดยเปล่าประโยชน์และขายได้เงินมหาศาลการชูถ้วยรางวัลในขณะที่สร้างรายได้ให้กับผู้เล่นหลายร้อยล้านได้กลายเป็นนิสัยของ Campos ที่ได้รับการขนานนามว่า The Wizard of Capital Gains 

หลุยส์ กัมโปส

หลุยส์ กัมโปส มีบทบาทในการคว้าแชมป์ของโมนาโกและลีลล์ในฝรั่งเศส 

   หลังจากทำงานร่วมกับเพื่อนสนิทของเขาอย่างโชเซ่มูรินโญ่ที่เรอัลมาดริดกัมโปสก็กลายเป็นผู้อำนวยการด้านกีฬาของโมนาโกในปี 2013 และกว่าสี่ปีก็ได้สร้างทีมที่นำชื่อลีกกลับสู่อาณาเขตเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปีจากนั้นที่ลีลล์กัมโปสได้พัฒนาแล้วขายผู้เล่นจำนวนมากรวมถึงนิโคลัสเปเป้และกาเบรียลให้กับอาร์เซนอลด้วยกำไรเกือบ 90 ล้านปอนด์แม้หลังจากการจากไปของพวกเขาลีลล์ยังคงคว้าแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วเป็นครั้งแรกในรอบทศวรรษและปฏิเสธเมาริซิโอโปเช็ตติโนในฐานะแชมป์ลีกนัดแรกหลังจากที่เขามาถึง PSG กัมโปสมองว่านิวคาสเซิ่ลเป็นโครงการที่คล้ายคลึงกันมากทีมที่มีความรุ่งโรจน์ในอดีตที่รอมานานเกินกว่าจะยกถ้วยรางวัลขึ้นอีกครั้งสโมสรที่มีศักยภาพสูงและฐานแฟนๆที่ภักดีและหลงใหล 

   อแมนด้าสเตฟลีย์หัวหน้ากลุ่มสมาคมได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าเธอต้องการให้สโมสรมีความท้าทายในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในอีก 5 ปีข้างหน้าและในขณะที่อนาคตของสตีฟบรูซคือสิ่งสำคัญการค้นหาผู้อำนวยการด้านกีฬาก็กำลังดำเนินการอยู่เช่นกันตอนนี้กัมโปสเป็นฟรีเอเย่นต์และแบ่งเวลาระหว่างบ้านของเขาในโมนาโกและปอร์โตหลังจากออกจากลีลล์เมื่อปีที่แล้วการจากไปของเขาดูเหมือนจะกระทบกับลีลล์อย่างหนักเนื่องจากตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับแปดในลีกเอิงโดยตามหลังไลโอเนลเมสซี่ไปแล้ว 10 แต้มพีเอสจีก่อนหน้านี้เขาเคยเชื่อมโยงกับท็อตแนมอาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและบอกกับ Sky Sports News เมื่อเดือนพฤษภาคมว่าผมคิดว่าตัวเองมีเกียรติที่จะอยู่ในรายชื่อสโมสรในโปรไฟล์นี้และเห็นได้ชัดว่ารู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติกับมันในฐานะคู่แข่ง 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*