อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าวถึงความวุ่นวายจากโควิด-19

อันโตนิโอ

   อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าวถึงความวุ่นวายจากโควิด-19 ท็อตแนมฟอร์มดีขึ้นตั้งแต่อันโตนิโอคอนเต้รับสายบังเหียนเมื่อเดือนที่แล้ว แต่ชาวอิตาลีจะเข้าใกล้การทดสอบที่ยากที่สุดของเขาอย่างไรเมื่อฝ่ายของเขาเป็นเจ้าภาพลิเวอร์พูลต่อหน้ากล้องสกายสุดสัปดาห์นี้ชัยชนะสามนัดและเสมอจากสี่เกมในลีกภายใต้การคุมทีมของคอนเต้ทำให้สเปอร์สขยับขึ้นจากสถานการณ์ที่ยากลำบากมาอยู่อันดับที่ 7 ของตารางลีกจนถึงช่วงสุดสัปดาห์โดยเหลืออีกสามเกมในมือยกเว้นหนึ่งในทีมที่อยู่เหนือพวกเขาอาจมีแต้มเพิ่มเติมอีกเก้าแต้ม ซึ่งตามที่เป็นอยู่จะทำให้สเปอร์สเพียงสามแต้มขี้อายจากเชลซีอันดับสามสถานการณ์ดังกล่าวได้ขัดกับฉากหลังของคลื่นลูกใหม่ในกรณีของ Covid-19  

   โดยสโมสรในลอนดอนมีเกมกับ Burnley เลื่อนออกไปเนื่องจากหิมะการแข่งขันกับไบรตันถูกยกเลิกเนื่องจากการระบาดของ Covid ที่สโมสรและสิบเอ็ดชั่วโมงการยกเลิกในเลสเตอร์ในวันพฤหัสบดีนอกจากนี้ ชะตากรรมของความคืบหน้าของสเปอร์สในการเปิดการแข่งขันยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกครั้งแรกยังคงไม่แน่นอนหลังจากที่สโมสรถูกบังคับให้ยกเลิกโปรแกรมของพวกเขากับแรนส์เนื่องจากไวรัสซึ่งเป็นเกมที่พวกเขาต้องการเพื่อเล่นและชนะเพื่อรับประกันการผ่านเข้ารอบต่อไปอันโตนิโอคอนเต้ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ให้สัมภาษณ์กับสกายสปอร์ตส์โดยเฉพาะอธิบายว่าวิกฤตในปัจจุบันได้เขย่าสโมสรความสำคัญของทีมเบื้องหลังแหล่งที่มาของความหลงใหลสาเหตุที่ทำให้เขากลับมาลงเล่นสเปอร์สอีกครั้งและวิธีที่ลิเวอร์พูลเป็นต้นแบบของความสำเร็จ 

อันโตนิโอ

อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าวถึงอีกสามเกมที่ต้องเล่น 

   พูดตรงๆนะในตอนนี้มันไม่ง่ายเลยคอนเต้กล่าวเรามีสามเกมที่เราต้องเล่นเราไม่รู้ว่าเมื่อไหร่และไม่รู้ว่าในอนาคตเกมอื่นๆจะถูกเลื่อนออกไปไหมด้วยปัญหาโควิดมันยากมากที่เราจะคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นเกิดขึ้นเราทำงานได้ดีมากเป็นเวลาสองสัปดาห์จากนั้นปัญหาโควิดก็เริ่มต้นขึ้นตอนนี้เราเล่นเกมที่แล้วเมื่อสองสัปดาห์ก่อนเรามีเวลาสามวันที่สนามซ้อมปิดและเราไม่มีการฝึกซ้อมแล้วผู้เล่นหลายคนได้รับผลกระทบจากโควิด และด้วยเหตุนี้เรามีการฝึกซ้อมหลายครั้งโดยมีผู้เล่นเพียง 11 หรือ 12 คนมันไม่ง่ายคุณต้องการทั้งทีมเพื่อทำงานแม้จะมีความซับซ้อนในปัจจุบันแต่เมื่อถามถึงความประทับใจแรกพบในทีมของเขาเขาก็พยักหน้าเห็นด้วยผู้เล่นทำงานพยายามและปรับปรุงทำตามแนวคิดทางแท็คติกของเรา  

   ฉันพบสิ่งนี้ที่ท็อตแนมและฉันคิดว่านี่เป็นสิ่งสำคัญมากทีมงานเบื้องหลังยังเป็นรูปเป็นร่างซึ่งประกอบด้วย Cristian Stellini, Costantino Coratti, Gian Piero Ventrone, Stefano Bruno และ Gianluca Conte น้องชายผู้ช่วยและนักวิเคราะห์ที่มีประวัติการฝึกสอนซึ่งมีอายุ 15 ปีโดยทำงานเคียงข้างพี่น้องที่ Bari, Siena, Juventus เท่านั้นทีมชาติอิตาลีเชลซีและอินเตอร์มิลานฉันมีความสัมพันธ์ที่สำคัญกับพี่ชายของฉัน แน่นอนว่าเรามีการประชุมหลายครั้งเพื่อหารือเกี่ยวกับการวิเคราะห์เกี่ยวกับทีมที่เราจะเล่นและบางครั้งเขาก็ให้คำแนะนำที่สำคัญแก่ฉันในระหว่างเกมระหว่างครึ่งแรกและครึ่งหลังเขามีมีบทบาทสำคัญในพนักงานของฉันตามธรรมเนียม Conte ดูเท่และรวบรวมเมื่อตอบคำถามแต่ความหลงใหลในการเคลื่อนไหวของเขาที่อยู่ข้างสนามมาจากไหนฉันชอบเล่นกับผู้เล่นของฉันเขากล่าวฉันใช้ชีวิตอย่างเข้มข้น 

เครดิต. บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*