อารอน แรมส์เดล มีศักยภาพที่จะฉายแสงให้กับอาร์เซนอล

อารอน แรมส์เดล

    อารอน แรมส์เดล มีศักยภาพที่จะฉายแสงให้กับอาร์เซนอลแต่การเดิมพันจะจ่ายให้กับมิเกลอาร์เตต้าหรือไม่อาร์เซนอลเซ็นสัญญากับ Aaron Ramsdale จาก Sheffield United ในข้อตกลงมูลค่า 30 ล้านปอนด์; ผู้รักษาประตูสามารถประเดิมสนามได้เมื่อเดอะกันเนอร์สเผชิญหน้ากับเวสต์บรอมวิชในคาราบาวคัพถ่ายทอดสดทางสกายสปอร์ตฟุตบอลตั้งแต่เวลา 19.30 น. ในวันพุธมิเกลอาร์เตต้าชื่นชมอารอนแรมส์เดลอย่างเต็มที่หลังจากมาถึงอาร์เซนอลเมื่อสัปดาห์ที่แล้วนักเตะวัย 23 ปีรายนี้ได้รับการขนานนามว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่สมบูรณ์แบบซึ่งจะทำให้แฟนๆประทับใจในตัวเองอย่างรวดเร็วฉันคิดว่าพวกเขาจะรักบุคลิกของเขาตัวละครของเขาเขากล่าวเสริม 

   ความประทับใจครั้งแรกเป็นไปในเชิงบวกอย่างแน่นอนในเรื่องนั้น ภาพครอบครัวของเขายืนอยู่ข้างหลังเขาอย่างภาคภูมิใจที่หัวใจอันอบอุ่นที่เปิดเผยออกมาบทสัมภาษณ์เบื้องต้นของเขาซึ่งส่วนใหญ่เขาใช้เวลายิ้มจากหูถึงหูทำให้เกิดความสมดุลระหว่างความถ่อมตนและความทะเยอทะยานผมตั้งตารอที่จะได้เชื่อมต่อกับแฟนๆเขากล่าวขณะเล่นที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมคุณจะไม่เห็นฉันหลบเลี่ยงความท้าทายใดๆเขาสัญญากับผู้สนับสนุนฉันมาที่นี่เพื่อผลักเขาและถอดเสื้อของเขาเขากล่าวเสริมจาก Bernd Leno ทัศนคติของ Ramsdale ไม่สามารถตำหนิได้แต่สำหรับหลายๆคนความสงสัยที่ต้อนรับการมาถึงของเขาจาก Sheffield United ยังคงอยู่ที่นั่นข้อตกลง 30 ล้านปอนด์สำหรับผู้รักษาประตูอายุน้อยที่ทนการตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกติดต่อกันเป็นการขายที่ยากลำบาก 

อารอน แรมส์เดล

อารอน แรมส์เดล ไม่พลาดแม้แต่นาทีเดียวในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว 

     ที่จริงแล้วในบางครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มันยากที่จะจินตนาการว่าเขาจะเข้าร่วมบิ๊กซิกซ์สโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จ่าย 18.5 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับเขาใหม่จากบอร์นมัธแต่การจำลองระดับประสิทธิภาพของดีนเฮนเดอร์สันนั้นไม่น่าจะง่ายเลยดังนั้นมันจึงได้รับการพิสูจน์แล้ว Ramsdale ทนการเริ่มต้นที่ยากลำบากที่ Bramall Lane เนื่องจาก Blades พบว่าตัวเองถูกทิ้งไว้ที่ด้านล่างของตาราง ผู้รักษาประตูกลายเป็นสัญลักษณ์ของการรับสมัครที่ไม่ดีซึ่งจะเป็นการปูทางสำหรับการจากไปของ Chris Wilder เมื่อต้นเดือนมกราคมเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดเก็บได้เพียง 2 แต้มจาก 17 เกม Ramsdale ยังคงรอสำหรับคลีนชีตแรกของเขาในขณะที่ผู้รักษาประตูเพียงสองคน Sam Johnstone ของ West Brom และ Illan Meslier ของลีดส์ยอมรับเป้าหมายมากขึ้น 

    ไม่มีทางกลับสำหรับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดการตกชั้นของพวกเขาได้รับการยืนยันในเดือนเมษายนโดยยังมีเกมให้เล่นอีก 6 เกมแต่สำหรับแรมส์เดลครึ่งหลังของการรณรงค์คือการเดินทางของการไถ่ถอนพัฒนาการของเขาน่าทึ่งมากในที่สุดทำให้เขาได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรซึ่งเป็นรางวัลที่สามของเขาในสามฤดูกาลรวมถึงรางวัลที่เขาได้รับขณะยืมตัวที่เอเอฟซี วิมเบิลดันในลีกวันและแม้แต่การเรียกติดทีมชาติอังกฤษในยูโร 2020 ล่าช้าการย้ายไปยัง Arsenal ครั้งต่อไปของเขาซึ่งได้รับการยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว ทำให้เขาอยู่ภายใต้การตรวจสอบที่เพิ่มขึ้น และผู้ว่าของเขาสามารถค้นหากระสุนมากมายในสถิติข้อมูลเป้าหมายที่คาดหวังของ Opta ทำให้ Ramsdale เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่มีรูพรุนมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว 

เครดิต. รูเล็ต

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*