อินเตอร์ มิลาน ปัดข้อเสนอ แลกตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

อินเตอร์ มิลาน ปัดข้อเสนอ แลกตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ค่าตัว 68 ล้านปอนด์

อินเตอร์ ปฏิเสธข้อเสนอแลกตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ของอาร์เซน่อล 
(เก็ตตี้)

มีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ปัดข้อเสนอ ของอาร์เซน่อลที่จะรวมเฮคตอร์ เบเยรินหรืออเล็กซองเดรลากาแซตต์มาร่วมทีมเพื่อแลกกับเลาตาโร่มาร์ติเนซกองหน้า

ตามรายงานของ Gazzetta สโมสรจากอิตาลีต้องการดึงตัว Bellerin ฟูลแบ็กมายืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาด แต่ข้อตกลงใดๆ ก็ตามจะไม่รวมกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์รายนี้ 

มีการรายงานอย่างกว้างขวางว่าความสนใจของอาร์เซนอลในการนำกองหน้าเข้ามา โดยมีแทมมี่ อับราฮัมของเชลซีและมาร์ติเนซที่มีคะแนนสูงในรายการเป้าหมายของพวกเขา 

เป็นที่เชื่อกันว่า Arsenal ต้องการขาย Lacazette ก่อนทำการประมูลอย่างเป็นทางการสำหรับกองหน้ารายใหม่

อินเตอร์ ตั้งราคา มาร์ติเนซ ไว้ที่ 68 ล้านปอนด์ และจะไม่พิจารณาการเสนอราคาใดๆ ที่น้อยกว่านั้น หากอาร์เซนอลเสนอเงินแบบนั้น การเจรจาก็อาจเริ่มต้นขึ้น แต่นั่นดูเหมือนไม่น่าจะเป็นไปได้มากในขั้นตอนนี้ 

อย่างไรก็ตาม การเจรจาสัญญาใหม่ของมาร์ติเนซได้หยุดชะงักท่ามกลางปัญหาทางการเงินของอินเตอร์และข้อกำหนดราคาแพงของอาร์เจนตินา เหลือเวลาอีกสองปีในข้อตกลงปัจจุบันของเขา ถ้าเขาล้มเหลวในการตกลงเงื่อนไขใหม่ในไม่ช้า สโมสรอิตาลีก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องจ่ายเงินให้กับผู้เล่น

Alexandre Lacazette เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เสนอให้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการย้าย 
(เก็ตตี้)

เบเญรินและเอเยนต์ของเขากำลังเจรจากับอาร์เซนอลเช่นกัน เนื่องจากพวกเขาต้องการดึงแบ็คขวาชาวสเปนออกจากทีม 

อินเตอร์สนใจและคิดว่า Bellerin เปิดให้ย้าย ตอนนี้อยู่ที่ว่าอาร์เซนอลจะยอมให้เขาไปโดยไม่ได้หาคนมาแทนหรือไม่ และอินเตอร์จะเสนอข้อเสนอที่เป็นที่ยอมรับของสโมสรในลอนดอนเหนือหรือไม่

อาร์เซนอลได้เซ็นสัญญากับอดีตผู้พิทักษ์ไบรตัน Ben White, Albert Sambi Lokonga กองกลางจาก Anderlecht และ Nuno Tavares จาก Benfica ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

คณะกรรมการของ Gunners ยังได้บอกกับตัวแทนของ Ben White ว่าพวกเขาหวังว่าการเซ็นสัญญาเพิ่มเติมจะติดตามเขาไปที่ประตูระหว่างตอนนี้และสิ้นสุดหน้าต่าง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก : Metro
เครดิต : www.ufa877.com ถูกใจ วัยรุ่น
เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าอินเตอร์ 77 ล้านปอนด์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*