อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกจากแมนฯยูไนเต็ด 

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกจากแมนฯยูไนเต็ดเอริคเทนฮากผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวว่าเขาพอใจกับสถานการณ์ของคริสเตียโน่โรนัลโด้และย้ำอีกครั้งว่าเขาไม่ได้เลือกผู้เล่นรายนี้ให้ออกจากเกมอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลกับราโยบาเยกาโน่ก่อนกำหนดเอริคเทนฮากผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยืนยันว่าอ็องโตนี่มาร์กซิยาลจะไม่ได้ไปเยือนไบรท์ตันในวันอาทิตย์นี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บแต่ปฏิเสธที่จะเปิดเผยว่าคริสเตียโนโรนัลโดจะลงเป็นตัวจริงแทนหรือไม่การหายตัวไปของMartialทำให้Unitedมีเพียง Ronaldo และMarcus Rashfordเท่านั้นที่จะเข้ามาแทนที่กองหน้าโดยตรงเว้นแต่Ten Hagจะเลือกเท็จเก้าในขณะที่เขาทดลองในช่วงพรีซีซัน 

อย่างไรก็ตามโรนัลโด้ที่ขอย้ายออกจากยูไนเต็ดมีเวลาเหลือเพียง45นาทีจากปรีซีซั่นและอยู่หลังทีมที่เหลือในความฟิตหลังจากมีปัญหาในครอบครัวทำให้เขาไม่ต้องไปทัวร์ฤดูร้อนแฮร์รี่แม็กไกวร์กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยกย่องคริสเตียโนโรนัลโดและกล่าวว่าการคาดเดาอนาคตของเขาที่สโมสรคือธรรมชาติของฟุตบอลเมื่อถูกถามว่าโรนัลโด้จะลงเล่นแทนมาร์กซิยาลหรือไม่เท็นฮากกล่าวว่าเราจะได้พบกันในวันอาทิตย์นี้Ten Hagยังกล่าวอีกว่าเขามีความสุขจริงๆที่มีผู้ชนะBallon d’Or 5สมัยในทีมของเขา Dharmesh Sheth, Kaveh SolhekolและMelissa Reddyสรุปสถานการณ์ของCristiano Ronaldoที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและไม่ว่าเขาจะสมัครรับสไตล์การจัดการของErik ten Hagหรือไม่ 

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกจากแมนฯยูไนเต็ด 

กุนซือยูไนเต็ดไม่แน่ใจว่ามาร์กซิยาลจะอยู่ได้นานแค่ไหนแต่มั่นใจว่าเขามีเครื่องมือพร้อมรับมือเมื่อไม่มีนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ Gary Neville และJamie Carragherหารือเกี่ยวกับสถานการณ์ของRonaldoที่ Manchester Unitedในการโต้วาทีแฟนสดของThe Overlapซึ่งมีอยู่ในYouTubeแล้วเมื่อถามถึงระยะเวลาพักอาการบาดเจ็บของมาร์กซิยาลเขาเสริมว่ามันยากเสมอที่จะพูดฉันหวังว่าไม่นานเกินไปฉันคิดว่าเราจะมีวิธีแก้ไขตอนนี้เชื่อว่าเชลซีกำลังวิ่งหา Frenkie de Jong ซึ่งทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดผิดหวังมากขึ้นในการพยายามเซ็นสัญญากับ Dutchman รายงาน Melissa Reddy, Kaveh Solhekol และ Dharmesh Sheth 

ยูไนเต็ดได้เซ็นสัญญา3รายในช่วงซัมเมอร์นี้นำลิซานโดรมาร์ติเนซคริสเตียนอีริคเซ่นและไทเรลล์มาลาเซีย แต่Ten Hagยังคงมองหาการเพิ่มเติมเพิ่มเติมEriksenและMartinezซึ่งเซ็นสัญญาช้าเกินไปที่จะเข้าร่วม Unitedในทัวร์พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับBrightonชาวดัตช์กล่าวเฟรงกี้เดอยองมิดฟิลด์ของบาร์เซโลน่าเป็นเป้าหมายหลักของยูไนเต็ดตั้งแต่เริ่มต้นซัมเมอร์และพวกเขายังได้จัดการเจรจาสำหรับเบนจามินเซสโก้กองหน้าวัยรุ่นของ RB Salzburg ยูไนเต็ดมีข้อตกลงในวงกว้างสำหรับการย้าย De Jong กับบาร์เซโลนาเนื่องจากพวกเขาต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับกองกลางซึ่งเป็นปัญหาย้อนหลังไปถึงการดำรงตำแหน่งของเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสัน แต่ค่าจ้างรอการตัดบัญชีที่เป็นหนี้กับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ทำให้ข้อตกลงล่าช้า 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*