ฮาร์ทส์ 2-1 รอสส์ เคาน์ตี้

ฮาร์ทส์

   ฮาร์ทส์ 2-1 รอสส์ เคาน์ตี้เจ้าภาพเปิดศึกพรีเมียร์ลีกด้วยการชนะอย่างยากลำบากรายงานการแข่งขันเมื่อ Hearts เปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกด้วยชัยชนะ2-เหนือRoss Countyประตูในครึ่งหลังจากผู้โจมตี Alan Forrest และ Barrie McKay เพียงพอที่จะได้รับชัยชนะจอร์แดนไวท์ตอกกลับเพื่อจัดฉากสุดท้ายที่ตึงเครียด แต่เจ้าภาพยังคงยืนหยัดเพื่อชัยชนะอย่างดุเดือดประตูในครึ่งหลังจากผู้โจมตีAlan ForrestและBarrie McKayเพียงพอที่จะทำให้HeartsชนะRoss County2-1 ในการเปิดพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์Staggies เป็นทีมที่ดีกว่าในครึ่งแรกและตีงานไม้สองครั้งก่อนพัก

   แต่เจ้าบ้านโล่งใจที่ยังคงอยู่ในระดับปกติก้าวขึ้นมาหลังจากช่วงเวลานั้นและได้สองประตูข้างหน้าก่อนที่ Jordan White จะตีกลับเพื่อตั้งฉากสุดท้ายที่ตึงเครียดฮาร์ทส์เสนอตัวเพื่อติดตามการจบอันดับ3ที่น่าประทับใจจากฤดูกาลที่แล้วโดยได้ลงเดบิวต์ให้Kye Rowles,Lawrence ShanklandและForrestเข้าแข่งขันขณะที่Lewis NeilsonและJorge Grantที่เกณฑ์ใหม่คนอื่นๆก็มีรายชื่ออยู่ในรายชื่อสำรองสตีเฟนคิงสลีย์กองหลังผู้มีอิทธิพลพลาดอาการบาดเจ็บมัลกี้แมคเคย์กุนซือของเคาน์ตี้ที่ทีมผ่านพรีเมียร์สปอร์ตคัพได้รวมสามนักเตะที่เซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์ใน11ตัวจริงได้แก่เบนเพอร์ริงตันจอร์ดี้ฮิวูลาและโอวูราเอ็ดเวิร์ดส์

ฮาร์ทส์

รายงานการแข่งขัน ฮาร์ทส์ 2-1 รอสส์ เคาน์ตี้

   ก่อนเริ่มการแข่งขัน Hearts ได้แสดงความเคารพต่ออดีตผู้เล่นชื่อดัง Drew Busby ที่เสียชีวิตเมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ด้วยการแสดง tifo ใน Wheatfield Stand และความเงียบหนึ่งนาทีเจ้าภาพมีความพยายามครั้งแรกของการแข่งขันในนาทีที่เก้าเมื่อแชงค์แลนด์ยิงได้กว้างจากระยะ25หลาหลังจากที่ไมเคิลสมิธขับรถเข้าไปในครึ่งเคาน์ตี้อย่างน่าประทับใจผู้มาเยี่ยมขู่ในอีกสองนาทีต่อมาเมื่อ Hiwula ยิงไกลจากขอบกล่องหลังจากที่Edwardsตั้งตัวเคาน์ตี้เข้าใกล้อีกครั้งในนาทีที่17เมื่อPurringtonพยายามจากระยะ12หลาโดยNathaniel Atkinsonหลังจากเล่นได้ดีโดยDominic Samuelและ Hiwula ทางซ้าย

   ฮาร์ทส์ถูกปล่อยตัวครั้งใหญ่ในหกนาทีต่อมาเมื่อซามูเอลเหลือบมองส่วนหัวด้านในของเสาจากไม้กางเขนของเอ็ดเวิร์ด และหลังจากนั้นไม่นานเอ็ดเวิร์ดส์ก็ม้วนตัวออกจากคานประตูได้อย่างยอดเยี่ยมจากในกรอบเขตโทษฝ่ายเจ้าบ้านถูกบังคับให้เปลี่ยนในนาทีที่28เมื่อแอตกินสันได้รับบาดเจ็บและถูกแทนที่โดยแกรนท์เคาน์ตี้ยังคงเป็นด้านที่คุกคามมากกว่าและHiwulaก็เห็นความพยายามทำมุมจากทางซ้ายซึ่งเบี่ยงเบนไปจากเครกฮัลเคตต์ซึ่งเครกกอร์ดอนพ่ายแพ้ในที่สุดฮาร์ตส์ก็หยุดการไหลของการมาเยือนในช่วงท้ายครึ่งแรกและโรว์ลส์ก็มุ่งหน้าจากมุมแกรนท์ก่อนที่จะหยุดพัก

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*