เชลซีสนใจ กองหลัง Juventus 

เชลซีสนใจ

 เชลซีสนใจ กองหลัง Juventus Matthijs de Ligt มีค่าฉีกสัญญา 103 ล้านปอนด์ (120 ล้านยูโร) ในสัญญายูเวนตุสของเขาซึ่งจะหมดอายุในปี 2024 เชลซีกำลังมองหาการเสริมแนวรับในช่วงตลาดซื้อขายนี้โดยได้เห็นอันโตนิโอรูดิเกอร์และอันเดรียสคริสเตนเซ่นออกจากทีมเชลซีสนใจคว้าตัวมัตไธจ์สเดอลิกต์ปราการหลังของยูเวนตุสตามรายงานของสกายในอิตาลีกองหลังชาวเนเธอร์แลนด์วัย22ปีมีค่าฉีกสัญญา103ล้านปอนด์(120 ล้านยูโร)ในสัญญายูเวนตุสของเขาซึ่งจะหมดอายุในปี2024และสโมสรจะรับข้อเสนอที่ใกล้เคียงกับเครื่องหมายนั้นเท่านั้นหัวหน้าสโมสรยูเวนตุสพบกับตัวแทนของ De Ligt Rafaela Pimenta ในวันพฤหัสบดีโดยส่วนใหญ่เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับศักยภาพของ Paul Pogba ที่จะกลับมาที่ตูริน 

เชลซีกำลังมองหาการเสริมแนวรับในช่วงตลาดซื้อขายนี้โดยหลังจากที่เห็นอันโตนิโอรูดิเกอร์และอันเดรียสคริสเตนเซ่นออกจากทีมไปเมื่อสัญญาหมดอายุยูเวนตุสตกลงที่จะจ่ายค่าธรรมเนียมเริ่มต้น75ล้านยูโร (67.8 ล้านปอนด์)ตลอดห้าปีการเงินให้กับอาแจ็กซ์สำหรับ De Ligt ในปี2019ทำให้เขากลายเป็นกองหลังที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ลีกสูงสุดของอิตาลีDe Ligtกัปตันที่อายุน้อยที่สุดของAjaxนำสโมสร Eredivisie ไปสู่ลีกในประเทศและถ้วยคู่ในปีนั้นรวมถึงพาพวกเขาไปสู่รอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกที่พวกเขาแพ้ท็อตแนมในวินาทีสุดท้ายในอัมสเตอร์ดัมเขาเล่นให้กับยูเว่87ครั้งในเซเรียอาคว้าแชมป์ดิวิชั่นในปี 2019/20 แม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ผ่านเข้ารอบ16ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ลีก 

เชลซีสนใจ

รายงานข่าวที่ เชลซีสนใจ กองหลัง Juventus  

ข้อตกลงจะเสร็จสิ้นและLukakuก็ได้รับความปรารถนาของเขาเช่นกันเขากำลังจะกลับไปที่อินเตอร์มิลาน เห็นได้ชัดว่าเชลซีจ่ายเงินให้เขา97.5ล้านปอนด์และการย้ายก็ไม่ได้ผลอินเตอร์จ่ายค่าธรรมเนียมเงินกู้7ล้านปอนด์และเขาก็เช่นกันยอมลดค่าจ้างราวๆ 35% เพื่อกลับอินเตอร์เพราะมันเป็นสิ่งที่เขาต้องการจะทำนับเป็นข่าวดีสำหรับเชลซีที่สถานการณ์นี้คลี่คลายลงได้เนื่องจากตอนนี้พวกเขาสามารถเพรสเพลย์ได้จริงๆเมื่อพูดถึงการเซ็นสัญญานักเตะเรารู้ว่าพวกเขาต้องการเซ็นเซ็นเตอร์แบ็คเพราะอันเดรียสคริสเตนเซ่นและอันโตนิโอรูดิเกอร์จากไปแล้วสกายอิตาลีกำลังบอกเราว่าพวกเขาสนใจอย่างมากที่จะเซ็นสัญญากับมัทไธจ์สเดอลิกต์กองหลังของยูเวนตุสสถานการณ์ของเขาค่อนข้างซับซ้อน

เนื่องจากเขายังมีสัญญาเหลืออีกสองปีแต่เชลซีต้องการเซ็นสัญญากับเขาเขามีประโยคการปล่อยตัวซึ่งอยู่ที่ประมาณ 120 ล้านยูโรไม่มีทางที่เชลซีจะจ่ายเงินให้เขาแบบนั้นกองหลังอีกคนที่พวกเขาสนใจคือJules Koundeที่ Sevilla พวกเขาพยายามเซ็นสัญญากับเขามาเป็นเวลานานมากฉันจะไม่แปลกใจเลยหากมีการพัฒนาที่สำคัญในด้านนั้นพวกเขากำลังสนใจRicharlison ราฟินญ่าเป้าหมายระยะยาวของเดคแลนไรซ์ที่ยากจะเซ็นสัญญาแต่ตอนนี้ลูกากูถูกจัดการแล้วคาดว่าจะเห็นข้อตกลงมากมายที่เชลซีกำลังทำอยู่เชลซีเริ่มต้นฤดูกาล 2022/23 ด้วยการเดินทางไปเอฟเวอร์ตันของแฟรงค์แลมพาร์ดถ่ายทอดสดทางสกายสปอร์ตส์ก่อนที่จะเป็นเจ้าภาพสเปอร์สคู่ปรับในลอนดอนในเกมเหย้านัดแรกของพวกเขา 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*