เดอบรอยน์ยิงสี่ประตู ให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เดอบรอยน์ยิงสี่ประตู

   เดอบรอยน์ยิงสี่ประตู ให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้บุกถล่มวูล์ฟส์5-1ที่โมลินิวซ์ ทำแต้มนำห่าง3แต้มของตารางพรีเมียร์ลีก และขยับภายใน4แต้มของตำแหน่งนักเตะชาวเบลเยี่ยมใช้เวลาเพียง24นาทีในการทำแฮตทริกให้สำเร็จทำให้อีควอไลเซอร์ช่วงต้นของลีอันเดอร์เดนด็องเกอร์ไม่มีความสำคัญก่อนที่จะเพิ่มประตูที่สี่ในครึ่งหลังRaheem Sterlingยิงที่ห้าแต่คืนนี้เป็นของชายคนหนึ่งมันเป็นมาสเตอร์คลาสจากมิดฟิลด์ครึ่งแรกของเขาทั้งหมดมากับเท้าซ้ายของเขาด้วยชัยชนะฟื้นความได้เปรียบสามแต้มของเมืองเหนือลิเวอร์พูลโดยเหลืออีกสองเกมเป๊ปกวาร์ดิโอล่าจะไม่พอใจที่ได้เห็นอายเมริคลาปอร์ตได้รับบาดเจ็บ

   ส่งผลให้ทีมกองหลังมีปัญหาอย่างไรก็ตามด้วยสี่แต้มที่จำเป็นจากเกมที่เหลือของพวกเขาเพื่อรับประกันตำแหน่งสูงสุด นี่เป็นก้าวสำคัญสู่การรักษาตำแหน่งแชมป์ซิตี้ใช้เวลาไม่นานในการเน้นย้ำความเหนือกว่าของพวกเขาแบร์นาร์โดซิลวา ขว้างบอลไปด้านหลังแนวรับและเดอบรอยน์ส่งลูกยิงเข้ามุมไกลของตาข่าย หากมีเซอร์ไพรส์ก็คือว่าหมาป่าสามารถหาการตอบสนองอย่างรวดเร็วของตัวเองได้Raul Jimenezนำการโต้กลับอย่างรวดเร็วโดยให้อาหารPedro Netoในช่องซ้ายและกองหน้าหนุ่มยกบอลให้Dendonckerที่บุกเข้ามาซึ่งเอาชนะEdersonด้วยการยิงต่ำไปทางซ้ายของผู้รักษาประตู Molineux ปะทุและสั้นๆเจ้าบ้านมีความหวัง

เดอบรอยน์ยิงสี่ประตู

เดอบรอยน์ยิงสี่ประตู ให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้เอาชนะวูล์ฟส์ 5-1

   ในไม่ช้าเดอบรอยน์ก็หยุดทำอย่างนั้น มันเป็นความคิดที่ฉลาดของเขาที่มีต่อสเตอร์ลิงซึ่งทำให้เกิดความสับสนในการป้องกันของวูล์ฟส์และชาวเบลเยี่ยมก็จับบอลหลุดอย่างรวดเร็วภายหลังด้วยการยิงเบี่ยงของเขาเพื่อหาหลังคาตาข่ายของ Jose Saซิตี้กำลังคร่ำครวญในจุดนั้น และประตูที่สามคือการเลือกพวงอีกครั้งด้วยเท้าซ้ายของเขาและคราวนี้เป็นจรวดที่สมบูรณ์แบบ ยิงธนูเข้าตาข่ายขณะที่เขาตัดเข้าด้านในจากทางขวาสนามกีฬาตกตะลึง ทุกคนตระหนักดีว่าพวกเขาได้เห็นความยิ่งใหญ่สิ่งที่ตามมาคือทุกอย่างแต่ไม่อบอุ่นแม้ซิตี้จะควบคุม ขณะที่วูล์ฟส์ยังคงโจมตี ทิ้งช่องว่างไว้ด้านหลังและสร้างปัญหาผ่านชิควินโญ่ livewire ในการเริ่มต้นครั้งแรกให้กับสโมสรเขาเกือบจะได้จุดโทษเมื่อ Oleksandr Zinchenko พุ่งเข้ามา

   สเตอร์ลิงได้บอลเข้าตาข่ายในช่วงต้นครึ่งหลังแต่ถูกตัดสินล้ำหน้า ขณะที่วูล์ฟส์ยังคงดันที่ปลายอีกด้าน หาพื้นที่ว่างด้านข้าง ไม่มีใครในสนามที่ดูเหมือนจะสามารถทำสิ่งที่คนๆหนึ่งทำให้ดูง่ายได้เข้าเดอบรอยน์อีกครั้งมาถึงเขตโทษจนดึกเพื่อแย่งลูกโต้กลับซิตี้คราวนี้เขาตีลูกบอลด้วยเท้าขวาของเขา ตีซาอย่างเย็นชาอีกครั้งและวิ่งออกไปทางฝั่งเยือนอย่างปีติยินดี สี่ประตูในเกมยังมีเวลาสำหรับสเตอร์ลิงที่จะเพิ่มหนึ่งในห้าจากระยะประชิดเพื่อผนึกการพ่ายแพ้ในขณะที่เดอ บรอยน์ตีเสาเมื่อไปต่อที่ห้าของเขาเอง ถึงเวลานั้น จิตวิญญาณของหมาป่าก็แตกสลาย ประทับใจกับการแสดงเดี่ยวที่อุกอาจที่สุดของฤดูกาล

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*