เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กับบทสัมภาษณ์พิเศษของเขา 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กับบทสัมภาษณ์พิเศษของเขาชัยชนะของเลสเตอร์ซิตี้เหนือPSVทำให้ความหวังของความรุ่งโรจน์ในยุโรปยังคงอยู่หลังฤดูกาลที่ยากลำบากมันเป็นวันหลังคืนก่อนหน้าและเบรนแดน ร็อดเจอร์สกลับมาที่สนามฝึกซ้อมของเลสเตอร์ซิตี้พระอาทิตย์ส่องแสงและทุกอย่างเป็นไปด้วยดีหลังจากการพลิกฟื้นในช่วงดึกใน Eindhoven เห็นทีมของเขาก้าวหน้าไปสู่รอบรองชนะเลิศของEuropa Conference League ร็อดเจอร์สภูมิใจกับผลงานอีก20นาทีตามหลัง1-0และเราก็ยังสงบอยู่เขากล่าวกับSky Sportsเราเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมแต่เมื่อเขาเริ่มไตร่ตรองในคืนพิเศษความทรงจำอื่นๆเกี่ยวกับ24ชั่วโมงที่ผ่านมาก็หวนกลับมา 

มันเป็นการได้เห็นความสุขของนักเตะและทีมงานหลังจากนั้นได้แบ่งปันช่วงเวลานั้นกับกองเชียร์เราพักค้างคืนจึงกลับมาที่โรงแรมเรามีพนักงานที่นั่นและทานอาหารร่วมกันมันเยี่ยมมากแค่ความสุขของทั้งหมดจริงผู้สนับสนุนสิบหกร้อยคนอยู่ที่นั่นเพื่อดูมันตอนนี้อีกหลายคนกำลังวางแผนเดินทางไปโรมในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาตอนเช้าเราเห็นกองเชียร์บางคนที่โรงแรมพักมามันคือความสุขนั่นคือสิ่งที่ให้กองเชียร์ชอบมันมากซึ่งเยี่ยมมากทั้งหมดนี้ทำให้ใครๆก็สงสัยว่าอารมณ์จะเป็นอย่างไรหากเลสเตอร์ไม่คัมแบ็คในครั้งนั้นเหลือเวลาอีกสิบสามนาทีเมื่อ James Maddison เสมอกันเหลือเวลาปกติอีกสองนาทีเมื่อริคาร์โด้เปเรยร่าคว้าชัยชนะให้กับทีมของเขา 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และผู้เล่นเลสเตอร์ซิตี้ฉลองชัยชนะเหนือพีเอสวี 

ผู้ทำประตูทั้งคู่เริ่มเกมแต่ Ayoze Perez ผู้เล่นที่สร้างอีควอไลเซอร์ไม่ได้และอเดโมลาลุคแมนก็เช่นกันคนที่มีการเคลื่อนไหวเป็นส่วนสำคัญในการเป็นผู้ชนะ แมตช์นี้ชนะเพราะการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมในเชิงรุกผมรู้สึกว่าเราต้องเปลี่ยนแปลงเราทำได้ดีในเกมจากนั้นเราเสียประตูที่เลอะเทอะและจากนั้นเรามีโอกาสที่ดีจริงๆ ผมพูดกับพวกเขาในช่วงพักครึ่งว่าน่าเสียดายเมื่อคุณอยู่ในสถานการณ์เหล่านี้ไม่มีโอกาสครั้งที่สอง Harvey Barnes ติดยาเสพติดMarc Albrightonเช่นกันลุคแมนกับแพตสันดาก้าก็มาเราไปที่นั่นกับกองหน้าสองคนกับ Madders จากด้านข้างเพื่อเริ่มต้นด้วยPatsอยู่ที่นั่นกับVardyในแง่ของการเป็นผู้เพรสที่ดีที่สุดของเราที่ด้านบนสุดของสนามมันมักจะกำหนดจังหวะ 

Rodgers ต้องการ เปลี่ยนไดนามิกตั้งแต่ต้นครึ่งแล้วดูว่ามันเป็นอย่างไรก่อนที่จะทำการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมซึ่งเขาทำเมื่อแนะนำเปเรซให้กับ Kelechi Iheanacho ครึ่งทางผ่านครึ่งหลังในขณะที่ยังคงตามหลังนั่นคือความคิดเมื่อเราได้Patsลงเล่นในเกมแล้วมันเป็นกรณีของการเอาศพส่วนเกินกลับคืนมาในเกมจากศูนย์กลางแมดดิสันเปลี่ยนตำแหน่งอีกครั้งพวกเขากำลังเล่นกับผู้เล่นมิดฟิลด์แบนสองคนดังนั้นเขาจึงสามารถเข้ามาข้างหลังได้มันทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับเป้าหมายแรกเปเรซป้อนแมดดิสันเพื่อแย่งบอลเข้าตาข่ายด้วยตำแหน่งของ Ayoze ฉันรู้สึกว่าเราต้องการใครสักคนในช่องว่างนั้นเขาไม่ได้ให้ความสำคัญมากนักเมื่อเร็วๆนี้แต่เขาได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีและฉันคิดว่าเขายอดเยี่ยมมาก 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*