เบอร์มิงแฮม เอาชนะดาร์บี้เคาน์ตี้ 2 – 0

 เบอร์มิงแฮม

   เบอร์มิงแฮม เอาชนะดาร์บี้เคาน์ตี้ 2 – 0 ทรอยดีนี่ย์ประเดิมสนามด้วยการชนะบลูส์อย่างสบายๆรายงานและไฮไลท์จากการปะทะกันของ Sky Bet Championship ระหว่างเบอร์มิงแฮมและดาร์บี้เคาน์ตี้ที่เซนต์แอนดรูว์เนื่องจากเป้าหมายจากสกอตต์โฮแกนและเจเรมีเบลาได้รับทั้งสามคะแนนสำหรับบลูส์ของลีโบว์เยอร์เบอร์มิงแฮมยังคงปีนขึ้นไปบนตารางการแข่งขัน Sky Bet Championship อย่างน่าประทับใจขณะที่พวกเขาเอาชนะดาร์บี้ 2-0 ในคืนวันศุกร์การผสมผสานแนวรับทำให้สก็อตต์โฮแกนนำคนของลีโบว์เยอร์ขึ้นนำ 31 ด้วยการจบสกอร์อันทรงพลังของเจเรมีเบลามากพอที่จะบดขยี้ความหวังในการดวลดาร์บี้ 81ในช่วงครึ่งหลังทรอยดีนี่ย์ แฟนเพลงบลูส์ในวัยเด็กซึ่งย้ายมาจากวัตฟอร์ดเมื่อปลายเดือนที่แล้ว  

   ถูกนำตัวลงประเดิมสนามสร้างความยินดีให้กับผู้ศรัทธาของเซนต์แอนดรูว์อย่างมากชัยชนะทำให้เบอร์มิงแฮมขึ้นไปอยู่อันดับที่สี่ตามหลังฟูแล่มจ่าฝูง 2 แต้มก่อนเกมที่เหลือในสุดสัปดาห์ขณะที่ดาร์บี้ของเวย์นรูนีย์ รั้งที่ 16 การไต่ระดับอย่างค่อยเป็นค่อยไปของเบอร์มิงแฮมยังคงดำเนินต่อไปครึ่งชั่วโมงแรกแม้ว่าจะมีการแข่งขันแต่ผ่านไปอย่างไม่มีเหตุการณ์ใดในเวสต์มิดแลนด์สขณะที่ทั้งสองทีมสลัดอาการป่วยไข้ที่เกิดขึ้นหลังพักเบรกทีมชาติในเดือนกันยายน และกลับมาลงสนามต่อหน้าฝูงชนในบ้านอย่างกระตือรือร้นเพื่อรอการกลับมาของดีนียด้วยการเปิดเกมจริงครั้งแรกเบอร์มิงแฮมเป็นผู้นำและมันเป็นของขวัญ Lee Buchanan หันกลับมาและเล่นบอลกลับเข้าไปในพื้นที่ของตัวเองภายใต้ความกดดันและหลังจากที่ Lukas Jutkiewicz เห็นความพยายามที่ Kelle Roos เซฟไว้เขาก็ส่งบอลไปที่ Hogan ซึ่งติดเสาที่อยู่ไกลออกไป 

 เบอร์มิงแฮม

ทรอยดีนี่ย์ประเดิมสนาม เบอร์มิงแฮม ในเกมที่บลูส์เอาชนะดาร์บี้ 2-0 

   หลังจากชั่วโมงแม้ว่าจะเป็นเวลาสั้นๆการโจมตีของดาร์บี้ที่สงบลงก็ผุดขึ้นมาในชีวิตทอมลอว์เรนซ์ กัปตันทีมแรมส์เปลี่ยนบอลจากขวาของเขาไปทางซ้ายอย่างรวดเร็วและปล่อยจรวดออกไปซึ่งผู้รักษาประตูมาติยา ซาร์คิชทำได้ดีในการเอาชนะก่อนที่ลูอีซิบลีย์จะรีบเด้งข้ามคานประตูในที่สุดประตูทางเข้าของ Deeney ก็ทำให้ทั้งสนามยกตัวขึ้นแม้ว่าไม่นานหลังจากการแนะนำตัวของเขา Sarkic ก็ถูกเรียกให้ลงมืออีกครั้งเมื่อผู้มาเยือนเริ่มควบคุมการครอบครองโดยเชี่ยวชาญการจุ่มไม้กางเขนจาก Buchanan แต่ก่อนที่ทีมของ Rooney จะสามารถทำภารกิจเพื่ออีควอไลเซอร์ได้เบอร์มิงแฮมก็ฆ่าเกมทิ้งไปเมื่อการโต้กลับเริ่มเป็นรูปเป็นร่างจังหวะแห่งโชคชะตาก็เห็นความพยายามของ Sibley ลดลงอย่างอ่อนโยนสำหรับ Bela  

   ซึ่งแตะอย่างเรียบร้อยและยิง Roos ครั้งที่สองที่ผ่านมา Lee Bowyer แห่งเบอร์มิงแฮมมันน่าพอใจมากที่ได้สามแต้มแรกในบ้านต่อหน้าแฟนบอลเราเก็บคลีนชีตสร้างโอกาสทำงานหนักมากเป็นทีมเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากเราต้องปรับสื่อเล็กน้อยหลังจากไม่กี่นาทีแรก และเมื่อเราปรับแล้วเราก็ชนะในพื้นที่อันตรายหลายครั้งในครึ่งแรกและน่าจะลงโทษพวกเขามากกว่านี้ผมรู้สึกว่าเราทำได้ดีมาก Wayne Rooney จากดาร์บี้มันน่าหงุดหงิดจริงๆเราเล่นได้ดีแต่เราไม่ได้สร้างโอกาสที่ชัดเจนมากนักในทางกลับกันฉันไม่คิดว่าเบอร์มิงแฮมทำไม่เพียงพอที่จะชนะเกมเราจ่ายบอลไปสองครั้งสำหรับ 2 ประตูของพวกเขาคืนนี้เรายังทำได้ไม่ดีนักและไม่สมควรได้รับชัยชนะ 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*