เฟร็ด เรียกร้องแผนระยะยาวกับแมนฯ ยูไนเต็ด 

เฟร็ด

เฟร็ด เรียกร้องแผนระยะยาวกับแมนฯ ยูไนเต็ดท่ามกลางการตัดสินใจที่แปลกในการแต่งตั้งกุนซือชั่วคราว Man Utd เดินทางไปยัง La Liga Champions Atletico Madrid ใน Champions League รอบ16ทีมสุดท้ายในวันพุธดิเอโก้ซิเมโอเน่กุนซือแอตเลติโกเชื่อว่าแมนฯยูไนเต็ดคือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกในตอนนี้เฟร็ด แสดงความกังวลเกี่ยวกับการวางแผนระยะยาวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโดยยอมรับว่ามันค่อนข้างแปลกที่ต้องอยู่ภายใต้ผู้จัดการทีมชั่วคราวในช่วงที่เหลือของฤดูกาลRalf Rangnick ได้รับมอบบังเหียนสำหรับช่วงเวลาที่เหลือของแคมเปญ2021/22หลังจากการไล่ออกของ Ole Gunnar Solskjaer โดยชาวเยอรมันจะย้ายไปทำหน้าที่ที่ปรึกษาสองปีกับสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 

มันค่อนข้างแปลกกองกลางรายนี้บอกกับTNT Sports Brazil ผมรู้ดีในวงการฟุตบอลว่าการได้ผลงานดีๆโดยเร็วที่สุดเป็นสิ่งสำคัญแต่การวางแผนระยะยาวก็สำคัญเช่นกันผมคิดว่ามันแย่นิดหน่อยสำหรับเราที่ไม่มีมัน ตอนนี้มันเป็นเรื่องของเป้าหมายระยะสั้นเราไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไงหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้ความเห็นของเฟร็ดเกิดขึ้นเมื่อยูไนเต็ดต้องเผชิญหน้ากับฤดูกาลที่ไร้ถ้วยอีกเว้นแต่ว่าพวกเขาจะทำให้เสียโอกาสและไปจนสุดทางในแชมเปียนส์ลีกยูไนเต็ดอยู่ในเมืองหลวงของสเปนสำหรับเลกแรกของแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ16ทีมสุดท้ายกับแชมป์ลาลีกาแอตเลติโกมาดริดที่แวนด้าเมโทรโปลิตาโนในวันพุธเมื่อถูกถามว่ามันบ้าหรือไม่ที่จะนึกภาพยูไนเต็ดชนะแชมเปี้ยนส์ลีกปีนี้เฟร็ดกล่าวว่าฉันไม่คิดอย่างนั้น 

เฟร็ด

เฟร็ด ทำสามประตูในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ 

ฉันรู้ว่าเราไม่ได้เล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดของเราแต่เรามีชื่อที่มีคุณภาพมากมายในทีมของเราฉันเห็นทีมอื่นๆ อีกหลายทีมที่เล่นไม่ได้ดีที่สุดเช่นกันการชนะมันคงไม่บ้าหรอกมันสามารถเกิดขึ้นได้แต่เราต้องถอดถุงเท้าออกเพราะเราอยู่ไกลจากการเป็นหนึ่งในตัวเต็งในการแข่งขันครั้งนี้เขากล่าวเสริมว่าผู้เล่นทุกคนที่มาที่สโมสรแห่งนี้ต้องการคว้าแชมป์เราต้องการถ้วยรางวัลแต่มันก็แห้งแล้งมานานแล้วด้วยความเคารพต่อบียาร์เรอัล มันคืองานของเราที่จะคว้าแชมป์ยูโรปาลีกนัดชิงชนะเลิศและเราล้มเหลวมันเกี่ยวกับการวางแผนฟุตบอลที่ดีขึ้นที่สโมสรถ้าคุณไม่ต้องการที่จะคว้าแชมป์คุณไม่คู่ควรกับการเล่นให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเรายังคงอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกแต่มาดูกันว่าเรามาถึงดีกว่าในฤดูกาลหน้าเพื่อหาจุดพีคฟุตบอลของเราหรือไม่ 

ดิเอโก้ซิเมโอเน่เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้โดยผู้จัดการทีมแอตเลติโกมาดริดกล่าวว่าเป็นการยากที่จะหาจุดอ่อนในทีมของรังนิคAtleticoห่างหายจากการแข่งขันในประเทศอย่าง United แต่ Simeone ประทับใจกับฟอร์มล่าสุดของพวกเขาเรากำลังเผชิญหน้ากับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกในช่วง14เกมหลังถ้าผมจำไม่ผิดซิเมโอเน่กล่าวพวกเขาสูญเสียไปเพียงคนเดียวด้วยผู้จัดการทีมคนใหม่ Ralf Rangnick ทำให้ทีมมีความแข็งแกร่งการทำงานเป็นทีมความมุ่งมั่นเราเห็นแล้วว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เป็นอย่างไรเสมอพวกเขามีวิวัฒนาการตั้งแต่ผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาพวกเขาอยู่ที่สี่ในลีกแล้วเป็นทีมที่เข้มข้นมีพลังกล้าหาญมากมีกองหน้าที่ดีมากนักเตะที่ดีโดยรวมและผู้ที่พยายามใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อพยายามรวมเอาพรสวรรค์อันยิ่งใหญ่ที่พวกเขามีใน11ผู้เล่นเข้าไว้ด้วยกัน 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*