เลสเตอร์ซิตี้ปฏิเสธ ข้อเสนอครั้งที่ 3 ของเชลซี 

เลสเตอร์ซิตี้ปฏิเสธ

เลสเตอร์ซิตี้ปฏิเสธ ข้อเสนอครั้งที่ 3 ของเชลซีสำหรับกองหลังมูลค่า70ล้านปอนด์ข้อเสนอล่าสุดของเชลซีเชื่อกันว่าอยู่ที่60ล้านปอนด์โดยอาจมีส่วนเสริมเพิ่มเป็น 10 ล้านปอนด์แต่ค่าธรรมเนียมไม่น่าจะถึง70ล้านปอนด์เต็มจำนวนโฟฟาน่าต้องการย้ายไปสแตมฟอร์ดบริดจ์ในช่วงซัมเมอร์นี้เชลซีพบกับเลสเตอร์บ่ายวันเสาร์นี้เลสเตอร์ได้ปฏิเสธข้อเสนอครั้งที่สามในการขอซื้อเวสลีย์โฟฟาน่าปราการหลังของเชลซีเป็นจำนวนเงินรวม70ล้านปอนด์ทันทีข้อเสนอล่าสุดของเชลซีเชื่อกันว่าอยู่ที่60ล้านปอนด์โดยอาจมีส่วนเสริมเพิ่มเติมอีก10ล้านปอนด์แต่ค่าธรรมเนียมไม่น่าจะถึง70ล้านปอนด์เต็มจำนวนเนื่องจากค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมได้รับการอธิบายให้สกายสปอร์ตนิวส์ว่าเป็นเป้าหมายที่ทะเยอทะยาน 

Fofana ต้องการย้ายไปที่ Stamford Bridge ในฤดูร้อนนี้และพูดหลังจากชัยชนะการยิงจุดโทษของ Leicester ที่ Stockport ใน EFL Cup เบรนแดนร็อดเจอร์สยืนยันว่าFofanaกำลังฝึกซ้อมกับU23ของสโมสรหลังจากล้มเหลวในการฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วกองหลังตัวกลางรายนี้ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่เลสเตอร์แพ้ให้กับเซาแธมป์ตันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากร็อดเจอร์สกล่าวว่าจิตใจของเขาไม่อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องในแง่ของเวสลีย์ เป็นแค่ผู้เล่นอายุน้อยที่ยังไม่ค่อยมีกรอบความคิดที่จะลงเล่นในตอนนี้ร็อดเจอร์สกล่าวหลังจากแพ้ 2-1 เมื่อวันเสาร์เบื้องหลังเกิดขึ้นมากมายซึ่งผมเข้าใจมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขา 

เลสเตอร์ซิตี้ปฏิเสธ

รายงาน เลสเตอร์ซิตี้ปฏิเสธ ข้อเสนอครั้งที่ 3 ของเชลซี 

เขาเป็นเด็กดีเขายอดเยี่ยมสำหรับเราในขณะที่เขาอยู่ที่นี่และตอนนี้มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาคุณไม่สามารถจ่ายได้เล่นเกมพรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอนหากคุณไม่มีสมาธิอย่างเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาร็อดเจอร์สยอมรับว่าเขาไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก่อนสิ้นสุดหน้าต่างโอนเนื่องจากการเก็งกำไรที่ทวีความรุนแรงขึ้นเกี่ยวกับอนาคตของผู้เล่นบางคนของเขาเช่นเดียวกับ Fofana ที่ดูการสูญเสียเซาแธมป์ตันในวันเสาร์พร้อมกับผู้สนับสนุนที่ King Power Stadium Youri Tielemans ถูกทิ้งไปที่ม้านั่งในการแข่งขันเดียวกันโดยกองกลางชาวเบลเยี่ยมเชื่อมโยงกับการย้ายไปอาร์เซนอลในฤดูร้อนนี้เมื่อถูกถามว่าเป็นกังวลหรือไม่ว่าผู้เล่นอาจจะต้องย้ายออกไปร็อดเจอร์สกล่าวเสริมว่า  

ตอนนี้ผมยังไม่รู้มีข้อเสนอบางอย่างสำหรับผู้เล่นบางคนแต่ไม่มีที่ไหนใกล้การประเมินมูลค่าที่สโมสรต้องการขายไม่มีขายนั่นคือความเป็นจริงของมันอย่างไรก็ตามฉันรู้ว่าเกมทำงานอย่างไรและธุรกิจทำงานอย่างไรแต่ในเวลานี้ยังมีเวลาอีกสองสามสัปดาห์ที่ต้องทำฉันไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นแต่สมาธิเพียงอย่างเดียวของฉันคือผู้เล่นที่เรามีที่นี่และทำให้พวกเขากลับมามีความมั่นใจในระดับนั้นตอนนี้เชลซีเตรียมที่จะจ่ายเงินสูงถึง 60 ล้านปอนด์เพื่อซื้อตัวแอนโธนี่กอร์ดอนกองหน้าเอฟเวอร์ตันตำแหน่งของเอฟเวอร์ตันในช่วงซัมเมอร์นี้คือผู้เล่นไม่ได้มีไว้ขายค่าธรรมเนียม 60 ล้านปอนด์ที่เตรียมไว้เป็นมูลค่ารวมของข้อตกลงที่อาจเกิดขึ้นรวมถึงส่วนเสริมแอนโธนี่กอร์ดอนเป็นเป้าหมายในการย้ายทีมของเชลซี 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*