แกรี่ เนวิลล์ และแกรม ซูเนสส์ ประเมินผู้ท้าชิงตำแหน่ง

แกรี่ เนวิลล์

     แกรี่ เนวิลล์ และแกรม ซูเนสส์ ประเมินผู้ท้าชิงตำแหน่งหลังเปิดเกมสุดสัปดาห์ Gary Neville และ Graeme Souness แห่ง Sky Sports ประเมินการแข่งขันพรีเมียร์ลีกที่คาดหวังระหว่าง Man City, Man Utd, Chelsea และ Liverpool หลังจากเปิดฤดูกาลใหม่ในช่วงสุดสัปดาห์ลีดส์เป็นคู่ต่อสู้ที่สมบูรณ์แบบเพราะพวกเขาเล่นตัวต่อตัวและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดดึงพวกเขาออกจากกัน Bruno Fernandes และ Paul Pogba โดดเด่นและเป็นการเริ่มต้นที่ดีจริงๆจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมันเป็นเรื่องที่แน่นอนแล้วว่าถ้าเฟอร์นานเดสและป็อกบาอยู่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพวกเขาทั้งคู่จะได้เล่น แต่ผมคิดว่าสิ่งที่เราจะได้เห็นคือป็อกบาทางซ้ายของสามแนวรุกสำหรับเกมใหญ่และเขาอาจเล่นลึกลงไปในบางเกมที่โอลด์  

     แทรฟฟอร์ดเมื่อพวกเขาต้องการปลดล็อคทีมเขาจะสร้างโอกาสแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องการหนึ่งฤดูกาลที่โดดเด่นจากป็อกบาเพราะเขากำลังจะจากไปในซัมเมอร์หน้า ฉันคิดว่าป็อกบาจะตื่นเต้นกับทีมที่ยูไนเต็ดกำลังสร้างแต่เขามีการตัดสินใจที่จะทำเขาต้องการมอบอนาคตให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหรือไม่หากเป็นสัญญาใหม่ จะใช้เวลาสามหรือสี่หรือห้าปีและนั่นหมายความว่าปีที่ดีที่สุดในอาชีพของเขาคือที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดฉันคิดว่าปอลป็อกบามีความทะเยอทะยานที่จะไปเล่นที่อื่น และนั่นก็ชัดเจนสำหรับสองสามปีที่ผ่านมาเอเยนต์ของเขาบอกเราแบบนั้นและผมคิดว่าเขาจะคว้าโอกาสนั้นเอาไว้ 

แกรี่ เนวิลล์

แกรี่ เนวิลล์ กล่าวแชมเปี้ยนส์ซิตี้ยังคงเป็นทีมที่จะเอาชนะแม้จะพ่ายแพ้ที่สเปอร์สหรือไม่ 

    ผมไม่สงสัยเกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ซิตี้สำหรับ 15 นาทีกับสเปอร์สพวกเขาน่าทึ่งมากและพวกเขาน่าจะขึ้นหนึ่งหรือสองประตูได้อย่างง่ายดายดังนั้นไม่ผมไม่กังวลมากเกินไปเกี่ยวกับพวกเขาในระยะยาวพวกเขาอาจจะคว้าแชมป์ได้และหากพวกเขาได้แฮร์รี่ เคนพูดตรงๆเลยนะมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างแน่ใจว่าฉันจะพูดเพราะเมื่อพวกเขาได้ประตูขึ้นหน้าซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาขาดหายไปในวันนี้พวกเขาก็เลยจะดีการป้องกันจะแข็งแกร่งขึ้นเมื่อ Kyle Walker และ John Stones กลับมาพวกเขามีผู้เล่นมากมายที่จะกลับมาในเรื่องนี้ที่ไม่จริงซิตี้ชนะสามลีกในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาและพวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นมันไม่ได้ไปได้ดีตั้งแต่ต้นจนจบในลีกที่พวกเขาชนะทีมที่ชนะในลีกคือทีมที่สามารถรับมือกับการตกต่ำรับมือกับความผิดหวังและรับมือกับอาการบาดเจ็บได้พวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยมและมีความเชื่อที่ดีความพ่ายแพ้ครั้งนี้เป็นการต่อยหน้า 

    แต่คุณลุกขึ้นมาและนั่นคือสิ่งที่ซิตี้พูดถึงแต่ผมกลับมาแล้วผมคิดว่าพวกเขาต้องการใครสักคนที่จะไปทำให้พวกเขาทำประตูได้มากกว่า 20 ประตูต่อฤดูกาลเมื่อคุณต้องพึ่งพาผู้เล่นอย่างกุนโดกันและมิดฟิลด์ของคุณให้เป็นผู้ทำประตูสูงสุดของคุณ ฉันคิดว่าคุณอยู่ในปีกและอธิษฐานคุณรู้ว่าเชลซีอยู่ภายใต้ผู้จัดการทีมคนนี้เขากำลังหาทางปรับตัวจากพวกเขาทั้งหมดด้วยการเพิ่มลูกากู นั่นทำให้พวกเขากลายเป็นผู้ท้าชิงแชมป์อย่างแท้จริงถ้าเขาฟิตอยู่เขาจะทำประตูได้มากกว่า 20 ประตูในทีมนั้นแวร์เนอร์ตื่นเต้นเพราะเขามักจะวิ่งตามหลังและมีโอกาสเสมอแต่เขาไม่รับ ในฐานะผู้จัดการทีมคุณไม่สามารถรอให้เขาทำประตูได้มากกว่า 20 ประตูในฤดูกาลเดียวลูกากูไม่มีเครื่องหมายคำถามเลยเพราะเขาเขาทำได้ดีมากในลีกนี้มาก่อนเขาดูจะเป็นสัตว์ตัวอื่นที่กลับมา 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*