แคนาดา วางหนังสือที่กาตาร์ 2022 กับสหรัฐอเมริกา 

แคนาดา

แคนาดา วางหนังสือที่กาตาร์ 2022 กับสหรัฐอเมริกาใกล้จะผ่านการคัดเลือกรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกแคนาดาจะเล่นในฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี1986ที่เม็กซิโกคริสเตียนพูลิซิชมิดฟิลด์ของเชลซีซัดแฮตทริกให้สหรัฐฯบุกเอาชนะปานามา5-1สหรัฐอเมริกาฉลองการแข่งขันฟุตบอลโลกเร็วเกินไปหลังจากเอาชนะปานามา5-1โดยผู้เล่นคลี่แบนเนอร์รอบคัดเลือกต่อหน้าผู้สนับสนุนแม้จะอยู่ที่กาตาร์2022ยังไม่เป็นทางการคริสเตียนพูลิซิชกองกลางของเชลซีทำแฮตทริกให้สหรัฐฯคว้าชัยขณะที่เม็กซิโกต้องการประตูในนาทีที่70จากเอดสันอัลวาเรซเพื่อเอาชนะ1-0และหลีกเลี่ยงการเสมอกับฮอนดูรัสที่น่าอับอาย 

การสูญเสียหกประตูขึ้นไปจะส่งสหรัฐอเมริกาเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายกับนิวซีแลนด์แม้ว่าความพ่ายแพ้ดังกล่าวไม่น่าจะเกิดขึ้นพูลิซิชยืนยันว่าธงนั้นเป็นความผิดพลาดโดยสุจริตและไม่ใช่สัญญาณว่าทีมของเขาจะยอมทำทุกอย่างพวกนั้นไม่รู้เลยว่ามันพูดอะไรมันเป็นแค่ส่งมือให้พวกเขาเขาอธิบายเมื่อเรารู้แล้วไม่จำเป็นต้องแสดงออกเพราะเรายังมีงานต้องทำเราเข้าหามันอย่างตรงไปตรงมาเหมือนกับเกมอื่นๆเราจะเตรียมตัวเหมือนกับที่เราต้องการถ้าเราต้องการชัยชนะคริสเตียน พูลิซิชทำแฮตทริกรวมถึงประตูลูกจันทน์เทศที่ยอดเยี่ยมขณะที่สหรัฐอเมริกาทุบปานามา 5-1 ในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 

แคนาดา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงานการแข่งขัน แคนาดา กับสหรัฐอเมริกา 

แคนาดาผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกเป็นครั้งที่สองโดยเอาชนะจาเมกา4-0เพื่อจองตั๋วไปกาตาร์ และยุติ36ปีแห่งความล้มเหลวและความเสียใจในขณะที่แคนาดาเฉลิมฉลองเม็กซิโกและสหรัฐอเมริกาจะต้องรอที่จะเรียนรู้ชะตากรรมของพวกเขาแม้จะได้รับชัยชนะพร้อมกับคอสตาริกาซึ่งยังคงรักษาความหวังของกาตาร์ไว้ได้ชัยชนะของแคนาดาทำให้ผู้นำมี28คะแนนในกลุ่มคัดเลือกCONCACAFซึ่งนำหน้าสหรัฐอเมริกาและเม็กซิโก3แต้มโดยมีคอสตาริกาซึ่งเอาชนะเอลซัลวาดอร์2-1ได้3แต้มสามทีมแรกจะได้ตำแหน่งอัตโนมัติในฟุตบอลโลกของเดือนพฤศจิกายน โดยตำแหน่งที่สี่จะพบกับทีมโอเชียเนียในรอบตัดเชือกข้ามทวีปเพื่อแย่งชิงตำแหน่งอื่น 

เม็กซิโกจะเป็นเจ้าภาพเอลซัลวาดอร์ในวันพุธนี้สหรัฐอเมริกาจะเดินทางไปยังซานโฮเซเพื่อจัดการกับคอสตาริกาและแคนาดาปิดการรณรงค์ต่อต้านปานามาทั้งเม็กซิโกและสหรัฐอเมริกาต้องการเพียงการจับฉลากเพื่อประทับตราท่าเทียบเรืออัตโนมัติหลังจากล้มเหลวในการคว้าจุดสุดท้ายด้วยการแพ้1-0ในเกมเยือนคอสตาริกาเมื่อวันพฤหัสบดีแคนาดาก็กลับบ้านด้วยจุดประสงค์ใหม่และมีโอกาสทำงานให้เสร็จต่อหน้าคนเสื้อแดงที่คลั่งไคล้โบกธงขายหมดฝูงชนเกือบ 30,000 ที่ BMO Fieldผมดีใจมากที่เราไม่ชนะในคอสตาริกาโค้ชชาวแคนาดาจอห์นเฮิร์ดแมนกล่าวมันเป็นอย่างนี้นี่เองฉันรู้ว่าทำไมเทพแห่งวงการฟุตบอลไม่ให้เรายิงประตูมันเป็นคืนนี้เราเพิ่งผ่านเข้ารอบสำหรับฟุตบอลโลกนี่คือประเทศฟุตบอลที่ถูกกฎหมาย 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*