แมนเชสเตอร์ซิ ตี้ 4-1 แมนฯ ยูไนเต็ด 

แมนเชสเตอร์ซิ

แมนเชสเตอร์ซิ ตี้ 4-1 แมนฯ ยูไนเต็ดเรตติ้งผู้เล่นขณะที่เควินเดอบรอยน์สร้างมาสเตอร์คลาสแต่อารอนวาน-บิสซาก้าดิ้นรนเควินเดอบรอยน์ยิง2ประตูและจ่ายแอสซิสต์ให้กับประตูที่สามของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในเกมที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดประสบความล้มเหลวในแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยความพ่ายแพ้4-1ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเควินเดอบรอยน์นำแสดงโดยแมนเชสเตอร์ซิตี้นำลิเวอร์พูลนำ 6 แต้มที่จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกโดยเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด4-1ที่เอติฮัดในซูเปอร์ซันเดย์แกรี่เนวิลล์เรียกมันว่าการทำร้ายร่างกายในครึ่งหลังโดยเชื่อว่ายูไนเต็ดยังมีทางอีกยาวไกลที่จะคว้าสามอันดับแรกของพรีเมียร์ลีกรวมทั้งลิเวอร์พูลและเชลซีเดอบรอยน์ทำสองประตูให้กับอีควอไลเซอร์ของจาดอนซานโช่ก่อนที่ริยาดมาห์เรซจะเข้ามาแทน 

โดยทำประตูได้สองครั้งเพื่อคว้าชัยชนะในบ้านอย่างเด่นชัดเนื่องจากยูไนเต็ดพลาดโอกาสที่จะย้ายกลับขึ้นสู่ตำแหน่งท็อปโฟร์ภายหลังชัยชนะ3-2ของอาร์เซนอลที่วัตฟอร์ดเมื่อต้นวันอาทิตย์เมื่อแฟนบอลซิตี้กำลังฉลองพอซนานโดยหันหลังให้กับการกระทำในช่วง5นาทีสุดท้ายคุณรู้ว่ามีบางอย่างผิดพลาดอย่างน่ากลัวสำหรับฝ่ายตรงข้ามSky Sportsให้คะแนนผู้เล่นจากพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ครั้งที่50เตือนไม่ให้เฟร็ดออกไปภายใน10นาทีแต่ไม่สามารถทำอะไรกับอีควอไลเซอร์ของ Sancho ได้ส่วนใหญ่เป็นผู้ชมเช่นเดียวกับกรณีที่เมืองเล่นล่อของเฟอร์นันเดสขายง่ายเกินไปสำหรับตัวปรับระดับของSanchoแต่ค่อนข้างไม่มีปัญหา ดูเหมือนจะเล่นโดยสวมรองเท้าแตะแต่ฝีเท้าและการอ่านเกมของเขาทำให้ดูงุ่มง่ามได้ง่าย 

แมนเชสเตอร์ซิ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงานการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ซิ ตี้ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด 

เป๊ปกวาร์ดิโอล่าแบ่งปันความคิดของเขาเกี่ยวกับชัยชนะเหนือคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างเด่นชัดของแมนเชสเตอร์ซิตี้โดยยกย่องผลงานครึ่งหลังของพวกเขาว่าเป็นหนึ่งในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดที่เขาเคยเห็นมาหลายปีภายใต้ตำแหน่งของเขาเห็นบันทึกที่น่าทึ่งของเขาในการไม่เสียประตูในพรีเมียร์ลีกเมื่อจับคู่เซ็นเตอร์แบ็คกับลาปอร์ตในสองปีสิ้นสุดลงแน่นอนว่าไม่บ่อยนักเนื่องจากรูเบนดิอาสอยู่ใกล้ๆเสมอแต่สร้างบล็อกสำคัญที่จะขัดขวางการวอลเลย์ของเทลเลสลงไปที่พื้นเมื่อการแข่งขันครั้งนี้เป็นการแข่งขันการกระจายไม่ได้ตรงประเด็นเสมอไปแต่แสดงให้เห็นถึงการอ่านเกมที่ดีโดยเลือก Grealish ด้วยการจ่ายบอลที่ดีในครั้งเดียวก้าวร้าวในทั้งสองกล่องเมื่อจำเป็นซึ่งไม่บ่อยนักแทบหมดแรงในครึ่งหลัง 

เริ่มต้นการเคลื่อนไหวหลายครั้งจากทางด้านขวาของUnitedที่ถูกทารุณและทำการท้าทายที่สำคัญในช่วงท้ายเพื่อป้องกันไม่ให้Elangaถูกยิงในช่วงเปลี่ยนผ่านมีอิทธิพลน้อยกว่าเขาในเกมอื่นๆในฤดูกาลนี้แต่ความพยายามกายกรรมจากไม้กางเขนของวอล์คเกอร์เกือบจะทำให้งานปาร์ตี้สุดยอดในช่วง10นาทีสุดท้ายเคยทำประตูหรือแอสซิสต์ในสองในสามเกมก่อนหน้าในพรีเมียร์ลีกกับยูไนเต็ดกับแอสตันวิลล่าและเขาก็มีอิทธิพลอย่างรวดเร็วในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้นัดแรกของเขาโดยพลาดการออกสตาร์ทที่โอลด์แทรฟฟอร์ดฟรีเพื่อโรมมิ่งจากส่วนกลางมากขึ้นหลังจากรีสตาร์ทค่อนข้างน่าแปลกใจเมื่อเขาได้รับการเสนอชื่อให้อยู่ใน11ตัวจริงแต่เขาใช้โอกาสได้ดีพิสูจน์การเรียกของGuardiolaให้เลือกเขาต่อหน้าราฮีมสเตอร์ลิง 

เครดิต. ufa877.com 

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*