โธมัส ทูเคิ่ล ยืนยันว่าเขาตื่นเต้น

โธมัส ทูเคิ่ล

   โธมัส ทูเคิ่ล ยืนยันว่าเขาตื่นเต้นกับประสบการณ์ครั้งแรกในรายการแข่งขันฟุตบอลอังกฤษที่ยุ่งมาก Thomas Tuchel กล่าวว่าเขาอาจถูกบังคับให้ใช้ผู้เล่นจาก U23 และสถาบันการศึกษาสำหรับการแข่งขัน Carabao Cup ของ Chelsea ที่ Brentford โดยเสริมว่าเขาเศร้าที่ทีมของเขาไม่สามารถแข่งขันในระดับสูงสุดได้เชลซีได้รับผลกระทบอย่างหนักจากจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อไม่นานมานี้และให้ผู้เล่นทีมชุดใหญ่7คนถูกตัดสิทธิ์ออกจากเกมที่เสมอกับวูล์ฟแฮมป์ตัน0-0เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหนึ่งในผู้เล่นเหล่านั้นจอร์จินโญ่สามารถกลับมาสำหรับรอบก่อนรองชนะเลิศของวันพุธกับเบรนท์ฟอร์ดหลังจากได้รับการยืนยันว่าเขาได้บันทึกผลบวกที่ผิดพลาดแต่อีกหกคนยังคงขาดอยู่ 

   เนื่องจากเชลซีต้องเจอกับการแข่งขันสี่นัดใน12วันและต่อสู้เพื่อไล่ตามแมนเชสเตอร์ซิตี้ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกทูเคิ่ลกล่าวว่าเขาอาจไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเรียกนักเตะดาวรุ่งไร้ประสบการณ์ของสโมสรที่เบรนท์ฟอร์ดพวกเขาซ้อมกับเราเมื่อวานนี้และวันนี้หัวหน้าโค้ชกล่าวเราทำให้พวกเขามาฝึกซ้อมสองครั้งเพราะจำเป็นเราต้องปกป้องผู้เล่นของเราและนั่นคือเหตุผลที่เรานำเข้าอะคาเดมี่และเราคิดที่จะเล่นกับพวกเขามันอาจเกิดขึ้นได้ในวันพรุ่งนี้ที่เราให้ความสำคัญกับสุขภาพไม่ใช่เกมกับแอสตันวิลล่าในวันบ็อกซิ่งเดย์ถ่ายทอดสดทางSky Sportsและอย่าเสี่ยงกับผู้เล่นของเราบางคนสิ่งนี้ขัดกับธรรมชาติของเราโดยสิ้นเชิงแต่บางทีเราอาจถูกบังคับให้ทำเช่นนั้นมันทำให้ฉันเศร้าเพราะนี่ไม่ใช่สิ่งที่เกี่ยวกับกีฬาและนี่ไม่ใช่สิ่งที่เราเป็น 

โธมัส ทูเคิ่ล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โธมัส ทูเคิ่ล ไม่พอใจที่พรีเมียร์ลีกไม่เลื่อนการแข่งขันกับวูล์ฟ 

   เรามีการแข่งขันสูงนั่นเป็นเหตุผลที่เราทำงานที่นี่และนั่นเป็นสาเหตุที่ผู้เล่นเซ็นสัญญากับเชลซีเรากำลังต่อสู้เพื่อทุกการแข่งขันฉันไม่ชอบการตัดสินความสำคัญของเกมเลยจริงๆเพราะคุณไม่สามารถบอกได้ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการชนะการแสดงร่วมกันและต่อสู้ไปด้วยกันทูเคิ่ลถูกบีบให้จำเอ็นโกโล่ก็องเต้และมาเตโอ โควาซิชกลับมาร่วมทีมในเกมที่วูล์ฟส์ได้แม้ว่าทั้งคู่จะได้ฝึกซ้อมกันเพียงไม่กี่ครั้งระหว่างพวกเขาหลังจากห่างหายไปนานและกุนซือชาวเยอรมันกล่าวว่าตอนนี้เชลซีกำลังจ่ายเงินค่าตัวของพวกเขารีบกลับไปดำเนินการTuchelกล่าวเสริมAndreas ChristensenและTrevoh Chalobahซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการปะทะกับเพื่อนร่วมทีมThiago Silvaที่Molineuxก็เป็นที่น่าสงสัยสำหรับเกมที่Brentfordในขณะที่Lewis Bakerได้กลายเป็นผู้เล่นล่าสุดที่ทดสอบในเชิงบวกสำหรับ Covid 

   สิ่งที่เราทำกับเอ็นโกโล่ก็องเต้ใน90นาทีนั้นใกล้จะขาดความรับผิดชอบแล้วทูเคิ่ลอธิบายเขาจะมีส่วนร่วมในทีมกับเบรนท์ฟอร์ดหรือไม่มันจะเป็นไปได้ไหมถ้ามันเป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาลใช่แต่เราไม่สามารถทำสิ่งนี้ได้และฉันจะไม่ทำตอนนี้เราจะให้เวลาเขาในการฟื้นฟูและเตรียมเขาให้พร้อมสำหรับการแข่งขันแอสตัน วิลล่าการมีทีมที่มีผู้เล่น13หรือ14คนในนัดเดียวเป็นปัญหาแต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่แต่จากเกมเราได้รับบาดเจ็บจากเทรโวห์ชาโลบาห์เรามีเอ็นโกโล่ก็องเต้และมาเตโอโควาซิชที่เกี่ยวข้องเสี่ยงและตอนนี้เรากำลังจ่ายเงินสำหรับสิ่งนี้พวกเขาไม่สามารถเริ่มเกมได้เพียง5นัดในสองสัปดาห์มันเป็นไปไม่ได้เราไม่สามารถปล่อยให้ผู้เล่นต้องทนทุกข์เพราะผู้เล่นคนอื่นไม่อยู่ที่นั่น 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*