โอลิเวอร์ สคิปป์ อาจไม่ใช่ชื่อที่โด่งดังที่สุดในรายชื่อ

โอลิเวอร์ สคิปป์

   โอลิเวอร์ สคิปป์ อาจไม่ใช่ชื่อที่โด่งดังที่สุดในรายชื่อตัวจริงของท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์แต่การที่เขานึกถึงทีมหลังจากพ่ายแพ้ให้กับเชลซีและอาร์เซนอลอาจพิสูจน์ให้เห็นถึงจุดเปลี่ยนในฤดูกาลของพวกเขาการเป็นหุ้นส่วนของเขากับ Pierre-Emile Hojbjerg และ Tanguy Ndombele แสดงให้เห็นถึงสัญญาที่แท้จริงการใช้ลูกบอลอย่างระมัดระวังของมิดฟิลด์วัย 21 ปีเป็นสิ่งสำคัญในการควบคุมเกมมวยปล้ำในบรรยากาศที่บ้าคลั่งในตอนแรกที่ St James’ Park เขาจ่ายบอลสำเร็จ 72 ครั้งด้วยความแม่นยำในการจ่ายบอลที่ดีที่สุดของผู้เล่นทุกคนในสนามหมุนเวียนการครองบอลอย่างสมเหตุสมผลตลอดมันสะท้อนการควบคุมที่เขาแสดงให้เห็นในชัยชนะครั้งก่อนของท็อตแนมการแสดงที่ดีขึ้นมากในเกมกับแอสตันวิลล่าก่อนพักเบรกทีมชาติ  

   นูโน่เอสปิริโตซานตูพูดเฉพาะกับสกายสปอร์ตส์ก่อนเกมนิวคาสเซิลว่ามันเป็นการพัฒนาแท็คติกมันได้ผลดีจริงๆนูโนะอธิบายเราสามารถแข็งแกร่งขึ้นได้กลางสวนโดยมี Skipp และ Hojbjerg อยู่เคียงข้างกันแม้ว่าเราจะยังปล่อยให้หนึ่งในนั้นมีอิสระในการสนับสนุนในการโจมตีมันเป็นความคิดเดียวกันแต่แตกต่างกันเล็กน้อยและมันทำงานได้ดีขึ้นหลังจากเริ่มต้นอย่างเชื่องช้าสิ่งเดียวกันก็พิสูจน์แล้วว่าเป็นจริงที่นี่การปรากฏตัวของ Skipp ที่ฐานกองกลางไม่เพียงช่วยให้ Ndombele มีผลกระทบมากขึ้นในช่วงที่สามทำคะแนนอีควอไลเซอร์มันยังสนับสนุนให้ฟูลแบ็คเดินหน้าและให้การสนับสนุนในการโจมตีมากขึ้น Sergio Reguilon ยังคงวิ่งไปข้างหน้าในช่วงดึกโดยทำฟาล์วที่นำไปสู่การใบแดงของ Jonjo Shelvey 

โอลิเวอร์ สคิปป์

จุดเปลี่ยนในฤดูกาลของ โอลิเวอร์ สคิปป์ 

   Heung-Min Son เป็นนักแสดงที่โดดเด่นของท็อตแนมในขณะที่การกลับมาสู่รูปแบบและความฟิตของ Harry Kane อาจเป็นปัจจัยที่ชัดเจนมากขึ้นในความสำเร็จของทีมในฤดูกาลนี้แต่สคิปป์คือผู้ที่นำเสถียรภาพทางยุทธวิธีที่จำเป็นมามากมายความรู้สึกของความหวังและการมองโลกในแง่ดีนั้นชัดเจนรอบๆนิวคาสเซิลนับตั้งแต่มีการยืนยันการเป็นเจ้าของใหม่เมื่อ 10 วันก่อนมีบรรยากาศงานรื่นเริงในสนามกีฬาก่อนเกมด้วยธงขาวดำโบกมือเพลงจากเพลงประกอบเกมก่อนการแข่งขันถูกคาดไว้และธงก็คลี่ออก Yasir Al-Rumayyan ประธานสโมสร Newcastle และ Amanda Staveley เปล่งประกายจากกล่องกรรมการในขณะที่แฟนๆโห่ร้องทีมเข้าสู่ยุคใหม่การเริ่มต้นในเทพนิยายก็ดูเหมือนจะดำเนินต่อไปเช่นกันเมื่อคัลลัมวิลสันพยักหน้าให้ถึงบ้านภายในสองนาทีแต่อีกไม่นานประเด็นที่นิวคาสเซิลชัดเจนมากใน 20 นาทีต่อมา 

   ท็อตแนมเป็นผู้นำสิ่งต่างๆยังคงตกต่ำสำหรับ Magpies เนื่องจากสเปอร์สขยายความเป็นผู้นำของพวกเขาและ Jonjo Shelvey ถูกไล่ออกจาก 23 นาทีหลังจากเข้ามาแทนที่ประตูของตัวเองของเอริคไดเออร์ทำให้เจ้าบ้านมีความหวังริบหรี่แต่นั่นก็ไม่ใช่โอกาสของนิวคาสเซิลเองอันที่จริงเจ้าบ้านลงทะเบียนเพียงนัดเดียวจากเป้าหมายประตูจากวิลสันและมีเพียงเจ็ดนัดเท่านั้นตลอดทั้งเกมพวกเขาจ่ายบอลได้เพียง 333 ครั้งและครองบอลได้ 35.9% โดยมีปัญหาที่หลังที่เอ็นร้อยหวายนิวคาสเซิ่ลพวกเขายังไม่ชนะการแข่งขันใดๆในฤดูกาลนี้หลังจากเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยมโชคไม่ดีที่เราเจอปัญหามาระยะหนึ่งแล้วตอนนี้เกมรับมีให้ทุกคนได้เห็นสตีฟบรูซกล่าวกับ Sky Sports หลังความพ่ายแพ้ประตูที่เราให้ไปคุณสามารถพูดได้ว่ามันเป็นการเล่นที่ดีจากท็อตแน่มแต่การป้องกันของเราเหลืออีกมากเป็นที่ต้องการ 

เครดิต. ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*