ไบรท์ตันเอาชนะ เอฟเวอร์ตันไป 3-2

ไบรท์ตันเอาชนะ

   ไบรท์ตันเอาชนะ เอฟเวอร์ตันไป 3-2 อเล็กซิสแม็คอัลลิสเตอร์นำแสดงโดยนกนางนวลช่วยให้กูดิสันพาร์คคว้าชัยชนะรายงานและไฮไลท์ฟรีเมื่อAlexis Mac Allisterทำคะแนนสองครั้งเพื่อให้ไบรตันได้รับชัยชนะครั้งแรกที่Goodison ParkกับEvertonในความพยายามครั้งที่10ราฟาเอลเบนิเตซแพ้ถึง8เกมจาก12เกมหลังสุดอเล็กซิสแม็กอัลลิสเตอร์ยิงสองครั้งให้ไบรท์ตันบันทึกชัยชนะครั้งแรกของพวกเขาที่กูดิสันพาร์คด้วยชัยชนะเหนือเอฟเวอร์ตัน3-2อย่างสนุกสนานซึ่งสร้างแรงกดดันให้กับราฟาเอลเบนิเตซเบนิเตซยินดีต้อนรับการกลับมาของโดมินิกคัลเวิร์ตเลวินในรายชื่อผู้เล่นตัวจริงเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนสิงหาคมแต่กองหลังทั้งสามคนนี้ต้องรับโทษเพียงสามนาทีเมื่อพวกเขาดูโหม่งวนซ้ำของนีลโมเปย์หล่นลงมาที่แม็คอัลลิสเตอร์วอลเลย์กลับบ้าน 

   สิ่งต่างๆแย่ลงสำหรับเอฟเวอร์ตันเมื่อแดนเบิร์นนำไบรตันเป็นสองเท่าจากมุมที่ทำงานได้ดีก่อนที่โฮสต์ดูเหมือนจะได้รับเส้นชีวิตเมื่อพวกเขาได้รับโทษหลังจากEnock Mwepuทำฟาวล์แอนโธนี่กอร์ดอนแต่Calvert-Lewinตัดบาร์ด้วยการเตะจุดโทษกอร์ดอนจะลดการขาดดุลลงครึ่งหนึ่งเมื่อการยิงของเขาเบี่ยงเบนจากอดัม ลัลลานาแต่แม็คอัลลิสเตอร์กลับคืนความได้เปรียบสองประตูของไบรท์ตันด้วยลูกยิงที่ยอดเยี่ยมจากริมกรอบ ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าชี้ขาดในท้ายที่สุดกอร์ดอนพบกับครอสต่ำของจอนโจเคนนี่ในอีก5นาทีต่อมาเพื่อให้ความหวังกับเอฟเวอร์ตันแต่ตอนนี้เบนิเตซแพ้ไปแล้ว8เกมจาก12เกมเจ้าภาพนั่งอันดับที่15จาก19แต้มหลังจบเกม18เกมห่างโซนตกชั้น8แต้มขณะที่ไบรท์ตันขยับขึ้นไปอยู่อันดับ8ของตารางด้วย27แต้ม 

ไบรท์ตันเอาชนะ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ไบรท์ตันเอาชนะ เอฟเวอร์ตันไปได้อย่างไร 

   เกรแฮมพอตเตอร์กุนซือของไบรท์ตันกล่าวในภายหลังว่าตามประวัติศาสตร์แล้วมันไม่ใช่สถานที่ง่ายๆ สำหรับเราในฐานะสโมสรและคุณสามารถเห็นฝูงชนอยู่เบื้องหลังทีมมันเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการจบสัปดาห์โดยเก็บ4แต้มให้เชลซีและเอฟเวอร์ตันก่อนเกมเบนิเตซเปรียบแคลเวิร์ตเลวินกับการเซ็นสัญญาใหม่ เนื่องจากกองหน้ารายนี้ปรากฏตัวครั้งแรกในรอบ127วันอย่างน่าขันในชัยชนะ2-0ที่ไบรท์ตันนักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ทำประตูได้ในสามนัดแรกของฤดูกาลของสโมสร แต่อาการบาดเจ็บที่ต้นขาและความพ่ายแพ้ที่ตามมาในการพักฟื้นของเขากลับปฏิเสธการรับใช้ของกุนซือท๊อฟฟี่จนถึงตอนนี้เบนิเตซรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ดาวซัลโวของฤดูกาลที่แล้วกลับมาแต่เมื่อได้ฟังคำเตือนเกี่ยวกับความคาดหวังในตัวเขามากเกินไปเขาจึงมองดูลูกทีมของเขาตามหลังภายในสามนาที 

   Joel Veltmanถูกพบในอวกาศได้ง่ายเกินไปโดยMac Allisterซึ่งวิ่งไปข้างหน้าและถูกพบโดยหัวที่บุนวมของ Maupayเพื่อเก็บลูกยิงครั้งแรกของเขาเหนือJordan Pickfordในเวลาสองนาที43วินาทีมันคือประตูพรีเมียร์ลีกที่เร็วที่สุดอันดับสามของไบรท์ตันและเป็นประตูที่เร็วสุดของพวกเขาในการแข่งขันนอกบ้านนี่เป็นนัดแรกของเอฟเวอร์ตันในรอบกว่าสองสัปดาห์หลังจากเลื่อนการแข่งขันกับเลสเตอร์เบิร์นลีย์และนิวคาสเซิลที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นดาบสองคมในขณะที่มันปล่อยให้พวกเขาไม่มีการแข่งขันแต่ก็ให้เวลาผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากเพื่อพักฟื้นต่อไปอย่างไรก็ตามเจ้าบ้านดูเป็นสนิมตลอดครึ่งแรกและสิ่งต่างๆแย่ลงสำหรับการป้องกันชั่วคราวของพวกเขาในนาทีที่21เนื่องจากพวกเขาพบว่าตัวเองตกไปสองประตูหลังจากเสียประตูอีกลูกMac Allisterตีในมุมที่MwepuสะบัดและMichael Keaneไม่สนใจร่างยักษ์ของBurnซึ่งพยักหน้ารับที่บ้านโดยไม่มีเครื่องหมายที่เสาไกล 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*