กองหน้าอันโตนิโอโคลัค เซ็นสัญญาจาก PAOK

กองหน้าอันโตนิโอโคลัค

   กองหน้าอันโตนิโอโคลัค เซ็นสัญญาจาก PAOK เรนเจอร์สเซ็นสัญญากับอันโตนิโอโคลัคด้วยค่าตัว 1.8 ล้านปอนด์บวกกับส่วนเสริมเขาได้ลงนามในข้อตกลงสามปีที่ Ibrox PAOK ตกลงย้ายของเขาหลังจากระบุตัวเขาแทนเขายิง19ประตูจากการยืมตัวที่มัลโม่เมื่อฤดูกาลที่แล้วGiovanni van Bronckhorstหัวหน้าของRangersเขาให้ทางเลือกพิเศษแก่เราเรนเจอร์สได้เสร็จสิ้นการลงนามของกองหน้าอันโตนิโอโคลัคจาก PAOK ฝั่งกรีก28ปีย้ายไปIbroxในราคา1.8ล้านปอนด์พร้อมส่วนเสริมเขาได้เซ็นสัญญาสามปีที่เรนเจอร์สซึ่งมีตัวเลือกสำหรับปีที่สี่ผมมีความสุขจริงๆที่ได้เซ็นสัญญากับเรนเจอร์สโคลัคกล่าวหลังจากเซ็นสัญญา

   ฉันได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลที่น่าทึ่งเหล่านั้นแล้วและตอนนี้ฉันต้องการสัมผัสด้วยตัวเองว่าการเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรใหญ่แห่งนี้เป็นอย่างไรคว้าแชมป์และบรรลุเป้าหมายทุกอย่างที่สโมสรมีฉันอยากเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวใหญ่นี้และรู้สึกตื่นเต้นมากและแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้น Colak ซึ่งใช้เวลาครึ่งแรกของฤดูกาลที่แล้วยืมตัวที่มัลโม่ได้ต่อยอดให้กับโครเอเชียสามครั้งและทำประตูได้สองเท่าเมื่อมัลโม่เคาะเรนเจอร์สออกจากแชมเปี้ยนส์ลีกในรอบคัดเลือกที่สามเมื่อฤดูร้อนที่แล้วเขายิง19ประตูให้ทีมสวีเดนก่อนกลับมา PAOK ในเดือนมกราคมซึ่งเขาพบว่าตัวเลือกของเขามีจำกัด

กองหน้าอันโตนิโอโคลัค

รายงาน กองหน้าอันโตนิโอโคลัค เซ็นสัญญาจาก PAOK

   Giovanni van Bronckhorst หัวหน้าของ Rangers กล่าวว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากที่เล่นในระดับสูงและทำประตูได้มากมายให้กับทีมที่เขาเล่นให้เราต้องการเพิ่มผู้เล่นบางส่วนในตัวเลือกการโจมตีของเราและ Colak เป็นผู้เล่นที่เรายินดีเป็นอย่างยิ่งและจะให้ความแข็งแกร่งแก่เราในแนวหน้าด้วยการคาดเดาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตของ Alfredo Morelos เรนเจอร์ต้องการตัวเลือกการโจมตีใหม่เซบีญ่าสโมสรจากสเปนตกเป็นข่าวกับกองหน้าชาวโคลอมเบียซึ่งอยู่ในปีสุดท้ายของสัญญาปัจจุบันของเขา แม้ว่ารายงานของการเสนอราคาอย่างเป็นทางการจะถูกยกเลิกก็ตาม

   Amad Diallo กลับมาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้วหลังจากถูกยืมตัวและ Cedric Itten เข้าร่วมสโมสร BSC Young Boys ของสวิสเมื่อเดือนที่แล้วผมคิดว่าเขาได้แสดงให้เห็นในทีมต่างๆที่เขาเล่นให้สามารถยิงประตูได้และเขาเป็นกองหน้าที่ดีมากๆเขาสร้างความเสียหายให้กับเรามากมายในช่วงต้นฤดูกาลที่แล้วซึ่งแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขาด้วยแน่นอนมันคือฤดูกาลใหม่ที่รออยู่และเราต้องการที่จะประสบความสำเร็จในทุกรายการที่เราเล่นดังนั้นเราจำเป็นต้องมีทีมเพื่อทำสิ่งนั้นดังนั้นเรามีความสุขมากกว่าที่เขาจะสามารถเข้าร่วมกับเราได้ Kris Boyd ยืนยันว่า Rangers อยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งกับ Alfredo Morelos โดยยืนยันว่าไม่จำเป็นต้องถูกผลักให้ปล่อยกองหน้าไป

เครดิต. sagame66

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*