ข้อผิดพลาด Elland Road ของ Edouard Mendy 

ข้อผิดพลาด

ข้อผิดพลาด Elland Road ของ Edouard Mendy ทำให้เกิดผลลัพธ์ที่น่าตื่นเต้นเมื่อคนของ Jesse Marsch เดินขบวนรายงานการแข่งขันและไฮไลท์ฟรีจากประตูของเบรนเดนอารอนสันโรดริโกและแจ็คแฮร์ริสันทำให้ลีดส์ชนะเชลซีที่เอลแลนด์โร้ดได้อย่างน่าเชื่อถือวันที่น่าสังเวชสำหรับทีมเยือนถูกต่อยอดเมื่อ Kalidou Koulibaly ถูกส่งตัวไปสายเมื่อฮาวเลอร์ของ Edouard Mendy ทำให้ลีดส์ต้องชนะ3-0อย่างเด่นชัดขณะที่พวกเขาเอาชนะเชลซีที่ Elland Road โดย Thomas Tuchel กล่าวว่า Blues สูญเสียวินัยความผิดพลาดของผู้รักษาประตูเชลซีสำหรับประตูแรกเมื่อเขาถูกเบรนเดนอารอนสันแย่งชิงไปพลิกเกมกับฝ่ายของโธมัสทูเคิ่ลและเมื่อโรดริโกขึ้นนำเป็นสองเท่าด้วยหัวของเขาในเวลาต่อมาก็จุดประกายฉากป่าภายในสนาม 

เชลซีทำการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นและบุคลากรแต่การจู่โจมระยะใกล้ของแจ็คแฮร์ริสันในช่วงครึ่งหลังทำให้ความหวังในการกลับมาและความทุกข์ยากของทูเคิ่ลก็ทวีคูณเมื่อคาลิดูคูลิบาลี่โดนไล่ออกในช่วงหลังเนื่องจากความผิดครั้งที่สองโรดริโกตอนนี้มีสี่ประตูในสามเกมก้าวขึ้นมาโดยไม่มีแพทริคแบมฟอร์ดที่บาดเจ็บแต่ทั้งทีมแสดงให้เห็นถึงความเข้มข้นของเกมของลีดส์ภายใต้เจสซี่มาร์ชด้วยเจ็ดแต้มจากสามเกมเขาได้ประทับอยู่ด้านนี้แล้วทูเคิ่ลมีปัญหาใหญ่กว่า Conor Gallagher ในการเปิดตัวเต็มรูปแบบของเขาสำหรับสโมสรไม่สามารถเติมเต็มช่องว่างที่เหลือโดย N’Golo Kante ในตำแหน่งกองกลางและแม้ว่า Raheem Sterling จะขู่ในช่วงต้นทีมChelseaนี้ไม่สามารถรับมือกับความรุนแรงของงานของเจ้าบ้านได้ 

ข้อผิดพลาด

รายงาน ข้อผิดพลาด Elland Road ของ Edouard Mendy 

ความไม่แน่นอนของการแสดงไม่ได้ช่วยอะไรจากการเปลี่ยนแปลงรูปแบบในเกมตามปกติเนื่องจากทูเคิ่ลเปลี่ยนจากกองหลังห้าเป็นสี่และกลับเป็นห้าKoulibalyพบว่าตัวเองอยู่ทางขวาในครึ่งหลังและใบเหลืองใบที่สองที่ไม่จำเป็นสำหรับการดึงJoe Gelhardtกลับสรุปความไร้ความสามารถในการแสดงของ Chelseaมีเวลาที่จะเพิ่มความลึกในตลาดการโอนแต่คะแนนที่มีค่ากำลังลดลงในระหว่างนี้เชลซีอยู่ห่างออกไปไม่กี่วินาทีจากการมีหกแต้มจากสองเกมแรกของพวกเขาแต่ส่วนหัวของHarry Kaneตามด้วยผลลัพธ์นี้หมายความว่าพวกเขาติดอยู่ที่สี่จากสามผมคิดว่าเราแพ้ใน 20 นาทีแรกทูเคิ่ลกล่าวเรามีโอกาสมากพอที่จะขึ้นหนึ่งหรือสองประตูแต่แล้วเราก็เสียวินัยเราให้สองประตูถูกและไม่จำเป็นเลย  

หลังจากนั้นเกมเกือบเสร็จแล้วเพราะคุณยกระดับจิตวิญญาณความเชื่อทุกคนเห็นความผิดพลาดมันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ในช่วงเวลาสำคัญของการแข่งขันเขาเป็นคนที่ผิดหวังมากที่สุดแต่มันทำให้เราเสียค่าใช้จ่ายมากภาษากายแม้ในช่วง 10 นาทีก่อนหน้านั้นไม่เหมือนมันเป็นเกมที่แล้วนั่นคือสิ่งที่ฉันรู้สึกลีดส์เอาชนะพวกเขาได้หรือไม่ทูเคิ่ลไม่ได้เห็นเช่นนั้นมันไม่เกี่ยวอะไรกับการเพรสซิ่งไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับสไตล์ของลีดส์เราไม่ควรสับสนสองสิ่งนี้เราให้เป้าหมายของตัวเองและลูกตั้งเตะที่ไม่เกี่ยวอะไรกับอะไรเลย Marsch ได้รับชัยชนะอย่างน่าทึ่งในฐานะหัวหน้าของลีดส์แล้วแต่ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบเท่ากับการแสดงนี้ ไม่มีอะไรเทียบกับทีมที่มีความสามารถระดับนี้แม้แต่มาร์เซโลบิเอลซ่ายังชนะในบ้านในพรีเมียร์ลีกเพียงเกมเดียวที่เอาชนะทีมท็อปซิกซ์และนั่นก็อยู่ในสนามที่ว่างเปล่ากับท็อตแน่มของไรอันเมสันElland Roadรู้สึกปีติยินดีกับสิ่งนี้ 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*