คริสเตียนอีริคเซ่น ติดต่อกับ Erik ten Hag

คริสเตียนอีริคเซ่น

   คริสเตียนอีริคเซ่น ติดต่อกับ Erik ten Hag วางแผน Old Trafford ใหม่คริสเตียนอีริคเซ่นถูกกำหนดให้กลายเป็นฟรีเอเย่นต์ในปลายเดือนนี้และได้รับการกล่าวขานว่ายูไนเต็ดได้ติดต่อเรื่องการย้ายไปโอลด์แทรฟฟอร์ด Frenkie de Jong, Lisandro Martinez, Antony ก็อยู่ในเรดาร์ของ Dutchman ด้วยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ติดต่อกับตัวแทนของ Christian Eriksen ในช่วงซัมเมอร์ที่ Old Trafford แล้ว Sky Sports News เข้าใจนักเตะวัย 30 ปีรายนี้ถูกกำหนดให้กลายเป็นฟรีเอเย่นต์ในปลายเดือนนี้หลังจากใช้เวลาสั้นๆกับเบรนท์ฟอร์ด

   แม้ว่าเขาคิดว่าเขาจะชั่งน้ำหนักทางเลือกของเขาก่อนที่จะตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับอนาคตของเขากับอดีตนายจ้างท็อตแน่มท็อตแน่มสนใจ Erik ten Hag นายใหญ่คนใหม่ของ United เป็นแฟนตัวยงของทีมชาติเดนมาร์กมาอย่างยาวนานและรู้สึกว่าสามารถตกลงกันได้แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นจากความไม่สงบที่เพิ่มขึ้นจากแฟนๆแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดบนโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับการขาดกิจกรรมการถ่ายโอนในช่วงซัมเมอร์นี้ในการให้สัมภาษณ์กับSky Sports Newsเมื่อเย็นวันจันทร์นักข่าว Dharmesh Sheth ได้ให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับเบื้องหลังการทำงาน

คริสเตียนอีริคเซ่น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

คริสเตียนอีริคเซ่น ติดต่อกับ Erik ten Hag วางแผน Old Trafford ใหม่

   ข้อความที่ฉันได้รับคือไม่มีความตื่นตระหนกที่ Old Trafford เขากล่าวยูไนเต็ดมีกลยุทธ์เกี่ยวกับวิธีการดำเนินธุรกิจของพวกเขาใช่มีเงินทุนจำนวนมากสำหรับ Erik ten Hag แต่ตอนนี้ความสำคัญอยู่ที่การได้ผู้เล่นที่เหมาะสมในราคาที่เหมาะสมมากกว่าที่เคยภายใต้การแนะนำของผู้อำนวยการฟุตบอลJohn Murtough Unitedกำลังใช้การดำเนินการสอดแนมที่คล่องตัวยิ่งขึ้นพร้อมการวิเคราะห์ข้อมูลที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นยูไนเต็ดยังคงเจรจากับ บาร์เซโลน่าเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาเฟรงกี้เดยองมิดฟิลด์ของทีมทั้งสองสโมสรยังคงห่างกันในการประเมินมูลค่าของพวกเขา แต่ United ยังคงหวังว่าพวกเขาจะสามารถตกลงกันได้และมีความเชื่อเพิ่มมากขึ้นว่าผู้เล่นต้องการกลับมารวมตัวกับ Ten Hag ซึ่งเขาทำงานที่ Ajax อีกครั้ง

   พวกเขาจะไม่จ่ายเงินมากเกินไปและมีเป้าหมายอื่น ความรู้สึกคือถ้ายูไนเต็ดรีบในการทำข้อตกลงพวกเขาจะเล่นในมือของบาร์เซโลนาโดยคำนึงถึงค่าธรรมเนียมในขณะเดียวกันลิซานโดรมาร์ติเนซปราการหลังของอาแจ็กซ์ ก็เป็นผู้เล่นที่ยูไนเต็ดเองก็กำลังมองหาเช่นกันเขาเป็นประจำภายใต้Ten Hagในช่วงสามฤดูกาลที่ผ่านมาที่Ajaxมันไม่ใช่ตำแหน่งสำคัญในขณะนี้แต่ด้วยความเป็นไปได้ของการออกเดินทางUnitedกำลังทำการตรวจสอบสถานะในพื้นที่นั้นสโมสรยังคงสนใจในตัวแอนโทนี่ปีกอาแจ็กซ์ซึ่งเป็นผู้เล่นอีกคนที่เท็นฮากรู้จักและไว้วางใจในแง่ของการจากไป การเจรจายังคงดำเนินต่อไปกับน็อตติงแฮมฟอเรสต์เรื่องผู้รักษาประตูดีนเฮนเดอร์สัน

เครดิต. ufabet

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*