คอนเต้วิพากษ์วิจารณ์ ข้อผิดพลาด VAR

คอนเต้วิพากษ์วิจารณ์

   คอนเต้วิพากษ์วิจารณ์ ข้อผิดพลาด VAR ที่เหลือเชื่อโดยผู้จัดการสเปอร์สกล่าวว่าไม่มีใครมีความสุขกับสถานการณ์อันโตนิโอคอนเต้รู้สึกกระสับกระส่ายหลังจากจุดโทษของท็อตแนมพลิกคว่ำฝูงชนในอังกฤษไม่ชอบ VAR และนี่ชัดเจนมาก แต่ฉันคิดว่าพวกเขาพูดถูกเพราะถ้าสิ่งเหล่านี้เป็นการตัดสินใจมันน่าเหลือเชื่อหรือพวกเขาไม่รู้กฎอันโตนิโอคอนเต้ออกมาประณามการใช้VARและเรียกร้องให้มีการเก็บขยะหลังจากจุดโทษของท็อตแนมพลิกคว่ำกับเวสต์แฮมเวสต์แฮมดูเหมือนพวกเขาเสียจุดโทษสำหรับนัดเหย้าลีกนัดที่สามติดต่อกันเมื่อสเปอร์สได้จุดโทษในนาทีที่11เฉพาะผู้ตัดสินปีเตอร์แบงค์สเท่านั้นที่จะพลิกการตัดสินใจเดิมของเขาหลังจากVARล่าช้าไปสี่นาที

   ในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็ใช้มอนิเตอร์ข้างสนามตามคำแนะนำของVAR Stuart Attwellและตัดสินใจกลับสเปอร์สได้ขึ้นเป็นผู้นำจากประตูของตัวเองของThilo Kehrerแต่ฝ่ายเจ้าบ้านก็ตีเสมอได้10นาทีในครึ่งหลังผ่านTomas Soucekหลังจากที่กองกลางรายนี้เอาชนะHugo Llorisได้ด้วยการสะบัดMichail Antonioอันชาญฉลาดเดวิดมอยส์กุนซือเวสต์แฮม ยอมรับว่าการตัดสินใจVARที่ย้อนกลับคือจุดเปลี่ยนในเกมและคอนเต้ไม่สามารถซ่อนความรู้สึกหงุดหงิดกับการตัดสินใจของเจ้าหน้าที่Conteกล่าวว่าฉันพูดกับเขาผู้ตัดสินเมื่อสิ้นสุดครึ่งแรกแต่ด้วยรอยยิ้มและไม่ใช่ปัญหาคุณได้ตัดสินใจถูกต้องแล้วVARก็โทรหาคุณพวกเขาทำให้ผู้ตัดสินอับอายอย่างแน่นอนเพราะการทำให้เขาเปลี่ยนการตัดสินใจที่ถูกต้อง ผมคิดว่ามันแปลกจริงๆ

คอนเต้วิพากษ์วิจารณ์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน คอนเต้วิพากษ์วิจารณ์ ข้อผิดพลาด VAR

   แต่สำหรับผู้จัดการทีมและสำหรับผู้เล่นผมคิดว่าการยอมรับความผิดพลาดของผู้ตัดสินระหว่างเกมนั้นถือว่าโอเคเพราะการตัดสินใจของผู้ตัดสินบางครั้งอาจเป็นไปในทางบวกบางครั้งก็ลบได้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลมักจะมีความสมดุลกับแง่บวกเสมอหรือสถานการณ์เชิงลบสำหรับทีมของคุณอย่าลืมว่าในเกมกับน็อตติงแฮมฟอเรสต์และสถานการณ์การทำประตูที่นักเตะและมือของเขานั้นชัดเจนและสถานการณ์จุดโทษที่ชัดเจนไม่มีใบแดงและวันนี้ก็ชัดเจนเพราะผมรู้กฎดีปัญหาคือมันยากที่จะยอมรับการตัดสินใจเมื่อมีคนอยู่หลังจอมอนิเตอร์พร้อมกับวิดีโอที่พวกเขามีเวลามากเพราะพวกเขาใช้เวลามาก ฉันยังฟังเสียงนกหวีดจากฝูงชนเพราะฝูงชนเข้ามา

   อังกฤษไม่ชอบVARและนี่ชัดเจนมากแต่ฉันคิดว่าพวกเขาพูดถูกเพราะถ้านี่คือการตัดสินใจมันน่าเหลือเชื่อหรือพวกเขาไม่รู้กฎแต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกเพราะผมเห็นสถานการณ์VARด้านข้างหลายครั้งแล้วสถานการณ์เดียวกันก็ล้ำหน้าในอีกเกมหนึ่งแต่เพราะมีนิ้วเดียวหรือเส้นโค้งแทนที่จะพูดถูกแต่ฉันคิดว่าในอังกฤษเป็นการดีกว่าที่จะตัดVARสำหรับฝูงชนสำหรับเราด้วยเพราะสำหรับฉันสำหรับผู้เล่นของฉันสำหรับโค้ชทุกคนสำหรับผู้เล่นทุกคนของทุกสโมสรฉันคิดว่าคุณยอมรับการตัดสินใจของผู้ตัดสินไม่ว่าในทางบวกหรือทางลบเพราะนี่เป็นความผิดพลาดของมนุษย์กับจอมอนิเตอร์มันอาจเป็นความผิดพลาดของมนุษย์ได้ผมผิดหวังจริงๆเพราะภายใต้คนเหล่านี้ที่คอยอยู่หลังจอมอนิเตอร์พวกเขาต้องให้ความสนใจมากขึ้นพวกเขาต้องเรียนด้วยผมไม่รู้ในอังกฤษผมก็เช่นกันพูดคุยกับผู้จัดการคนอื่นๆและไม่มีใครมีความสุขกับสถานการณ์

เครดิต. ufabet168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*