ดาร์บี้ ชนะจุดโทษ 5-3 ในการเจอกันกับซัลฟอร์ด

ดาร์บี้

    ดาร์บี้ ตามหลัง 2-0 ในการแข่งขันคาราบาวคัพรอบแรกก่อนจะกลับมาเป็น 2-2 อย่างไรก็ตามไม่นานหลังจากอีควอไลเซอร์ซัลฟอร์ดเดินหน้าอีกครั้ง Ravel Morrison ยิงอีควอไลเซอร์อีกครั้งในช่วงท้ายเพื่อส่งเกมไปสู่การยิงลูกโทษซึ่งดาร์บี้ชนะ 5-3 ดาร์บี้รอดชีวิตจากความหวาดกลัวของคาราบาวคัพรอบแรกโดยเอาชนะซัลฟอร์ด 5-3 ในการดวลจุดโทษที่ไพรด์พาร์คหลังจากมาสองครั้งจากด้านหลังเพื่อเสมอ 3-3 ในเวลาปกติแรมส์ตามรอย 2-0 และ 3-2 ก่อนที่ราเวลมอร์ริสันจะทำให้ 3-3 และผู้รักษาประตูไรอันออลซอปช่วยลูกจุดโทษของลุคเบอร์เจสเพื่อนำทีม Sky Bet Championship ผ่านเข้าไปดาร์บี้ทำการเปลี่ยนแปลงแปดครั้งและตามหลังหลังจากแปดนาทีเมื่อ Jordan Turnbull มุ่งหน้าไปหลังจาก Ashley Eastham สะบัดที่มุมหนึ่ง 

    Salford ยิงอีกครั้งในนาทีที่14เมื่อ Josh Morris เอาชนะ Allsop ด้วยการยิงระยะ 20 หลาที่ม้วนตัวอยู่ในตำแหน่งขวามือของเขา Allsop เซฟจาก Conor McAleny แต่ Derby ดึงเป้าหมายกลับมาสี่นาทีต่อมาเมื่อ Isaac Hutchinson พลิกตัวเข้าไปในกล่องเพื่อยิง Tom King ต่ำดาร์บี้ทำได้ดีกว่ามากในครึ่งหลังและเสมอกันในนาทีที่ 70 เมื่อ Josh Lowe สะดุด Festy Ebosele และ Colin Kazim-Richards ยิงจุดโทษแม้จะลื่นในขณะที่เขาวิ่งขึ้นแต่ Salford กลับมาเป็นผู้นำในอีกสี่นาทีต่อมาเมื่อ Burgess ถูก Craig Forsyth บุกเข้ามาและ Morris ส่งจุดโทษดาร์บี้เสมอภาคในนาทีที่ 82 เมื่อมอร์ริสันยิงเข้ามุมซ้ายบนหลังจากที่ฟรีคิกของเขากลับมาจากกำแพงเวย์น รูนีย์ กล่าวว่าทีมดาร์บี้วัยเยาว์ของเขาแสดงคาแรกเตอร์ที่ยอดเยี่ยมในการตามหลัง 2-0 เพื่อเอาชนะซัลฟอร์ดซิตี้ในการดวลจุดโทษในรอบแรกของคาราบาวคัพ 

ดาร์บี้

เวย์น รูนีย์ กล่าวว่าทีม ดาร์บี้ วัยเยาว์ของเขาแสดงคาแรกเตอร์ที่ยอดเยี่ยม 

     Wayne Rooneyผู้จัดการทีมดาร์บี้บอกกับSky Sportsว่า ปฏิกิริยาในตอนท้ายเป็นเพียงความภาคภูมิใจฉันคิดว่ามันถูกบันทึกไว้อย่างดีในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาว่ามันยากแค่ไหนและในช่วง 48 ถึง 72 ชั่วโมงที่ผ่านมา มันยากมากฉันมีการตัดสินใจในการตัดสินใจและการตัดสินใจของฉันคือเล่นกับเด็กๆและให้โอกาสพวกเขาในถ้วยฉันรู้สึกเหมือนได้ดูพวกเขาเติบโตในเกมบางคนเปลี่ยนจากฟุตบอล U20 เป็นฟุตบอลชายในเวลา 90 นาทีแฟนๆที่อยู่เบื้องหลังผู้เล่นมีขนาดใหญ่และแฟนๆยอดเยี่ยมในคืนนี้ผู้เล่นอายุน้อยบางคนไม่เคยเล่นต่อหน้าฝูงชนมาก่อนดังนั้นฉันคิดว่าในช่วง 20 นาทีแรกพวกเขารู้สึกประหม่าเรารู้ลูกตั้งเตะเราไม่ใช่ทีมใหญ่และพวกเขากำลังจะสร้างปัญหาให้กับเรา  

    แต่หลังจาก 20 นาทีแรกฉันคิดว่าเรารับมือได้ดีมากสร้างโอกาสที่ดีบ้างในครึ่งหลังฉันคิดว่าเรายอดเยี่ยมมากสิ่งที่ฉันพอใจคือเมื่อผู้เล่นเข้ามาเพื่อจุดโทษคุณสามารถสร้างรายชื่อคนที่คุณต้องการให้จุดโทษแต่ฉันถามพวกเขาว่าใครอยากได้จุดโทษอยู่ที่คุณและเพื่อดูชอบหลุยส์วัตสันที่อันดับ 5 และจอร์แดนบราวน์ในอันดับ 3 ผมคิดว่ามันแสดงให้เห็นถึงคาแร็กเตอร์และความกล้าหาญในเกมใหญ่สำหรับพวกเขาและสโมสรในสถานการณ์ที่เราอยู่มันแสดงให้เห็นถึงความคิดที่พวกเขาอยู่ฉันเป็นคนมั่นใจฉันรู้สึกขอบคุณดาร์บี้ที่ให้โอกาสฉันในการจัดการสโมสรฉันไม่เคยคิดที่จะเดินจากไปเราจะต่อสู้ผ่านมันและเราจะได้เห็นวันที่ดีกว่านี้ ฉันต้องการเพื่อนำความภาคภูมิใจและศักดิ์ศรีกลับมาสู่สโมสรฟุตบอลแห่งนี้ 

เครดิต. gclub

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*