ดาร์วิน นูเนซ กลายเป็นพรสวรรค์ที่โดดเด่น

ดาร์วิน นูเนซ

   ดาร์วิน นูเนซ กลายเป็นพรสวรรค์ที่โดดเด่นพบกับดาร์วินนูเนซกองหน้าอุรุกวัยเตรียมย้ายจากเบนฟิก้าและอดีตโค้ชของเขากำลังสนับสนุนให้เขาเป็นดาวเด่นในพรีเมียร์ลีก Adam Bate พูดคุยกับผู้ที่ติดตามการเดินทางของเขาตั้งแต่เริ่มต้นเพื่อค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเขาเป็นกองหน้าชาวอุรุกวัยที่ถูกมองว่าเหมาะสมอย่างยิ่งกับพรีเมียร์ลีกหลังจากฤดูกาลฝ่าวงล้อมกับเบนฟิก้าสูงแต่เร็วเขาสามารถวิ่งผ่านตรงกลางหรือออกข้างได้เมื่ออายุ22ปีดาร์วินนูเนซอาจเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมคนต่อไปของเกมผมมั่นใจกอนซาโล่เดลอสซานโตสกล่าวกับSky Sports

   เขาจะกลายเป็นหนึ่งในห้ากองหน้าที่ดีที่สุดในโลกDe los Santosเป็นผู้อำนวยการกีฬาของเขาที่Penarolสโมสรในอุรุกวัยซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวฟุตบอลของNunezเขายังคงอยู่ที่นั่นในปี2019อันที่จริงเขากำลังเล่นในระดับที่สองของสเปนกับอัลเมเรียเมื่อสองปีก่อนการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่มีความแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจดาร์วินเป็นเด็กเก็บตัวเมื่อตอนที่เขายังเด็กเดอลอสซานโตสอธิบายจากนั้นเมื่อเขาเริ่มขยับขึ้นตามกลุ่มอายุเขาเริ่มผ่อนคลายและทุกๆวันที่ผ่านไปที่ Penarol เขาก็กลายเป็นคนบูรณาการภายในกลุ่มมากขึ้น

ดาร์วิน นูเนซ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

พรสวรรค์ที่โดดเด่น ดาร์วิน นูเนซ

   เกิดที่ชายแดนบราซิลในเมืองอาร์ติกัสซึ่งอยู่ห่างจากเมืองหลวงของมอนเตวิเดโอพอๆกับที่อุรุกวัยเขามีภูมิหลังที่ต่ำต้อย พ่อของเขาทำงานก่อสร้างแม่ของเขาเก็บขวดที่ถนนมีการเสียสละเพื่อลูกชายของพวกเขาเขาเปิดเผยรายละเอียดนี้ในงานแถลงข่าวที่จริงใจเมื่อเขามาถึงยุโรปเขาพูดถึงการขอย้ายประธานาธิบดี Penarol เพื่อซื้อบ้านให้พ่อแม่ของเขาใน Artigas แรงผลักดันสู่ความสำเร็จแรงจูงใจของเขาคือการเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาโชคดีที่เขามีพรสวรรค์ที่จะทำให้มันเกิดขึ้นได้ทักษะของเขาโดดเด่นเหนือใครๆเสมอเนื่องจากเขามีร่างกายที่แข็งแรงพอๆกับอายุของเขา

   ฉันคิดว่าสิ่งที่น่าทึ่งที่สุดเกี่ยวกับดาร์วินคือศักยภาพทางกายภาพนี้ บวกกับความสามารถของเขาที่จะหาพื้นที่ที่จะฝ่าด่านป้องกันที่เขาต้องการได้เสมอใบหน้ามีความพ่ายแพ้แม้หลังจากเปิดตัวเมื่ออายุได้18ปีอาการบาดเจ็บที่เข่าทำให้ความคืบหน้าของเขาล่าช้าเกือบหนึ่งปีก่อนที่เขาจะทำประตูแรกได้แต่ความยืดหยุ่นนั้นเป็นคุณภาพที่เห็นได้ชัดตั้งแต่เริ่มแรกบุคลิกของเขาแข็งแกร่งมากเดลอสซานโตสกล่าวเสริมนี่ไม่ได้หมายความว่าเขาเป็นแบดบอยเขาเป็นผู้ใหญ่มากสำหรับอายุของเขาและสงบมากเขามีความคิดที่ชนะและDNAของอุรุกวัยเขากระหายความรุ่งโรจน์และความสำเร็จด้านกีฬาทั้งในระดับสโมสรและสำหรับทีมชาติอุรุกวัยทีม

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*