ดีแคลน ไรซ์ ถอนตัวทีมชาติอังกฤษ

ดีแคลน ไรซ์

   ดีแคลน ไรซ์ ถอนตัวทีมชาติอังกฤษลงเล่นบอลโลกรอบคัดเลือกท่ามกลางอาการป่วย Declan Rice ต่อสู้กับความเจ็บป่วยตั้งแต่รายงานตัวที่ St George’s Park for England และตอนนี้ได้กลับมาที่West Hamแล้วติดตามอังกฤษvsแอลเบเนียและซานมารีโนด้วยบล็อกสดของเราและดูไฮไลท์หลังจากเต็มเวลาไม่นานDeclan Riceถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษแล้วเนื่องจากอาการป่วยกองกลางเวสต์แฮมจะพลาดรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกกับแอลเบเนียและซานมารีโนหลังจากไม่สามารถฝึกได้ตั้งแต่มาถึงเซนต์จอร์จส์พาร์คอังกฤษไม่ได้วางแผนที่จะเพิ่มทีมใด ๆ เพิ่มเติมไรซ์เป็นสมาชิกคนล่าสุดของทีมชาติอังกฤษที่จะออกจากแคมป์นี้ต่อจากมาร์คัสแรชฟอร์ดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเจมส์วอร์ดพราวส์ของเซาแธมป์ตัน 

   Emile Smith Rowe กองกลาง Arsenal วัย 21 ปีได้เข้ามาแทนที่พวกเขาแล้วโดยได้รับการเรียกตัวไปยังทีมชุดใหญ่ของอังกฤษเป็นครั้งแรก Mason Mount ของ Chelsea และ Luke Shaw ของ United ยังไม่ได้รายงานตัวที่ St George’s Park แต่ยังไม่ได้ถูกตัดออกจากการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในเดือนนี้คำแถลงจาก FA อ่านว่าเนื่องจากไม่สามารถฝึกได้เนื่องจากเจ็บป่วยตั้งแต่รายงานตัวที่ St George’s Park กองกลางได้กลับมาที่เวสต์แฮมยูไนเต็ดและจะไม่มีส่วนร่วมในรอบคัดเลือก FIFA World Cup ที่กำลังจะมาถึงยังไม่มีการวางแผนเพิ่มเติมในทีมในขณะนี้ Mason Mount และ Luke Shaw ยังคงเชื่อมโยงกับกลุ่มและได้รับการประเมินต่อไปหลังการผ่าตัดทางทันตกรรมและการถูกกระทบกระแทกตามลำดับ 

ดีแคลน ไรซ์

ดีแคลน ไรซ์ จะพลาดเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2 นัดสุดท้ายของทีมชาติอังกฤษ 

   อังกฤษต้องการ4แต้มจากเกมสองนัดสุดท้ายในกลุ่มเพื่อผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลก2022อังกฤษขึ้นนำจ่าฝูงของกลุ่ม1ถูกลดเหลือ3แต้มเมื่อเดือนที่แล้วเนื่องจากพวกเขาเสมอกับฮังการี1-1ที่เวมบลีย์ขณะที่โปแลนด์เอาชนะแอลเบเนีย1-0เพื่อย้ายมาอยู่ที่สองทีมของแกเร็ธเซาธ์เกตยังคงสามารถผ่านเข้ารอบได้หากพวกเขาเอาชนะแอลเบเนียที่เวมบลีย์ในวันศุกร์ที่12พฤศจิกายนและโปแลนด์ดรอปคะแนนให้อันดอร์ราพวกเขายังสามารถรักษาตำแหน่งของพวกเขาในทัวร์นาเมนต์ด้วยเกมที่เหลือหากพวกเขาเสมอกับแอลเบเนียแต่ในกรณีที่ไม่น่าเป็นไปได้ที่โปแลนด์จะแพ้กับminnowsอันดอร์ราเนื่องจากโปแลนด์คาดว่าจะเอาชนะอันดอร์ราซึ่งอยู่ในอันดับที่156ของโลก 

   โอกาสที่อังกฤษจะไม่แน่นอนของคุณสมบัติจนกว่าเกมกลุ่มสุดท้ายของพวกเขาออกไปที่ด้านล่างของซานมารีโนในวันจันทร์ที่15พฤศจิกายนเอมิลสมิธโรว์กล่าวถึงการเรียกติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ครั้งแรกของเขาว่าความฝันที่เป็นจริงในขณะที่เขาไตร่ตรองถึงพายุหมุน18เดือนกองกลางArsenalวัย21ปีรายนี้ถูกเพิ่มเข้ามาในทีมของ Gareth Southgate เป็นครั้งแรกก่อนเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของอังกฤษที่จะพบกับAlbaniaและSan Marino Smith Rowe ซึ่งมาถึงSt George’s Parkในวันจันทร์ก่อนฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ของเขาไม่สามารถระงับความตื่นเต้นของเขาได้เมื่อพูดกับสื่อในบ่ายวันอังคารมันเป็นความฝันที่เป็นจริงฉันไม่ได้คาดหวังเขากล่าวเห็นได้ชัดว่าฉันกำลังวางแผนที่จะไปกับU21และฉันได้รับโทรศัพท์จากGarethเมื่อวันก่อนโดยบอกว่าฉันถูกเรียกตัวให้เข้าร่วมทีมชุดใหญ่มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับฉันและครอบครัว 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*