ท็อตแนมยอมรับ ข้อตกลง 25 ล้านปอนด์กับไบรตัน 

ท็อตแนมยอมรับ

ท็อตแนมยอมรับ ข้อตกลง 25 ล้านปอนด์กับไบรตันสำหรับกองกลางที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายสเปอร์สในวันพฤหัสบดีอีฟส์บิสซูม่าเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ในวันพฤหัสบดีนี้หลังจากตกลงค่าตัว25ล้านปอนด์กับไบรท์ตันกองกลางเหลือเวลาอีกหนึ่งปีในข้อตกลงไบรตันของเขานักเตะวัย25ปีรายนี้จะกลายเป็นนักเตะรายที่3ของสเปอร์สในช่วงซัมเมอร์ Arsenal, Aston Villa และ Everton ต่างก็ให้ความสนใจในทีมชาติมาลีท็อตแนมได้ตกลงข้อตกลงมูลค่า25ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับอีฟส์บิสซูม่าของไบรท์ตันโดยกองกลางรายนี้เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายที่สเปอร์สในวันพฤหัสบดีนี้ 

นักเตะวัย25ปีเหลือสัญญากับไบรท์ตันเพียงปีเดียวเท่านั้นแต่ตอนนี้กำลังจะกลายเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่สามของท็อตแนมในช่วงซัมเมอร์หลังจากผู้รักษาประตู Fraser ForsterและIvan Perisicเข้าร่วมเมื่อต้นเดือนนี้อาร์เซนอลแอสตันวิลล่าและเอฟเวอร์ตันเป็นหนึ่งในสโมสรอื่นๆที่สนใจเซ็นสัญญากับทีมชาติมาลีในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่ไบรท์ตันปฏิเสธข้อเสนอจากแอสตันวิลล่าสำหรับบิสซูม่าในหน้าต่างโอนย้ายเดือนมกราคมท็อตแนมเฝ้าดู Bissouma ตั้งแต่เขาเล่นให้กับลีลล์และเขาอยู่ในรายชื่อเป้าหมายที่จะเข้ามาแทนที่ Moussa Dembele ในปี 2018แต่ท้ายที่สุดสเปอร์สเซ็นสัญญากับ Tanguy Ndombele ในข้อตกลงสถิติสโมสรจากลียงขณะที่บิสซูมาเข้าร่วมกับไบรท์ตันด้วยค่าตัวราว15ล้านปอนด์ซึ่งเขาได้ฉายแววหลังจากลงเล่นให้กับนกนางนวล124เกม 

ท็อตแนมยอมรับ

ท็อตแนมยอมรับ ข้อตกลง 25 ล้านปอนด์กับอีฟส์บิสซูม่า 

อันโตนิโอคอนเต้กุนซือท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ประทับใจบิสซูม่าเป็นพิเศษหลังทำผลงานได้สำเร็จในเกมกับสเปอร์สเมื่อฤดูกาลที่แล้วท็อตแนมยังอยู่ในการเจรจาขั้นสูงเพื่อลงนาม Djed Spence จากมิดเดิลสโบรห์สเปอร์สเป็นหนึ่งในผู้นำในการเซ็นสัญญาสเปนซ์วัย21ปีซึ่งช่วยให้น็อตติงแฮมฟอเรสต์เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในขณะที่ถูกยืมตัวไปเมื่อฤดูกาลที่แล้วท็อตแนมกระตือรือร้นที่จะเห็นการแข่งขันอื่นๆเพื่อสนับสนุนตำแหน่งวิงแบ็กและการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาอาจเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเมื่อเขากลับมาจากหน้าที่อังกฤษอายุต่ำกว่า21ปีสโมสรทราบดีว่าพวกเขาต้องเพิ่มรายชื่อผู้เล่นในประเทศของตนจากข่าวที่ท็อตแนมทุ่มเงิน 150 ล้านปอนด์ให้กับสโมสร 

สเปอร์สสนับสนุนอันโตนิโอคอนเต้อย่างชัดเจนในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้พวกเขาตั้งเป้าไว้หลายตำแหน่งทั้งผู้รักษาประตูเซ็นเตอร์แบ็ควิงแบ็คมิดฟิลด์ตัวกลางและกองหน้าสเปอร์สได้เสร็จสิ้นการเซ็นสัญญาสองครั้งจากหกหรือเจ็ดที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในฤดูร้อนนี้ใน Ivan Perisic และ Fraser Forster Conte ต้องการความลึกในทีมมากกว่านี้และเขายังต้องการเพิ่มผู้เล่นที่มีประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงจากครั้งล่าสุดที่สเปอร์สตั้งเป้าผู้เล่นอายุน้อยกว่ามีบางคนในสโมสรที่รู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องที่พวกเขาไม่เคยใช้จ่ายมาก่อนแต่มีการรับทราบว่าพวกเขาไม่ได้รับสิทธิ์ในการสรรหาอยู่เสมอฟาบิโอปาราติซีทำอะไรไม่ถูกกับสโมสรในปัจจุบันการเพิ่มของ Rodrigo Bentancur และ Dejan Kulusevski ทำให้เชื่อว่าในที่สุดพวกเขาก็ทำให้ถูกต้องในพื้นที่นี้ 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*