นักเตะรูเบน เนเวส บอกใบ้สำคัญเกี่ยวกับอนาคตของเขาท่ามกลางข่าวลือ

นักเตะรูเบน เนเวส

      นักเตะรูเบน เนเวส บอกใบ้สำคัญเกี่ยวกับอนาคตของเขาท่ามกลางข่าวลือการย้ายทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและอาร์เซนอลสตาร์ของวูล์ฟส์ทำตัวเหินห่างจากการคาดเดาว่าเขาอาจพร้อมสำหรับการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยยืนยันว่าเขามีความสุขจริงๆที่จะได้ร่วมงานกับบรูโน่ลาจผู้จัดการทีมคนใหม่และมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในฤดูกาลหน้ามีรายงานว่าเนเวสทำได้ 5 ประตูและอีก 1 แอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วและผลงานของเขาตลอดทั้งฤดูกาลทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของทั้งอาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรายงานเมื่อเดือนที่แล้วอ้างว่า Arsenal ได้พูดคุยกับตัวแทนของ Neves อย่าง Jorge Mendes 

    เกี่ยวกับข้อตกลงที่อาจเกิดขึ้นในขณะที่มิดฟิลด์วัย 24 ปีรายนี้ยังถูกระบุให้เข้ามาแทนที่ Paul Pogba ที่ Old Trafford อีกด้วยอย่างไรก็ตาม Neves ซึ่งยังเหลือสัญญาปัจจุบันกับ Wolves เหลืออีก 3 ปีดูเหมือนจะไม่ย้ายทีมในขณะที่สโมสรเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ภายใต้ Lage ซึ่งเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของ Nuno Espirito Santo ที่ Molineux เมื่อถามถึงระดับต่ำของเจ้านายใหม่ของเขา Neves บอก Wolves TV เขาเป็นโค้ชที่ดีมากฉันมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับเขาผมได้คุยกับเพื่อนสองสามคนตอนที่เขาเซ็นสัญญากับวูล์ฟ นั่นคือผู้เล่นในเบนฟิก้าและเป็นเพื่อนที่ดีของผมและพวกเขาก็พูดถึงสิ่งดีๆมากมายเกี่ยวกับเขาเขาเป็นโค้ชที่ดีมากและมีความคิดที่ดีมากมายฉันคิดว่าเมื่อทุกอย่างเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์เราจะเป็นทีมที่ยากมากที่จะเอาชนะได้ 

นักเตะรูเบน เนเวส

นักเตะรูเบน เนเวส ผูกติดอยู่กับสัญญาที่ Wolves จนถึงปี 2024 

    Neves เน้นว่าเขามีสมาธิอย่างเต็มที่กับแคมเปญที่กำลังจะมาถึงของ Wolves ในขณะที่เขาปัดเป่าข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเขาหลังจากชัยชนะเหนือ Coventry City ในฤดูกาลก่อนเมื่อคุณต้องการเล่นในระดับสูงสุดของฟุตบอล คุณต้องพร้อมอดีตสตาร์ของปอร์โต้กล่าวมันเป็นงานของฉันและฉันต้องทำงานหนัก ผมมีช่วงเวลาที่ดีกับครอบครัว และตอนนี้ผมมีสมาธิอย่างเต็มที่ที่นี่ เพื่อให้พร้อมสำหรับการเริ่มต้นพรีเมียร์ลีก มันเกี่ยวกับปรีซีซั่นและการทำงานหนัก การฟิตเพื่อพรีเมียร์ลีก นั่นคือสิ่งสำคัญ 

   เรากำลังได้รับแนวคิดจากโค้ชคนใหม่และผมคิดว่าเรากำลังทำได้ดี เรามีอะไรต้องปรับปรุงอีกมากแต่ฉันคิดว่าเรากำลังทำงานได้ดีเรายังมีเวลาอีกสองสัปดาห์เป็นเวลาที่ดีในการฝึกฝนและปรับปรุงไปกันเถอะเรากำลังทำงานร่วมกันทั้งหมดนักเตะจากทีมชาติกลับมาเมื่อหนึ่งสัปดาห์ก่อน และคุณสามารถเห็นผลลัพธ์ในสนามแล้วเราจะพัฒนาขึ้นมากในช่วงสองสัปดาห์ข้างหน้า และนั่นคือเป้าหมายหลัก ปรับปรุงให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้สำหรับเกมแรกมันคือพรีเมียร์ลีกและทุกคนรู้ดีว่าทุกทีมเป็นเกมที่ยาก เลสเตอร์จะเป็นบททดสอบที่ดีจริงๆ สำหรับเราสิ่งสำคัญคือการทำงานหนักในช่วงสองสัปดาห์นี้เพื่อให้มีสมาธิอย่างเต็มที่กับสิ่งที่เราต้องทำ และฟิตเพื่อพยายามเก็บสามแต้มแรกของฤดูกาล 

เครดิต. ufabet888

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*