นิวคาสเซิลชนะ วูล์ฟส์ 1-0  

นิวคาสเซิลชนะ

นิวคาสเซิลชนะ วูล์ฟส์ 1-0 บทลงโทษของ Chris Wood ขยับ Magpies เข้าใกล้ความปลอดภัยอีกขั้นรายงานการแข่งขันและไฮไลท์ฟรีขณะที่ Chris Wood ทำประตูแรกของเขาที่ St James’ Park เพื่อย้าย Newcastle เข้าใกล้อีกขั้นเพื่อยืนยันความปลอดภัยของพวกเขาหลังจากชนะและทำคะแนนได้วูล์ฟส์พลาดโอกาสที่จะขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่หกและอยู่ในสองคะแนนของท็อตแนมอันดับสี่นิวคาสเซิ่ลขยับ10คะแนนจากโซนตกชั้นเนื่องจากจุดโทษของคริสวูดได้รับชัยชนะ1-0เหนือ WolvesในFriday Night Footballฝ่ายของ Eddie Howeครองที่St James ‘ParkโดยWolvesทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน  

แต่เจ้าภาพต้องรอจนถึงนาทีที่72เพื่อบุกทะลวงขณะที่Woodส่งJose SaผิดทางจากจุดโทษChris Wood ชนะและยิงจุดโทษให้Newcastle1-0ขึ้นเหนือWolvesโดยเหลือเวลาอีกไม่ถึง20นาทีวูดคือผู้ชนะจุดโทษหลังจากรอการติดต่อจากซาที่กำลังเร่งรีบอย่างชาญฉลาดก่อนที่จะทำประตูแรกของเขาที่St James’ Parkนับตั้งแต่ย้ายจากเบิร์นลีย์คู่แข่งที่ตกชั้น25ล้านปอนด์ในเดือนมกราคมกองหน้านิวคาสเซิ่ลคิดว่าเขาทำประตูได้ในครึ่งแรกโดยรวมลูกบอลไว้ในระยะใกล้หลังจากการป้องกันที่เลวร้ายจากวิลลี่โบลี่และจอนนี่อ็อตโตแต่ VAR ได้ตัดประตูให้บรูโน่กิมาไรส์ล้ำหน้าในการก่อตัว 

นิวคาสเซิลชนะ

รายงานการแข่งขัน นิวคาสเซิลชนะ วูล์ฟส์ 1-0 

ประตูแรกของChris WoodสำหรับNewcastleถูกตัดออกไปหลังจากVARพบว่าMiguel Almironล้ำหน้าในการสร้างข้อเสียเพียงอย่างเดียวของนิวคาสเซิลในคืนที่เต็มไปด้วยผลบวกคืออาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อที่ชัดเจนสำหรับไรอันเฟรเซอร์ซึ่งถูกถอดออกหลังจากผ่านไป12นาทีโดยมีมิเกลอัลมิรอนเข้ามาแทนที่ผลการแข่งขันจบลงด้วยการแพ้สามเกมสำหรับ Magpies ซึ่งได้ก้าวไปสู่การรักษาความปลอดภัยในพรีเมียร์ลีกด้วยผลงานที่ดีในการกลับมาที่ St James’ Park เป็นครั้งแรกมานานกว่าหนึ่งเดือนมันใกล้เข้ามาแล้ววู้ดกล่าวกับSky Sportsเมื่อถูกถามเกี่ยวกับความปลอดภัยของนิวคาสเซิลมันเป็นตำแหน่งที่ดีมากที่จะอยู่ใน 

Wolves ล้มเหลวในการลงทะเบียนการยิงเข้ากรอบจนถึงนาทีที่81จบเกมด้วยสองเนื่องจากพวกเขาพลาดโอกาสที่จะขยับขึ้นไปที่หกและภายในสองคะแนนของท็อตแนมอันดับสี่พวกเขายังคงอยู่ที่แปดโดยมีแต้มตามหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเวสต์แฮมอยู่สองแต้มนั่นคือความหวังที่ยังหลงเหลืออยู่ของฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกนอกหน้าต่างอดีตกองหน้าวูล์ฟส์ดอนกู๊ดแมนกล่าวในการบรรยายของสกายสปอร์ตพวกเขาไม่สมควรได้รับมันพวกเขายากจนจริงๆบรูโน่กิมาไรส์อยู่ทุกหนทุกแห่งอย่างแท้จริงครองบอลเข้าสกัดจ่ายบอลดีสกัดบอลทำเครื่องหมายทุกช่องเขายอดเยี่ยมมาก 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*