น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เซ็นสัญญากับ Taiwo Awoniyi 

น็อตติ้งแฮม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เซ็นสัญญากับ Taiwo Awoniyi ในเดือนมิถุนายน Awoniyi มาถึงพรีเมียร์ลีกด้วยเส้นทางที่สวยงามผู้สนับสนุนลิเวอร์พูลจะได้รับการเตือนในสุดสัปดาห์นี้ว่าเป็นกองหน้าของน็อตติงแฮมฟอเรสต์ที่ทำประตูชัยให้กับพวกเขาเพื่อทำเครื่องหมายเกมพรีเมียร์ลีกทางโทรทัศน์ครั้งแรกบน Sky Sports เมื่อ30ปีที่แล้วสามทศวรรษหลังจากเสร็จสิ้นเครื่องหมายการค้าของ Teddy Sheringham Awoniyi หวังว่าจะประกาศตัวเองต่อหน้ากล้องSkyขณะทีWest Hamเยี่ยมชมCity GroundในSuper Sundayหลังจากที่คาถาหกปีที่ Liverpool ทำให้เขารู้สึกว่าธุรกิจยังไม่เสร็จในอังกฤษ 

ย้อนกลับไปในปี 2015 เขาเข้าร่วมสโมสรเมอร์ซีย์ไซด์ด้วยค่าตัวประมาณ400,000ปอนด์หลังจากสร้างความประทับใจให้กับU20 World Cupที่นิวซีแลนด์สำหรับไนจีเรียจากนั้นในวัยเพียง17ปีเขาถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ FSV Frankfurt ทีมจากเยอรมันในทันทีโดยถือเป็นการยืมตัวครั้งแรกจากทั้งหมดเจ็ดรายการก่อนที่เขาจะย้ายไปร่วมทีม Union Berlin อย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์ที่แล้วเท่านั้นกองหน้ารายนี้เพิ่งได้รับใบอนุญาตทำงานในสหราชอาณาจักรเท่านั้นดังนั้นการย้ายเงินกู้1ปีของเขาก่อนเข้าร่วมสหภาพแรงงานจึงมีความจำเป็นมากกว่าการออกแบบAwoniyiอาจสงสัยว่าความฝันในพรีเมียร์ลีกของเขาจบลงแล้วหรือไม่ 

น็อตติ้งแฮม

รายงาน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เซ็นสัญญากับ Taiwo Awoniyi 

Usher Komugisha นักข่าวฟุตบอลแอฟริกันบอกกับSky Sportsว่ามีการดำเนินการมากมายเพื่อปกป้องผู้เล่นพื้นบ้านในอังกฤษเมื่อ6ปีที่แล้วมันไม่ง่ายเลยที่ผู้เล่นแอฟริกันจะได้รับใบอนุญาตทำงานในสหราชอาณาจักร และยังคงเป็นเช่นนี้อยู่มีการพูดคุยกันมากมายที่FAเพื่อปกป้องพรีเมียร์ลีกและโดยเฉพาะผู้เล่นชาวอังกฤษ เราได้เห็นในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาอันที่จริงแล้วตั้งแต่อังกฤษชนะการแข่งขันU20และ U17 World Cup ในปี 2560 ภาษาอังกฤษจำนวนมากผู้เล่นได้ไปทำให้อังกฤษเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกในการทำเช่นนั้นคุณต้องกระชับกฎเกณฑ์บางประการเกี่ยวกับผู้เล่นต่างชาติที่ได้รับอนุญาตให้เข้ามาในประเทศ ตอนนี้คุณต้องเล่นให้หนึ่งใน75ประเทศชั้นนำในการจัดอันดับโลกของ FIFA  

และคุณต้องเล่นอย่างน้อย50%ของเกมสำหรับประเทศนั้นในช่วงระยะเวลาหนึ่งนี่เป็นข้อจำกัดและเป็นกรณีที่ Awoniyi เข้าร่วมLiverpoolเป็นครั้งแรกมันโชคร้ายสำหรับเขาที่ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีในเวลานั้นการตัดสินใจของฟอเรสต์ในการเซ็นสัญญากองหน้าวัย24ปีรายนี้ด้วยสถิติสโมสรเมื่อต้นฤดูร้อนนี้ถือเป็นก้าวสุดท้ายของการเดินทางอันแสนวุ่นวายของเด็กชายจากอิโลรินเมืองทางตะวันตกของไนจีเรียAwoniyiคริสเตียนผู้เคร่งศาสนาจะเย็บรองเท้าบู๊ตของตัวเองตั้งแต่ยังเป็นเด็กและมาฝึกซ้อมที่Kwara Football Academyก่อนเวลาด้วยเครื่องมือซ่อมความยืดหยุ่นของเขาเป็นเรื่องราวที่ผู้เล่นแอฟริกันหลายคนเล่าซ้ำซาดิโอมาเน่มีรองเท้าบู๊ตแบบเดียวกันมาหลายปีแล้วโคมูกิชาเผยบางครั้งคุณจะเห็นนิ้วเท้าของเขาทะลุรองเท้าเขาหนีออกจากบ้านยืมเงินและไปที่เมืองดาการ์เพื่อลองเสี่ยงโชคกับฟุตบอลแม้ว่าพ่อแม่ของเขาต้องการให้เขาไปโรงเรียน 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*