ผู้จัดการทีมพูดถึงลิเวอร์พูล หลังเสมอ 2-2 กับไบรท์ตัน

ผู้จัดการทีมพูดถึงลิเวอร์พูล

   ผู้จัดการทีมพูดถึงลิเวอร์พูล หลังเสมอ 2-2 กับไบรท์ตันเจอร์เก้นคล็อปป์วิจารณ์ภาษากายของลิเวอร์พูลหลังทิ้งห่าง 2 ประตูในเกมกับไบรท์ตันเจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเสมอ 2-2 กับไบรท์ตันเราเสียผู้เล่นอีกคนไปทีละนิดภาษากายที่ฉลาดจู่ๆมันก็ไม่อยู่ตรงนั้นในครึ่งแรกเราจ่ายบอลได้อย่างไม่น่าเชื่อระหว่างบรรทัดแต่ในครึ่งหลังผมจำอะไรไม่ค่อยได้ Jurgen Klopp วิพากษ์วิจารณ์ภาษากายของลิเวอร์พูลในขณะที่พวกเขาทิ้งนำสองประตูกับไบรตันเพื่อทิ้งสามแต้มจากจุดสูงสุดของพรีเมียร์ลีกความได้เปรียบสองประตูของลิเวอร์พูลคือครั้งที่ 250 ที่พวกเขาทำได้ในบ้านในยุคพรีเมียร์ลีกแต่พวกเขาล้มเหลวที่จะเห็นชัยชนะเป็นครั้งที่หกเนื่องจากเป้าหมายจาก Enock Mwepu และ Leandro Trossard ทั้งสองฝ่ายในครึ่งเวลา 

   ทำให้ไบรตันเสมอกัน Klopp เต็มไปด้วยการยกย่องสำหรับ Graham Potter หมายเลขตรงข้ามของเขาซึ่งตอนนี้สามเกมในลีกไม่แพ้หงส์แดงแต่ยังตำหนิฝ่ายของเขาเองที่ปล่อยให้หัวของพวกเขาลดลงในครึ่งหลังซึ่งพวกเขาแทบไม่ได้ทดสอบผู้รักษาประตู Robert Sanchez ของไบรตันเขากล่าวว่ามันดูเหมือนทีละนิดเราเสียผู้เล่นคนอื่นไปฉลาดทางภาษาแล้วจู่ๆมันก็ไม่มีอีกแล้วในครึ่งแรกเราจ่ายบอลระหว่างแนวได้อย่างเหลือเชื่อซึ่งนั่นคือสิ่งที่เราต้องการแต่ในครึ่งหลังผมจำอะไรไม่ค่อยได้เราเสียโมเมนตัมนั่นชัดเจนแต่ถ้าคุณเล่นในแนวรับคุณไม่สามารถสร้างความแตกต่างอย่างแท้จริงด้วยวิธีการที่พวกเขาตั้งรับเราต้องโจมตีผ่านศูนย์กลางและเราไม่ได้ทำ 

ผู้จัดการทีมพูดถึงลิเวอร์พูล

เราสามารถทุบพวกเขาได้ ผู้จัดการทีมพูดถึงลิเวอร์พูล  

   พวกเขาถูกประเมินต่ำไปอย่างแน่นอนไม่ใช่จากเราแต่โดยทั่วไปพวกเขามีผู้เล่นเทคนิคที่น่าเหลือเชื่อเมื่อพวกเขาเล่นในแนวกว้างการจ่ายบอลครั้งต่อไปอาจจะไปตรงกลางและการสัมผัสครั้งแรกนั้นเหลือเชื่อคุณดูแบบว้าวประตูที่สองที่พวกเขายิงได้เป็นประตูที่เล่นได้ดีมากแต่เราน่าจะตั้งรับได้ดีกว่านี้พวกเขาสมควรได้รับแต้มและก็เท่านั้นแม้จะเสียแต้มสำหรับเกมที่สามจากทั้งหมดห้าเกม แต่คล็อปป์รู้สึกว่าทีมของเขามีความสามารถในการทำให้ไบรท์ตันเป็นจ่าฝูงที่แอนฟิลด์ก่อนการกลับมาครั้งแรกของสองประตูแรกของนกนางนวลเขาบอกกับสื่อว่าไบรท์ตันทำได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อมันเป็นวันที่เราสามารถทุบพวกเขาได้แต่เราทำไม่ได้การตัดสินประตูที่ไม่อนุญาตนั้นเหลือเชื่อมากประตูของซาดิโอเป็นประตูที่ฉันชอบมากตั้งแต่ฉันมาที่นี่เป็นคนบ้า 

   จากนั้นพวกเขาก็ทำประตูได้ซึ่งน่าจะเป็นลูกครอสแต่เราน่าจะป้องกันครึ่งสเปซได้ดีกว่าและจากนั้นเกมก็ดำเนินต่อไปวิธีที่ดีที่สุดที่จะป้องกันพวกเขาคือการได้บอลแล้วเราก็ไม่มีเพียงพอของมันเราไม่ได้เล่นฟุตบอลแล้วเราควรเล่นระหว่างแนวมากขึ้นและโจมตีศูนย์ซึ่งเราไม่ได้ทำพวกเขาสมควรได้รับแต้มเราไม่ได้แพ้แต่มันให้ความรู้สึกถึงแม้จะมีคุณภาพของคู่ต่อสู้ของเราคล็อปป์ยังได้อัพเดทความฟิตของนาบีเกอิต้าซึ่งถูกบังคับให้ออกก่อนพักครึ่งด้วยอาการบาดเจ็บและถูกแทนที่โดยอเล็กซ์อ็อกซ์เลดแชมเบอร์เลนเขาแสดงให้ฉันเห็นเอ็นร้อยหวายและผู้คนบอกฉันว่ามันเป็นเอ็นร้อยหวายฉันไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้แล้วคล็อปป์กล่าวเกรแฮมพอตเตอร์กุนซือของไบรท์ตันแสดงปฏิกิริยาต่อ Sky Sports หลังจากดูทีมของเขากลับมาจาก 2-0 เพื่อเสมอกับลิเวอร์พูล 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*