พรีเมียร์ลีก บันทึกผู้ป่วยโควิดรายใหม่ 42 ราย

พรีเมียร์ลีก

   พรีเมียร์ลีก บันทึกผู้ป่วยโควิดรายใหม่ 42 รายจำนวนสูงสุดนับตั้งแต่มีการเปิดเผยตัวเลขรายสัปดาห์เริ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้วพรีเมียร์ลีกประกาศกลับสู่มาตรการฉุกเฉินโควิดหลังทดสอบรอบล่าสุดมีการทดสอบทั้งหมด 3,805 ครั้งระหว่างวันที่ 6 ถึง 12 ธันวาคมโดยมีผลตรวจเป็นบวก 42 รายการลีกจะเพิ่มการทดสอบผู้เล่นทีมชุดใหญ่และทีมงานท่ามกลางการเพิ่มขึ้นของกรณีระดับชาติพรีเมียร์ลีกได้ประกาศผู้ติดเชื้อ coronavirus ใหม่ 42 รายในหมู่ผู้เล่นและทีมงานของสโมสรซึ่งเป็นตัวเลขรายสัปดาห์ที่สูงที่สุดนับตั้งแต่ผลการทดสอบเริ่มขึ้นในเดือนพฤษภาคมปีที่แล้วการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ท็อตแนม 2 เกมสุดท้ายถูกยกเลิกในขณะที่ตารางการเดินทางของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสู่เบรนท์ฟอร์ดในคืนนี้  

   ถูกเลื่อนออกไปในช่วงดึกของคืนวันจันทร์เนื่องจากมีการทดสอบในเชิงบวกจำนวนมากในทีมยูไนเต็ดลีกสามารถยืนยันได้ในวันนี้ว่าระหว่างวันจันทร์ที่ 6 ธันวาคมถึงวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ของสโมสร 3,805 คนถูกตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในจำนวนนี้มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ 42 รายพรีเมียร์ลีกกล่าวในแถลงการณ์มีรายงานผู้ป่วย 12 รายเมื่อสัปดาห์ที่แล้วแต่สโมสรอื่นๆอีกหลายแห่งรวมถึงนอริชและแอสตัน วิลล่าได้ประกาศการทดสอบในเชิงบวกจำนวนหนึ่งตั้งแต่นั้นมาเนื่องจากความกังวลเพิ่มสูงขึ้นทั่วประเทศท่ามกลางการแพร่กระจายของตัวแปรโอไมครอนพรีเมียร์ลีกเขียนจดหมายถึงทุกสโมสรเมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว โดยแนะนำให้พวกเขาคืนสถานะมาตรการฉุกเฉินของโควิด-19 

พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก ได้ประกาศผู้ติดเชื้อ coronavirus ใหม่ 

   ดีน สมิธ ผู้จัดการทีมนอริชเรียกร้องให้แฟนบอลทุกคนรับยากระตุ้นโควิดเพื่อที่พวกเขาจะได้ชมการแข่งขันฟุตบอลต่อไปสโมสรชั้นนำที่มีอัตราการฉีดวัคซีนถึงร้อยละ 85 ได้รับอนุญาตให้ผ่อนคลายข้อจำกัดซึ่งกำหนดไว้ในช่วงฤดูร้อนแต่บรรดาผู้ที่ทำเช่นนั้นได้รับแจ้งว่าพวกเขาจะต้องกลับไปใช้มาตรการที่เข้มงวดมากขึ้นแถลงการณ์ของลีกเสริมว่าความปลอดภัยของทุกคนเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกและพรีเมียร์ลีกกำลังดำเนินการตามขั้นตอนป้องกันทั้งหมดในแง่ของจำนวนผู้ป่วยโควิด-19 ที่เพิ่มขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ทั่วประเทศลีกได้เปลี่ยนกลับเป็นมาตรการฉุกเฉินและจะเพิ่มความถี่ของการไหลด้านข้างและการทดสอบ PCR Covid-19 ของผู้เล่นและทีมงานมาตรการฉุกเฉินของโควิด-19 ของพรีเมียร์ลีกซึ่งใช้ได้กับทุกสโมสรรวมถึงมาตรการต่างๆ  

   เช่นการสวมหน้ากากอนามัยขณะอยู่ในบ้านการสังเกตการเว้นระยะห่างทางสังคมและการจำกัดเวลาการรักษาสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนเพิ่มเติมจากการทดสอบที่บ่อยขึ้นเราจะยังคงทำงานอย่างใกล้ชิดกับรัฐบาลหน่วยงานท้องถิ่นและกลุ่มผู้สนับสนุนในขณะที่ตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงใดๆในอนาคตต่อคำแนะนำระดับชาติหรือระดับท้องถิ่นการพุ่งขึ้นอย่างมีนัยสำคัญของสัปดาห์นี้บดบังตัวเลขการทดสอบในเชิงบวกรายสัปดาห์ที่สูงที่สุดก่อนหน้านี้โดยมีผู้ป่วย 40 รายถูกบันทึกเมื่อต้นเดือนมกราคมหลังจากการทดสอบสองรอบแอสตันวิลล่ายังมีผู้ป่วยโควิด-19 เป็นบวก 1 รายในทีมของพวกเขาซึ่งนำไปสู่การพักฟื้นที่สนามฝึกซ้อม Bodymoor Heath ของสโมสรในวันอาทิตย์ที่ถูกยกเลิกการฝึกเต็มรูปแบบที่วิลล่าซึ่งแพ้ 1-0 ที่ลิเวอร์พูลในวันเสาร์คาดว่าจะกลับมาซ้อมได้ในวันจันทร์ 

เครดิต. ufabet

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*