พอล เมอร์สัน เผยว่ามาร์เซโลบิเอลซ่าไม่เต็มใจที่จะปรับตัว

พอล เมอร์สัน

   พอล เมอร์สัน เผยว่ามาร์เซโลบิเอลซ่าไม่เต็มใจที่จะปรับตัวให้นึกถึงยุคหลังของอาร์แซนเวนเกอร์ที่อาร์เซนอลลีดส์พ่ายแพ้อย่างครอบคลุมโดยอาร์เซนอลเนื่องจากความกดดันยังคงกองกับ Marcelo Bielsa กาเบรียลมาร์ติเนลลีทำสองประตูให้ทีมกันเนอร์สรักษาตำแหน่งท็อปโฟร์ในคริสต์มาสเชลซีทิ้ง 6 แต้มตามจ่าฝูงแมนฯซิตี้หลังพรีเมียร์ลีกปฏิเสธคำขอเลื่อนการแข่งขันวูล์ฟส์ในคอลัมน์ Sky Sports ล่าสุดของเขา Paul Merson ประเมินการปฏิเสธของ Marcelo Bielsa ที่จะเบี่ยงเบนไปจากหลักการฟุตบอลของเขาว่าการกลับมาของ Gabriel Martinelli นั้นคล้ายกับการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่อย่างไรและเหตุใด Covid และอาการบาดเจ็บจึงทำให้ความท้าทายของ Chelsea สิ้นสุดลง 

   การยืนกรานของมาร์เซโล่บิเอลซ่าในการเล่นแบบเดียวกันนั้นทำให้ผมนึกถึงช่วงหลังของอาร์แซนเวนเกอร์มากมายที่อาร์เซนอลผมจำได้ว่าลงเล่นระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับอาร์เซนอลในปี 2011 อาร์เซนอลกลับมาเล่นที่โอลด์แทรฟฟอร์ดด้วยทีมที่อ่อนแอเราทุกคนพูดในสตูดิโอซูเปอร์ซันเดย์ว่าเวนเกอร์จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆและเขาไม่สามารถออกไปเล่นราวกับว่าทั้งหมดของเขาผู้เล่นรายใหญ่อยู่ในสนามเวนเกอร์ทำอะไรอยู่เขาออกไปเล่นเหมือนเดิมและอาร์เซนอลก็แพ้ไป 8-2 ฉันจะไม่มีวันลืมนี่คือสิ่งที่ฉันเห็นกับบิเอลซ่าที่ลีดส์ยูไนเต็ดในตอนนี้พวกเขาไปแมนเชสเตอร์ซิตี้โดยไม่มีผู้เล่นพวกเขาเล่นแบบเดียวกับที่เคยทำ และมันก็น่าอายผมรู้สึกแทนนักเตะผู้จัดการทีมต้องมีแผนเกมอื่นที่จะถอยกลับเมื่อจำเป็น 

พอล เมอร์สัน

พอล เมอร์สัน หารือเกี่ยวกับสไตล์การเล่นของ Marcelo Bielsa 

   Graeme Souness และ Jermaine Beckford หารือเกี่ยวกับสไตล์การเล่นของ Marcelo Bielsa ว่าเหมาะกับลีดส์ในตำแหน่งปัจจุบันในพรีเมียร์ลีกหรือไม่ลีดส์ต้องพังยับเยินอย่างแน่นอนหากไม่มีผู้เล่นคนสำคัญบางคน แต่ผู้จัดการทีมต้องเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆเขาต้องยอมรับว่าหากไม่มีผู้เล่นเหล่านั้นอยู่รอบๆทีมจะต้องแข็งแกร่งรับคนหลังบอลและทำมันยากสำหรับฝ่ายตรงข้ามที่จะทำคะแนนฉันหมายถึงอาร์เซนอลขาดพี่เลี้ยงที่ถนนเอลแลนด์และมีเวลาเพียงแค่ห้านาทีเท่านั้นนั่นบอกทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ Merson เสริมฉันไม่เห็นว่าลีดส์จะล้มลงไม่มีโอกาสพวกเขามีบุคลากรหลักที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บค่อนข้างเร็วพวกเขาจะต้องพลิกกลับสิ่งนี้ความกังวลที่ใหญ่ที่สุดของฉันกับลีดส์คือการที่ฉันชอบดูพวกเขาเล่นแต่นั่นไม่ใช่เรื่องดี  

   ฉันเป็นกลางฉันชอบดูพวกเขาคุณแค่รู้ว่าคุณกำลังจะได้การแข่งขันฟุตบอลที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นแต่นั่นก็ไม่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณไม่ชนะการแข่งขันฟุตบอลอาร์เซนอลแล่นไปสู่ชัยชนะ4-1ที่ Elland Road ด้วยคู่ครึ่งแรกที่ยอดเยี่ยมจาก Gabriel Martinelli ผู้ซึ่งประทับอำนาจของเขาในด้าน Gunners ที่ฟื้นคืนชีพของ Mikel Arteta หลังจากวาดเส้นภายใต้ปัญหาอาการบาดเจ็บที่ยาวนานถ้าเขาสามารถฟิตร่างกายได้ เมอร์สันเชื่อว่าอาร์เซนอลมีเครื่องมือที่จะเอาชนะความท้าทายท็อปโฟร์ได้ คำถามในตอนนี้คือพวกเขาสามารถหาความสม่ำเสมอที่จำเป็นในการขึ้นเป็นจ่าฝูงได้หรือไม่มาร์ติเนลลี่เป็นพรสวรรค์ที่พิเศษมากผมชอบเขาแต่คำถามคือเขาจะฟิตได้นานแค่ไหนถ้าเขาสามารถรักษาความฟิตได้อาร์เซนอลได้เซ็นสัญญาใหม่ผู้เล่น 50 ล้านปอนด์ 

เครดิต. ufabet.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*