ฟิกาโย โทโมรี กลับมาอยู่ในทีมชาติอังกฤษ

ฟิกาโย โทโมรี

   ฟิกาโย โทโมรี กองหลังที่รักชีวิตในอิตาลีหลังย้ายไปเอซีมิลานช่วยให้เขาได้รับการเรียกตัวในอังกฤษ Tomori หวังที่จะเพิ่มให้กับหมวกอังกฤษคนเดียวที่ชนะในปี 2019 เขาเข้าร่วมกับเอซีมิลานอย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่ล้มเหลวในการคุมทีมเชลซี Tomori กล่าวว่า Zlatan Ibrahimovic ได้ช่วยเขาอย่างมากที่สโมสรใหม่ของเขากองหลังโทโมรีกลับมาอยู่ในทีมชาติอังกฤษสำหรับรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึงและบอกว่าชีวิตกับเอซีมิลานและซลาตันอิบราฮิโมวิชช่วยให้เขากลับมาค้าแข้งในเส้นทางที่สูงขึ้นนักเตะวัย 23 ปีรายนี้หลุดทีมชาติอังกฤษมาเกือบสองปีแล้วและติดทีมชาติ 1 นัดกับโคโซโวในศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือกเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2019 

   ต่อมาเขาหลุดออกจากการแข่งขันปกติที่เชลซีแต่ได้ฟื้นฟูอาชีพการงานของเขาด้วยการย้ายไปมิลานแบบยืมตัวซึ่งกลายเป็นแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ช่วยให้พวกเขารั้งอันดับสองในตารางเซเรียอาปัจจุบันฟอร์มของโทโมรีในอิตาลีทำให้เขาจำชื่อติดทีมชาติอังกฤษได้ และกองหลังตัวกลางรายนี้มีโอกาสที่ดีที่จะได้ลงเล่นในรอบคัดเลือกที่จะพบกับอันดอร์ราและฮังการีเมื่อถามถึงความผิดหวังที่ไม่ได้ลงเล่นให้เชลซีมากกว่านี้ โทโมริกล่าวว่าตั้งแต่ผมมาที่มิลานผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลยจริงๆมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากนักฟุตบอลทุกคนต้องการเล่นและนักฟุตบอลทุกคนต้องการแสดงตัวในสนามเมื่อคุณทำไม่ได้มันยากและการสามารถเอาชนะและลืมสิ่งนั้นได้นั่นเป็นส่วนหนึ่งของเหตุผลว่าทำไมตอนนี้มันถึงเป็นไปด้วยดี 

ฟิกาโย โทโมรี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เอซีมิลานรั้งที่ 2 ในเซเรียอาและ ฟิกาโย โทโมรี ก็กลายเป็นบุคคลสำคัญ 

   ฉันไม่ได้สนใจมันจริงๆและเพียงแค่เดินหน้าต่อไปและทำให้มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตฉันมีระบบสนับสนุนที่ดีจริงๆกับครอบครัวและเพื่อนๆของฉันและตอนนี้ฉันเอาชนะได้แล้วว่าฉันต้องการดำเนินการต่อไปและก้าวหน้าต่อไปรู้สึกดีที่อยู่ที่นี่แล้วหายไปสักพักแล้วกลับมาฉันมีความสุขจริงๆและตอนนี้เป้าหมายของฉันคือการอยู่ที่นี่กับผลงานของฉันที่นี่และกลับมาที่มิลานนักฟุตบอลทุกคนต้องการลงเล่นและผมมีโอกาสทำแบบนั้นที่มิลานและเมื่อถึงเวลาสโมสรใหญ่เช่นนี้ผมตื่นเต้นมากและผมมีความสุขจริงๆที่มันผ่านไปด้วยดีจนถึงตอนนี้เราเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้ดีและสโมสรได้แสดงความเชื่อมั่นในตัวผมมากมั่นใจมากดังนั้นฉันรู้สึกสบายใจมากที่นั่นตกลงจริงๆและมันทำให้ฉันมาอยู่ที่นี่ดังนั้นทุกอย่างเป็นไปด้วยดี 

   โทโมรียังยกย่องผลกระทบของอิบราฮิโมวิชกองหน้าวัย 40 ปีที่มีต่อทีมเอซีมิลานด้วยมีมุมมองของเขาในสื่อแต่ตั้งแต่ฉันไปถึงที่นั่นเขาก็พูดกับฉันช่วยฉันด้วยภาษาโทโมริกล่าวบอกฉันว่าเขาต้องการให้ฉันเล่นบอลที่ไหนเขาช่วยได้มากจริงๆและมีออร่ามหาศาลในห้องแต่งตัวเขาเป็นผู้นำที่แท้จริงและเมื่อเขาลงเล่นเขาให้กำลังใจทุกคนเขาเป็นที่รักในมิลานโทโมริไม่ได้อยู่ในทีมชาติอังกฤษตั้งแต่พวกเขาเริ่มคุกเข่าก่อนการแข่งขันเพื่อต่อต้านการเหยียดเชื้อชาติและการเลือกปฏิบัติเขาคิดว่าจุดยืนของทีมกำลังส่งผลกระทบและหวังว่าสิ่งต่างๆจะดีขึ้นผมคิดว่าการเหยียดเชื้อชาติเป็นปัญหาในวงการฟุตบอลอย่างแน่นอนเขากล่าวการที่จะต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้มันไม่ยุติธรรมจริงๆดังนั้นการทำท่าทางแบบนี้จะปลุกจิตสำนึก 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*