ราล์ฟรังนิคต้องการ ผู้เล่นใหม่มากถึง 10 คน 

ราล์ฟรังนิคต้องการ

ราล์ฟรังนิคต้องการ ผู้เล่นใหม่มากถึง 10 คนในการสร้างใหม่หลังจากที่ Liverpool ฟาดฟันที่ Anfieldมันน่าอายมันน่าผิดหวังหรือแม้กระทั่งน่าขายหน้าราล์ฟรังนิคผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวในขณะที่เขาเตือนว่าจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงขายส่งที่โอลด์แทรฟฟอร์ดหากพวกเขาต้องการแข่งขันกับลิเวอร์พูลRangnickยังกล่าวอีกว่าLiverpoolนั้นเร็วกว่าเราถึง6ปีในตอนนี้ราล์ฟรังนิคผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวว่าจำเป็นต้องมีผู้เล่นใหม่มากถึง 10 คนสำหรับการสร้างสโมสรใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นหลังจากการถล่มลิเวอร์พูล 4-0 ที่อัปยศเมื่อวันอังคาร 

Rangnick ยอมรับว่าเป็นเรื่องน่าอายอย่างยิ่งสำหรับฉันในฐานะโค้ชที่มีงานแถลงข่าวแบบนี้ในขณะที่เขาพูดกับสื่อหลังจากการแสดงหงายของ United ที่ Anfield มันน่าอายมันน่าผิดหวังหรือแม้กระทั่งน่าขายหน้ารังนิคกล่าวเราต้องยอมรับว่าลิเวอร์พูลอยู่ข้างหน้าเราหกปีในตอนนี้เมื่อเจอร์เก้นคล็อปป์เข้ามาพวกเขาเปลี่ยนที่สโมสรและไม่เพียงแต่ยกระดับทีมแต่ยังรวมถึงสโมสรและเมืองขึ้นไปอีกระดับนั่นคือสิ่งที่จำเป็นต้องเกิดขึ้นกับเราในหน้าต่างโอนถัดไปกุนซือชาวเยอรมันซึ่งต้องรับหน้าที่ที่ปรึกษา 2 ปีในช่วงปลายฤดูกาลเตือนว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นที่โอลด์แทรฟฟอร์ดก่อนการมาถึงของนายเอริคเทนฮากคนใหม่ที่คาดหวัง 

ราล์ฟรังนิคต้องการ

รายงานข่าวที่ ราล์ฟรังนิคต้องการ ผู้เล่นใหม่มากถึง 10 คน 

จะมีการสร้างใหม่อย่างแน่นอนแต่นั่นไม่ได้ช่วยเราเมื่อเรายังมีเกมให้เล่นอีก5เกม Rangnick กล่าวโดยที่ United ยังคงสามแต้มจากท็อตแนมอันดับสี่และเล่นเกมมากขึ้นหากคุณวิเคราะห์สถานการณ์การวิเคราะห์ก็ไม่ยากสำหรับฉันชัดเจนว่าจะมีผู้เล่นใหม่หกเจ็ดแปดอาจจะเป็นสิบคนก่อนที่คุณจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นเหล่านั้นคุณต้องตระหนักว่าคุณต้องการเล่นอย่างไรรอยคีนอ้างว่าไม่มีหัวใจไม่มีผู้นำและไม่มีคุณภาพเหลือที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและแนะนำว่าเป็นสโมสรที่ต่างไปจากเดิมที่เขาเคยเล่นให้รอยคีนบัณฑิตของ Sky Sportsกล่าวว่าการขาดความหลงใหลจากUnitedนั้นไม่น่าแปลกใจเลยที่มีสามทีมในวันแข่งขัน  

 Paul Pogba, Jesse Lingard และ Nemanja Matic จะหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลและคนอื่นๆที่คาดว่าจะออกเดินทางแต่รังนิคยืนยันว่าทีมตระหนักดีถึงความสำคัญของการแข่งขันกับลิเวอร์พูลและเน้นที่ความต้องการของพวกเขาในการผลักดันให้ท็อปโฟร์แกรี่เนวิลล์อ้างว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นสโมสรที่พังและมีปัญหาจากบนลงล่างรวมถึงการเป็นเจ้าของที่แย่ผู้เล่นที่พังสนามกีฬาที่ล้าสมัยและสนามฝึกซ้อมชั้นสองนักเตะชาวเยอรมันกล่าวว่าตอนนี้เรายังไม่ดีพอที่จะได้แต้มกับลิเวอร์พูลในขณะที่ยูไนเต็ดจบฤดูกาลด้วยความพ่ายแพ้9-0ต่อคู่แข่งที่ดุเดือดที่สุดของพวกเขาผมไม่คิดว่าเราตรวจสอบแล้วพวกเขาดีกว่าเราเขากล่าวพวกเขามีรถแข่งฟอร์มูล่าวัน25คันในทีมของพวกเขาฉันไม่คิดว่ามันสมเหตุสมผลที่จะคาดเดาเกี่ยวกับโอกาสในการติดท็อปโฟร์หลังจากการแสดงเช่นวันนี้ 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*